She shook her head, ano ba itong naiisip niya.

Fashie stare at Elishia, walang nakuhang structure sa mukha mula kay Evion. If there is, it was only her brunette hair. While Matteo got half from Evion and half to his missing father.

Yes, missing, and she's not the right person to tell their story.

Naglaro sila ng mga bata sa loob ng crib, nagtatawanan at nagkukulitan hanggang sa bumalik si Evion na may dalang miryenda. Inakay niya ang dalawa palabas sa crib saka pinaupo sa customize high chair ng mga ito.

“Ba't nga pala napadalaw ka?” Nakataas ang kilay na tanong ni Evion.

Sumagot siya habang sinusubuan si Elishia, “bored ako.”

“Your cafè launch so fast, it's already outside of the country. May time ka pa palang mabored?” Walang halos sarkasmo sa boses nito, curious na curious lang.

She shrugs, “hindi naman pwedeng ikulong ko ang sarili ko sa opisina 'no, duh.” Fashie looked at her, “ikaw?”

Nag-angat ito ng tingin sa kaniya, “ang alin?”

“Hindi mo na talaga ipupursue ang pagiging FA? I told you, kuya Grego will help you.” Aniya kay Evion na pinupunasan ang nagkalat na pagkain sa bibig ni Matteo.

“I can't leave my babies. Maybe, next time. For now, okay na muna ako mag-work from home.” Nakangiting anito.

Fashie's face softened, Evion really love her kids so much. Ako kaya kailan? Ipinilig niya ang ulo, bakit ba iyon sumagi sa isipan niya.

Fashie bite the apple, “y'know, i have this staff slash friend na may kid na rin. Si Carisha, malapit na mag-one year old ang baby niya.” Bigla niyang kwento. She adore Carisha, strong and independent woman. Parang si Evion din, ginagawa ang lahat para sa mga anak.

“Oh really? That's so nice. I feel the urge of seeing her.”

“You can, some other time?” She suggested.

“Sure.”

Nagkwentuhan pa sila habang kumakain at pinapakain ang dalawang batang tahimik, kapag talaga siya at si Evion ang nag-uusap ay tumatahimik ang mga ito.

Fashie ate dinner at Evion's house before she went to her condo which is still kuya Grego's condo unit. On going palang ang pinapatayo niyang bahay BS Village dahil nakapagdesisyon na siyang manirahan dito sa Pilipinas.

She took a half bath to freshen up and did her night skin care before she went to bed. Fashie opened her laptop to check her emails and FSBC page. After briefly checking, she turn off the light and sleep.

Waking up by the sun always make her morning wonderful. Fashie make a coffee and drink it at the balcony. The sun is rising and people below are already busy. She missed watching nature, kaya napili niyang sa BS village magtayo ng bahay dahil napaka-fresh ng lugar.

In the middle of watching the tall skyscrapers, her doorbell rang. She's not expecting someone today, it's sunday. Iniwan niya ang balcony at nagtungo sa labas ng kwarto upang tignan kung sino ba iyon.

Her heart race when Fashie saw Timothy standing devilishly handsome behind the closed door. What is he doing here? She comb her hair with her fingers and check at the nearest mirror if her face looks fine and when Fashie checked everything to her body, she opened the door.

She cleared her throat, “h-hi.” She awkwardly greeted.

Timothy's face remained poker, “may i come in?” How she missed his voice.