He hummed, “big enough.” Sinunod nito ang panty niya. Umupo ito saka hinila siya palapit.

Fashie hold to his shoulder and lift her left foot  after the right foot. Tinaas nito ang panty niya at sinasadyang pinatama ang daliri sa hiwa ng pagkababae niya.

“Timothy.” Mapangsaway ang boses na aniya.

Nginitian lang siya nito saka sinunod ang cycling niya at isinuot ang ballroom dress niya. He's even the one who put her heels on!

Sa wakas ay natapos na rin sila, hinihintay sila ng mga green team para ayusan ang buhok at make up nila. Pero sigurado siyang hindi magpapaayos itong kasama niya. Kaya bago sila lumabas, siya na ang nag-ayos ng buhok nito.

Her boyfriend is handsome, he don't need those stuffs. Pero siya, she's a girl so it's necessary.

Hinalikan siya sa labi ng binata pagkatapos niya itong ayusan. “Thank you, sweetheart.”

She smiled, “you're welcome, alam kong hindi ka magpapagalaw sa mga baklang mag-aayos sa'tin.” Bahagya itong tumawa dahil sa sinabi niya. “Let's go, they are waiting for us.” Ayaw niya rito.

Umisang halik pa ang binata bago siya iginiya palabas ng girls’ comfort room. She made sure no one saw them. Hindi niya alam kung saan ang mga bodyguards niya, but Timothy is working so well, walang nakakaalam sa mga pinaggagagawa nila.

How are they able to be invisible in her bodyguards eyes? It's very confusing me. But she never ask Timothy about that. It's not important. The impirtant thing is his bodyguards are clueless so as her family.

They went to a one classroom near the gym. Raptors are waiting for them there. Agad siyang pinaupo sa isang upuan at sinimulang ayusan. While Timothy sat on the chair near beside her and pass the time with his phone.

Her look was finished and she look matured today. Her hair is in a clean bun with big gold flower clip.

Sumilip siya sa binata at kitang-kita niya kung paano ito natigilan pagkakuwan ay ngumisi. Is that mean he like my look?

A message pop up.

Timothy: God, sweetheart. My girlfriend is so gorgeous. 

Nginitian niya ito and silently say ‘thank you’. Inosente itong ngiti, inosenting ngiting may binabalak.

Napailing-iling nalang siya at sama-sama silang nagtungo sa gym. The show is going to start. They are now at the back stage with other contestants.

Naramdaman niyang inayos ng binata ang buhok niya saka chineck ang damit niya.

“Don't be nervous, okay? Just think like no one is watching and you'll be good.” He whispered.

Fashie nodded, medyo nawala ang nerbyos na nararamdaman. After couple of minutes, they were called.

“And the last but not the least, Raptors!”

Fashie took a deep breath and felt Timothy's hand holding her hand. Sabay silang umakyat at sumayaw nang sinimulan na ang tugtog.

Fashie just dance infront of the crowd, she did her best, memorize well the steps and so as Timothy. He dance in the rhytym, do his moves and dance with her carefully.

The crowd is loud, even the other teams are also screaming with Raptors. Hope they really did a great performance.

The ballroom end, she's standing on Timothy's knees while her one leg is in the air and he is supporting her. The crowd claps for them.

“What a lovely performance! Let's step next to the next portion of this competition! The modern dance!”

“You did great.” Rinig niyang sabi ni Timothy habang inaalalayan siyang bumaba.