Than mo (Tru ma) phanII-chuong 81-100

16.3K 11 2
                                    

THẦN MỘ phần II

Chương 81 - Tiến quân lục giai

Nguồn: http://4vn.eu/forum/index.php

Dịch: Nhiếp Ẩn Nương

Tổ Thi vương mặc dù đầu não vẫn còn có chút chậm chạp, nhưng vốn đã bị người khác quấy rầy, lúc này lão đang ngồi trong hành cung lòng đầy tức giận. Bây giờ lại nghe ầm ĩ ở bên ngoài, dường như bọn gây sự lần trước lại đến. Điều này làm não ức nổ ruột, lão giận dữ hét lên một tiếng, nhanh chóng phi ra.

Trong huyền giới của Càn Thi phái nồng nặc mùi xác chết, thối điếc mũi. Khi Thần Nam cùng Tử kim thần long vừa kịp trốn vào trong nội thiên địa, Tổ Thi vương đã nhìn thấy ba thiên sứ bay vào. Lão phát ra một tiếng hống inh tai, nhanh như chớp lao tới.

Ba thiên sứ mặc dù cảm thấy một cỗ khí tức tà ác cường đại, nhưng vẫn chưa rõ địch nhân mạnh đến thế nào nên chưa hề có ý tưởng chạy trốn. Ba người liên kết với nhau, thi triển ma pháp có uy lực cường đại, hoặc phát ra từng đạo thánh quang kiếm về phía Tổ Thi vương.

Tổ Thi vương phát ra một chưởng mạnh mẽ, thao thiên thi khí nhanh chóng phá ta lực lượng thánh khiết của các thiên sứ, sao đó, lão cười một cách lạnh lẽo: "Khặc khặc...không một....kẻ nào....có thể...thoát được". Lão nhanh chóng phi đến lối ra, ngăn cản không cho các thiên sứ chạy thoát.

Cho đến lúc này, ba vị thiên sứ mới cảm giác được sự nghiêm trọng của vấn đề. Lúc này bọn họ có chút run sợ trong lòng, quỷ vương trước mắt đầu tóc bù xù, toàn thân xương trắng, nước thối nhểu xuống, phát ra mùi kinh sợ thật là khủng bố. Bọn họ không thể nhìn ra được thực lực của lão.

Bọn họ nhanh chóng thoát li thần thể bị thánh nhập, xuât hiện bổn thể. Ba thiên sứ thánh khiết xuất hiện tại nơi âm u quỷ dị này, thật là vô cùng chướng mắt.

"Grào..." Tổ Thi vương gầm vang, huy động quỷ trảo, chộp về phía thiên sứ gần nhất.

Đó thực sự là một trường đồ sát một phía đầy máu tanh. Tổ Thi vương, triển vọng bước vào lĩnh vực Thi thần, tại nhân gian giới gần như vô địch. Giao chiến chưa đầy ba phút, lão quỷ vương lạnh lùng nắm được cánh của một nam thiên sứ, sao đó dùng lực giật mạnh. Một tiếng "xoạc" vang lên, máu tươi tung tóe, đôi cánh của nam thiên sứ bị giật đứt ra.

"Aaaa...."

Nam thiên sứ đau đớn suýt ngất đi, điên cuồng la hét, sau lưng hắn là hai cái lỗ tuôn đầy máu tươi, vài chiếc xương sườn gẫy vụn, chọc cả ra ngoài, máu thịt bầy nhầy.

"Grào..."

Tổ Thi vương hét lớn một tiếng, quỷ trảo âm u "phập" một tiếng, cắm thẳng vào ngực hắn, sau đó ngoáy ngoáy vài phát, hành hạ thiên sứ đang điên cuồng gào thét: "A...a".

Hai thiên sứ còn lại dùng toàn lực tấn công lão thi vương nhằm giải cứu đồng bạn. Nhưng Thi vương của Càn Thi phái mạnh nhất là kháng cự công kích. Thân thể của bọn họ gần như kim cương bất hoại, rất ít người có thể làm thương hại đến họ. Hai thiên sứ mặc dù tấn công mãnh liệt, nhưng cuối cùng không thể làm tổn thương đến Thi vương vô địch, đành trơ mắt nhìn ánh mắt dần thất thần của đồng bạn.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ