Than mo (Tru ma) phanII-chuong 221-240

24.4K 25 1
                                    

THẦN MỘ phần II

Chương 221: Ma chủ

Dịch giả : giÓ

Nguồn : Thần mộ 's Blog

blog.360.yahoo.com/than_mo1

Ma bài cực lớn như 1 cự thú viễn cổ, đứng sừng sững bên cạnh ma huyệt, tỏa ra uy lực cực đại, ma khí cuồn cuộn bao trùm, làm cho đám người ở xa cảm thấy run rẩy sợ hãi.

Thần Vũ Minh trong mắt ánh lên quang mang phẫn nộ, hôm nay mất đi liệt không kiếm đối với hắn là 1 sự đả kích trầm trọng, vốn dĩ hắn có hi vọng trở thành "đệ thập nhân" của thần gia, nhưng sự việc phát sinh ngày hôm nay đã làm hắn mất cơ duyên với điều này.

Tuyệt tình ma vương , hỗn thiên ma vương , thanh thiện cổ ma phẫn nộ lạ thường, cho dù biết cơ hội sinh tồn của Thần nam quá nhỏ, nhưng bọn chúng vẫn hi vọng Thần nam không chết, đợi đến khi bọn chúng bắt được chàng sẽ cho chàng hình thần câu diệt.

Nhưng mà ma chủ chi mộ quá tà dị, bọn họ không dám nhảy xuống do thám, một mộ bài to lớn đã khiến bọn họ sợ chết khiếp rồi, nói gì đến đại hung chia địa trong truyền thuyết.

Đám đệ tử của mấy đại ma vương cùng với đám quan chiến giản tâm tình phức tạp vô cùng, từ đầu tới cuối không bắt sống được Thần nam, đại sự kiện chấn kinh thiên giới lại kết thúc như vậy.

Đông hải Thần vương Lý đạo Chân nhìn mộ huyệt đen ngòm hồi lâu không nói, nhưng trong lòng hắn vô cùng dao động.

Đạm thai tuyền hai mắt cũng nhìn chằm chằm vào huyệt mộ, nghĩ tới khi Thần nam nhìn thấy nàng bay tới, nhưng nàng cũng không nhảy xuống mộ huyệt, trong lòng nàng chấn động dữ dội,

Một nụ cười có thể xóa được ân thù sao ?

E rằng khi Thần nam nói ra câu đó lại đang nghiến răng kèn kẹt, Đạm Thai Tuyền im lặng không nói.

********

Bóng tối vô tận, Thần nam đang bay rất nhanh, ma huyệt này dường như không có điểm cuối cùng, dường như vĩnh viễn không rơi xuống đáy.

Thần nam ban đầu vô cùng mơ màng, cứ như vậy mà quay trở lại thiên giới chàng không can tâm nhưng mà lúc này chàng chẳng có sức kháng cự.

Nhưng cùng với sự chuyển động của thời gian, tâm trí chàng dần ổn định trở lại, chàng nghĩ tới rất nhiều, rất nhiều điều.

Thần chiến vốn là người trên thiên giới, nắm giữ 1 thế giới tàn vỡ, vậy cha chàng hiện giờ rút cuộc đang ở đâu ?

Đạm Thai Tuyền quả thật không giản đơn, trên người nàng ta bao phủ tầng tầng bí mật, trước sau gì cũng không để cho người khác nhìn ra suy nghĩ của mình.

Vô tình gặp Lý đạo Chân tại thiên giới, làm cho trái tim cạn khô của Thần nam có được chút an ủi, ma đầu tiểu tử năm đó bất luận thân phận đã xảy ra thay đổi gì nhưng vẫn không hề quên còn có 1 biểu ca.

Nghĩ tới Lý đạo Chân, Thần nam đột nhiên nhớ ra tin tức Lý đạo Chân đã nói với chàng khi chàng rơi vào huyệt mộ. Mộng khả Nghi dưới nhân gian giới hóa ra có mối quan hệ lớn với Đạm Thai Tuyền.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Where stories live. Discover now