Than mo (Tru ma) phanII-chuong 161-180

19.4K 16 3
                                    

THẦN MỘ phần II

C161 : Toái hư không -- thiên giới

Dịch giả : giÓ

Nguồn: nghich.org

Đối với Quang minh giáo hội mà nói, hôm nay đúng là 1 đa sự chi thu, trấn ma thạch rời đi dẫn tới 1 loạt các sự kiện, vừa may có thánh cốt thay thế.

Mà hôm nay 1 sự việc không thể hiểu nổi đã phát sinh, phàm là người của Bái Đán thánh thành đều cảm nhận được thiên lôi chi âm kì lạ, điều này tuyệt đối không phải là có người cố tình dẫn đạo thiên phá chi lôi đại chiến mà là dấu hiệu có người muốn vũ toái hư không.

Có người muốn phá toái hư không, đi vào thiên giới, đương nhiên đây là 1 đại sự, nhưng địa điểm sản sinh thiên phá thực quá tà dị, chính là 18 tầng địa ngục, là từ địa ngục - nơi trấn áp các hung thần ác sát truyền tới.

Điều này làm cho những tu luyện giả cảm nhận được dao động thiên phá há mồm trợn mắt kinh ngạc, đây thực là 1 sự kiện khó hiểu.

Nhưng, chính xác là sự việc này đã xảy ra!

Phiến hư không cuối cùng cũng bị phá vỡ, một không gian thông đạo sương mù dày đặc sáng lạn xuất hiện bên ngoài tầng 12 địa ngục. 9 đạo đại thiên lôi mang theo 99 đạo tiểu thiên lôi đã đánh xuống toàn bộ, hoàn toàn bị hủy diệt thần quang của Thụy Đức Lạp Áo và sức mạnh thánh cốt hủy diệt.

Thần nam và 3 thần thú bị Thụy Đức Lạp Áo đẩy vào trong thông đạo sáng lạn, mấy gia hỏa như đang nằm mơ, rõ ràng là không thể tưởng tượng được. Không lâu trước đó họ còn đang bán mạng với Tây thổ đồ đằng, và mới nửa thời thần ngắn ngủi vừa xong, sinh tử đại chiến đã giúp họ phá toái hư không, đưa họ vào thiên giới - nơi các tu luyện giả chỉ có mơ đến. Điều này thực sự như đang trong mộng.

Thụy Đức Lạp Áo rút cục đã nhìn thấy điều gì ở Thần nam ? Tại sao cứ nhất quyết cho rằng chàng là căn nguyên họa loạn ? Thần nam nghĩ kiểu nào cũng không thông.

Một dao động tinh thần kịch liệt từ tầng 12 địa ngục truyền ra, Cổ tư hoảng loạn kêu lên : "Thần nam hãy mang ta lên thiên giới cùng, Tây thổ đồ đằng vĩ đại hãy mang ta theo ..."

Thụy Đức Lạp Áo vung tay ra sau, "uỳnh" 1 tiếng, kéo khô lâu đầu Cổ tư vào trong thiên giới thông đạo.

Thông đạo dần dần đóng lại, thân ảnh của đám Thần nam dần dần biến mất, Thụy Đức Lạp Áo lại phong ấn tầng 12 địa ngục của mình.

Đám Thần nam cảm thấy như mình đang chơi đùa trong dòng sông thời gian, dường như xuyên qua những năm tháng dài vô tận, cuối cùng 1 quang mang chớp lên, họ đã bay vào không gian thông đạo.

Một cỗ linh khí nghênh diện bổ tới, lập tức làm cho toàn thân nhẹ nhàng, nhưng mà ngay sau đó, mấy gia hỏa kinh ngạc kêu lên.

...

Họ đã rơi vào 1 dòng sông ấm áp, nhiệt khí mênh mang tỏa ra, đồng thời hương thơm ngào ngạt thấm vào tâm can.

Nơi đây là 1 ngọn ải san thấp mỹ lệ, hoa tươi ngập tràn khắp nơi, không khí đượm mùi thơm làm mê say lòng người. Từ trên đỉnh núi chảy xuống những dòng sông ấm áp, trên lưng chừng núi hình thành mười mấy chiếc ao nhỏ liên tiếp, mỗi chiếc như 1 hạt trân châu điểm xuyết trong đám hoa dại bên sườn núi, nơi đây thật là 1 thánh địa.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ