Chap 23: Giải cứu

4.1K 180 20
                                    

Lisana cuối cùng cũng chạy thoát. Cô chạy ra ngoài đường mong rằng sẽ cầu cứu được ai đó. Đầu óc cô trống rỗng, rối bời không thể nghĩ ngợi được nhiều. Đột nhiên cô nhìn thấy bốn chiếc xe ô tô đang đi về hướng này, cô nhận ra ngay đó chính là xe của Natsu, Loke, Laxus và Erza. Cô nhanh chóng chạy vội về hướng đó. Tất cả mọi người thấy thế liền xuống xe, chạy lại đỡ lấy Lisana. Natsu lo lắng hỏi:

- Lisana! Cậu có sao không? Có bị thương ở chỗ nào không?

Lisana khóc thét lên.

- Mọi người... mau đến cứu Lucy đi!

- Lucy? Lucy sao rồi? Cô ấy đâu? Cô ấy làm sao hả Lisana?-Loke sốt sắng.

- Lucy... Cậu ấy vẫn còn ở lại đó, cậu ấy đã giúp em trốn thoát. Mọi người mau đi cứu Lucy đi!

- Được rồi!-Erza nghiêm giọng lại.-Mira! Cậu đưa Lisana vào bệnh viện đi, việc còn lại cứ để bọn tớ!

- Không! Em không vào bệnh viện đâu! Em sẽ đi cùng mọi người!-Lisana kiên quyết từ chối.

Mirajane lo lắng cho em, nhẹ nhàng khuyên nhủ:

- Lisana, theo chị vào bệnh viện đi, bọn họ chắc chắn sẽ cứu được Lucy mà!

- Không! Em không bị thương ở đâu cả! Lucy đã liều mạng cứu em, em nhất định phải cứu cậu ấy. Em phải đi cứu Lucy!

- Mira-nee, Lisana đã kiên quyết như vậy rồi thì cứ để cho con bé theo đi. Em sẽ bảo vệ con bé!-Elf-man nói.

Mọi người đành phải bó tay trước sự kiên quyết của Lisana, họ đành đưa cô đi cùng. Lisana lòng rạo rực cả lên, cô bồn chồn, day dứt vô cùng, chỉ mong sao có thể nhanh chóng đến kho hàng để cứu Lucy. Loke cũng vậy. Cậu lo lắng và sợ hãi chuyện không may sẽ xảy ra với Lucy, lòng thầm trách bản thân không thể đến sớm hơn để giúp hai người. "Lucy, cậu nhất định không được xảy ra chuyện gì!" Nhưng lòng Natsu cũng không thể yên được, sự lo lắng cậu dành cho Lucy cũng không thua kém gì hai người kia cả. Sau khi biết chính Cobra đã bày ra vụ bắt cóc này, cậu đã đoán ngay ra được mục tiêu mà hắn ta nhắm đến chính là mình. Vì vậy mà cậu càng lo hơn cho sự an toàn cảu Lucy. Tất cả phóng xe nhanh hết mức có thể, nhưng khi đến nơi thì không thấy một bóng người, kho hàng trống trơn, không còn ai ở đó.

- Chết tiệt! Chắc chúng đã rời đi nơi khác rồi!-Natsu thốt lên.

Cậu nắm chặt bàn tay, nghiến răng lại đầy tức giận. "Lucy mà xảy ra chuyện gì, thì mày đừng hòng sống sót, Cobra!" Lisana bàng hoàng khi không thấy Lucy và cả lũ bắt cóc. Cơ thể cô run lên, đôi chân gần như đã ngã khuỵu. Elf-man đứng ở bên đỡ em gái. Giờ phút này đây, ai cũng hoang mang và lo lắng cho Lucy, nhưng họ chẳng thể làm gì hơn. Gray lập tức gọi điện cho người điều tra xem Cobra đã đưa Lucy đi đâu. Quãng thời gian còn lại chỉ có chờ đợi và chờ đợi. Ở lại đây cũng không thể làm gì được, Erza bảo mọi người hãy quay về, khi nhận được tin gì thì tính tiếp, vì mục đích của bọn chúng là tống tiền nên có lẽ chúng sẽ không làm gì Lucy. Bảo Natsu chờ đợi chẳng khác gì giết chết cậu, sao cậu có thể chờ đợi trong lúc này. Cậu muốn đi tìm Lucy, nhưng lại không biết tìm ở đâu, không biết phải bắt đầu từ đâu. Cuối cùng, tất cả mọi người quyết định đến nhà Mirajane ngồi đợi rồi tính sau. Natsu là người rời kho hàng cuối cùng. Cậu hiện giờ đang không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, vì vậy mà cậu để cho Gray cầm lái. Về đến nhà Mirajane, tất cả đều ngồi xuống cùng nhau bàn kế hoạch để đi cứu Lucy. Levy và Juvia đến. Juvia lo lắng cho Lucy rất nhiều, Levy cũng vậy, và nhờ có cô, họ có thể tìm ra được nơi mà Cobra mới đến. Levy đã nhờ Loke và Gajeel đi kiểm tra lại các camera từ những cửa hiệu gần đó và họ đã nhìn ra được biển số xe của Cobra. Gray lập tức cử người đi điều tra những nơi có biển số xe đó đi qua và những người nhìn thấy biển số xe đó. Tất cả các manh mối đều dẫn đến ngôi nhà bỏ hoang trên núi. Lập tức, tất cả sốt sắng lên xe phóng đi ngay lập tức, nhưng lần này, Lisana phải ở nhà và Levy, Juvia ở lại chăm sóc cho cô. Mirajane cũng lo lắng cho em gái nên ở lại. Sau khi suy nghĩ cặn kẽ, Lisana nghĩ mình có thể làm vướng tay vướng tay vướng chân mọi người, vì thế mà cô đồng ý ở lại. Giờ đây, cô chỉ mong sao Lucy có thể bình an vô sự trở về cùng mọi người.

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ