Chap 18: Cảm xúc

4.4K 172 23
                                    

Lucy về đến nhà. Cô lao ngay vào nhà tắm. Trút bỏ bộ đồ trên người ra, cô ra sức kì cọ khắp cơ thể. Cô dùng hơn một nửa lọ nước gội đầu và chai sữa tắm. Lucy cứ kì, kì mãi, đến khi da cô bị trầy xước, cái cảm giác đau đớn mới mang cô trở về với thực tại. Nước mắt hòa lẫn cùng dòng nước, Lucy lại nhìn lại khắp cơ thể mình. Thật quá khó để gạt đi cái cảm giác ấy, không có gì có thể gột rửa được tội lỗi của cô lúc này. Cô có lỗi với ba mẹ vì đã đánh mất bản thân, có lỗi với Lisana vì đã phản bội cô ấy, và có lỗi với chính bản thân vì đã tự hạ thấp mình. Cô giờ đây không còn gì cả, tưởng chừng như cô sẽ phải sống trong sự tủi nhục đến hết cuộc đời.

Lucy lên giường đi ngủ nhưng lại không dám nhắm mắt lại bởi khi đó, cô lại tưởng tượng ra cái cảnh khủng khiếp mà cô vừa trải qua. Lucy cuộn tròn lại trong chiếc chăn. Bên tai cô văng vẳng những tiếng nói khinh bỉ cô, coi thường cô của mọi người. Họ nói cô là đồ phản bội, đồ trơ trẽn, đồ không biết xấu hổ... Làm thế nào mà cô có thể sống tiếp nếu mọi chuyện vỡ lở ra nữa đây? Làm thế nào để nhìn mặt mọi người?

----------------------------------------------

Thật sự đêm nay không tuyệt vời như Natsu đã nghĩ. Cậu nằm im trên chiếc giường êm ái, suy nghĩ về cô bạn tóc vàng vừa rời khỏi phòng. Cậu lại làm cô tổn thương, nhưng đây đâu phải lần đầu, và cô cũng đâu phải người con gái đầu tiên, vậy tại sao cậu lại suy nghĩ, trăn trở nhiều đến thế? Đêm khuya thanh vắng lại làm Natsu hoài niệm về ngày xưa. Trước đây cậu đâu có như thế này, cậu hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng, suốt ngày tươi cười. Cậu rất hiếu động, nghịch ngợm, phá phách suốt ngày, vì vậy mà thường xuyên bị ba trách phạt. Nhưng những điều đó đâu hề gì, cậu vẫn trốn ra và tiếp tục những trò chơi mà cậu mới nghĩ ra. Cậu lôi kéo cả Gray, Gajeel, Efl-man và Loke vào trò đùa của mình. Loke lúc nào cũng nhẹ nhàng từ chối. Nhưng vì bị mọi người chê là mọt sách, nên cậu cũng quyết định tham gia để tỏ rõ khí phách của mình. Kết quả là cả mấy đứa luôn bị Erza đánh cho u đầu, còn Levy và Lisana luôn là người phải đi thu dọn hậu quả. Lúc đó Mirajane còn một thời hổ báo, suốt ngày đi gây chiến với Erza, và cả hai lúc nào cũng hòa nhau. Có khi Gray và Natsu còn nhảy vào đòi tỉ thí cùng hai đại tỉ, nhưng trận chiến diễn ra chưa đầy hai phút thì Gray và Natsu đã bị Mirajane và Erza hạ đo ván. Hồi đó quả thật là vui, tất cả mọi người đều có nhau, chơi đùa cùng nhau. Nhưng từ hồi lên Sơ trung, Natsu đã thay đổi. Cậu tách mình ra khỏi mọi người. Cậu chọn cho mình một lối sống buông thả, đầy bạo lực. Tất cả mọi người đều sợ hãi nên xa lánh cậu hoặc vì tài sản nhà Dragneel mà cố kết thân với cậu. Bạn bè của cậu không còn chân thành như trước. Cậu sống giữa một đám người chỉ biết lợi dụng và vụ lợi cho bản thân. Và rồi, cậu cho mình là trung tâm của vũ trụ, cho rằng mình đứng trên muôn vạn người khác và cho mình cái quyền được chà đạp, sai khiến những người kém cỏi, thấp hèn hơn. Natsu không chấp nhận những ai làm cậu phật ý, hay không tuân theo ý cậu, mệnh lệnh của cậu là tuyệt đối, không ai được phép làm trái. Cậu cậy vào vẻ bề ngoài hào nhoáng và thế lực gia đình để làm mưa làm gió tại trường Sơ trung và Cao trung Fairy Tail. Tất cả bạn hồi nhỏ của cậu nhìn thấy sự thay đổi ấy mà bàng hoàng, ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng hầu hết họ đều tin rằng có chuyện gì đó đã xảy ra trong quá khứ, chuyện đó kinh khủng đến nỗi khiến Natsu thay đổi nhiều đến vậy. Và chỉ duy nhất Gray là hiểu rõ những gì Natsu đã trải qua. Vì vậu mà dù Natsu có làm gì hay nói gì, cậu cũng không có ý kiến mà chỉ âm thầm ở đằng sau giúp đỡ cậu bạn thân. Đôi lúc Gray cũng cảm thấy bất lực vô cùng khi nhìn thấy Natsu sa ngã, nhưng biết làm gì hơn khi Natsu còn đang cảm thấy đau khổ hơn cậu gấp ngàn lần. Điều duy nhất Gray có thể làm là luôn ở bên động viên, an ủi, giúp đỡ Natsu khi cậu cần, Gray mong như vậy có thể làm giảm một phần nào áp lực đang đè nặng trên vai Natsu.

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ