Phần 5

320 2 0
                                    

Thứ nhất cuốn 440. Đệ 440 chương miên man suy nghĩ

Chu Hiên Sưởng hiện tại là trách cứ cũng nói không nên lời, cười cũng cười không nổi.

Nhìn hắn bộ này mâu thuẫn bộ dáng, Nhiễm Khanh không phúc hậu nở nụ cười, bất quá vừa cười ra tiếng, liền chiếm được Chu Hiên Sưởng một cái nhìn chằm chằm, liền thức thời nhắm lại miệng, giống như nghi hoặc nói: "Di? Hoàng thượng đây là như thế nào? Tựa hồ là đối nô tì mới vừa rồi theo như lời có cái gì không đồng ý địa phương, nhưng là nô tì mới vừa rồi đều là dựa theo ý của ngài theo như lời nha, nếu là có cái gì là nô tì lý giải sai lầm rồi, ngài liền hảo tâm nhắc nhở nô tì một chút đi."

Bộ này được tiện nghi còn khoe mã bộ dáng, quả nhiên là nhường Chu Hiên Sưởng yêu cũng không phải, hận cũng không phải.

"Đùng!"

Vỗ nhẹ một chút của nàng kiều mông, xem Nhiễm Khanh hai gò má đỏ mắt, một đôi mắt xấu hổ và giận dữ theo dõi hắn, lại giận mà không dám nói gì bộ dáng, nhường Chu Hiên Sưởng tâm tình cực tốt, môi nhất câu, tựa tiếu phi tiếu nói: "Thế nào, ngươi có cái gì không phục sao?"

Nhiễm Khanh nghe vậy trừng lớn hai mắt, nói: "Nô tì đương nhiên không phục , ngài vì sao đánh nô tì?"

"Vì sao a?" Chu Hiên Sưởng cúi mâu cười, thanh âm càng là ôn hòa, nói ra lời nói lại hoàn toàn tương phản, "Bởi vì cô là vua của một nước, còn cần lý do sao?"

Nhiễm Khanh nghe vậy không thể tin trừng hướng hắn, nói: "Hoàng thượng làm sao có thể không phân rõ phải trái?"

Chu Hiên Sưởng vô tội quán buông tay, nói: "Cô thế nào không phân rõ phải trái ?"

"Ngài không có gì lý do đánh nô tì, còn lấy vua của một nước thân phận áp chế nô tì!" Nhiễm Khanh chỉ chứng rõ ràng nói.

"Khanh Khanh này đó là oan uổng cô ." Chu Hiên Sưởng cố nén cười, "Cô khi nào đánh ngươi ? Ngươi có thể có chứng cớ? Hoặc là nói có cái gì cô đánh ngươi dấu vết?"

"..." Này không phải là chia minh xấu lắm thôi! Làm sao có thể có chứng cớ? Không nói đến hắn mới vừa rồi căn bản chính là nhẹ nhàng vỗ, đã nói bản thân hiện tại ăn mặc như vậy hậu, làm sao có thể có cái gì dấu vết?

Xem Nhiễm Khanh như vậy á khẩu không trả lời được bộ dáng, Chu Hiên Sưởng hảo tâm tình cười, nói: "Ngươi xem, ngay cả Khanh Khanh ngươi đều nói không nên lời cái nguyên cớ đến, cho nên ngươi mới vừa rồi theo như lời cô không phân rõ phải trái, căn bản chính là giả dối hư ảo."

Nhiễm Khanh âm thầm ma nghiến răng, đầu vung, hầm hừ nói: "Hoàng thượng mỗi lần đến xem nô tì, đều là đùa nô tì một phen! Ban đầu nô tì còn không tín, hiện tại nô tì là tin!"

Lời này nói được không đầu không đuôi , Chu Hiên Sưởng tự nhiên là nghe không rõ .

"Ngươi tin cái gì ?"

Nhiễm Khanh ủy khuất liếc hắn, nói: "Người bên ngoài đều nói Hoàng thượng ngài cực kì sủng ái Hân tiệp dư, cái gì thứ tốt đều hướng nàng nơi đó đưa, đối nàng cũng rất là ôn nhu, nô tì vốn cho là ngài thật sự là gặp dịp thì chơi, hiện hiện thời xem ra, gặp dịp thì chơi không biết thiệt giả, nhưng là rất có khả năng là diễn giả tình thực ! Cũng là, Hân tiệp dư so nô tì tuổi trẻ không nói, hiện tại nô tì này nâng cao mang thai, lại mặt mộc không trang điểm bộ dáng, cũng không phải là so bất quá Hân tiệp dư còn có hậu cung này nàng này thiên kiều bá mị mỹ nhân, ngài yếm khí nô tì cũng là tình lý bên trong , nhưng là cũng không cần như vậy nói trêu đùa nô tì a?"

Tuyệt đại độc sủng: Trọng sinh yêu hậu không dễ chọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ