Phần 3

531 2 0
                                    

Thứ nhất cuốn 224. Đệ 224 chương trò khôi hài kết thúc

Phù tài nhân vẻ mặt thập phần kích động, phảng phất thật sự không thể chịu đựng được bực này oan uổng dường như, hít sâu một hơi, thế này mới để cho mình ngữ khí hơi chút bình tĩnh một chút, tiếp theo lời nói mới rồi, nói: "Tần thiếp tự đi vào Phượng Tê điện sau, trừ bỏ hướng chiêu dung nương nương vấn an, khả chưa từng chủ động cùng nàng nói qua một câu nói, đều là chiêu dung nương nương vô duyên vô cớ đột nhiên hướng tần thiếp làm khó dễ, tần thiếp nếu biết hội bởi vì cái dạng này mà sẽ làm chiêu dung nương nương tức giận đến đem Khiết tài nhân đẩy ngã, tần thiếp chính là bị lại đại ủy khuất cũng sẽ nhịn được, tần thiếp càng không nghĩ ra là, vì sao chiêu dung nương nương đem Khiết tài nhân đẩy ngã, không lập tức hỏi nàng thương tình, mà là ngay từ đầu liền cắn định là tần thiếp cùng Phù tài nhân không có hảo tâm! Tần thiếp không có gì, chính là đáng thương Khiết tài nhân, bị tai bay vạ gió, nếu là bị thương lại trọng điểm, lưu lại vết sẹo, kia khả như thế nào cho phải, nữ tử quan trọng nhất chính là dung mạo a!"

Phù tài nhân chiêu này lấy lùi làm tiến dùng thập phần xảo diệu, nhân luôn thiên hướng cho nghe rõ nhược kia nhất phương, còn nữa nói Vương chiêu dung ngày thường ngang ngược quen rồi, Phù tài nhân hiện tại một bộ ủy khuất đáng thương bộ dáng là chút không đột ngột , hơn nữa nàng vừa rồi câu nói kia cũng điểm ra tam điểm. Một điểm nói đúng là này mâu thuẫn là Vương chiêu dung trước thức dậy đầu, đã là Vương chiêu dung ngẩng đầu lên, kia nàng này Phù tài nhân cũng không phải thần tiên, làm sao có thể đoán trước đến Vương chiêu dung hội làm khó dễ, lại sẽ làm ra cái dạng gì hành động đâu? Một khác điểm nói đúng là minh Vương chiêu dung lần này làm việc không hợp thường quy, rõ ràng là có khác ẩn tình; cuối cùng một điểm chính là Khiết tài nhân thương, kia thương tuy rằng hiện tại chính là thanh , nhưng là trên đầu thương khả đại khả tiểu, hơn nữa vạn nhất khống chế không được lực đạo, có miệng vết thương, kia rất có khả năng hội lưu sẹo, dung mạo đối nữ tử mà nói ra sao chờ trọng yếu? Nhất là ở hậu cung trung, ngươi như không có dung mạo, có cái gì năng lực cùng này nàng phi tần tranh? Không có ân sủng làm sao có thể ở hậu cung trữ hàng? Nàng Vương chiêu dung chính là cái chiêu dung, lại không con nối dòng, thực tại không đáng nhường Khiết tài nhân hy sinh lớn như vậy a!

Nếu là kiếp trước Nhiễm Khanh, hiện tại khẳng định hội thiên hướng cho Phù tài nhân, nhưng là nàng quá rõ ràng trước mắt này hai người là cái dạng gì , bởi vậy các nàng sở nói nàng là căn bản đều không tin !

Cho nên lần này nàng sẽ không như các nàng hai người nguyện, chỉ làm cho trong đó một người chiếm tiện nghi, đã các nàng hiện tại mâu thuẫn đã lớn như vậy , nàng không để ý thêm nữa đem lửa!

Mà lúc này Vương chiêu dung nhẫn không dưới cái này khí, sẵng giọng nói: "Ngươi còn tưởng nói sạo, rõ ràng chính là ngươi có dự mưu ?"

Phù tài nhân tiếp tục làm ủy khuất trạng, nói: "Vừa mới các vị tỷ muội đều tận mắt thấy , chiêu dung nương nương ngài dám phủ nhận là ngài trước hướng nô tì làm khó dễ sao?"

Vương chiêu dung tự nhiên sẽ không thừa nhận.

"Bản cung căn bản là không có hướng ngươi làm khó dễ, kia bất quá là lại phổ không thông qua vui đùa chi ngữ, là Phù tài nhân ngươi mượn đề tài để nói chuyện của mình thôi!"

Tuyệt đại độc sủng: Trọng sinh yêu hậu không dễ chọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ