Chiến Dịch Đồ Đôi

2K 73 11
                                    

Cứ vừa ăn vừa trêu nhau như thế những bốn mươi phút hơn Khánh mới chịu đi về nhà...dắt xe ra đến cổng ánh mắt cứ luyến tiếc My không ngớt.

Anh đi nha, nhớ đóng cửa cẩn thận.

My gật đầu : em biết rồi, anh đi cẩn thận nha.

Khánh vẫn chưa chịu nổ máy xe, mãi nhìn My : ước gì nhà hai đứa kế bên nhau, tối anh đến chơi trễ cũng không lo về sớm.

My cười : làm như thần đèn á, ước gì có đó hay sao ?

Khánh lắc đầu : lòng tham của anh thôi, ai biểu cả tuần nay không được gặp em làm chi. Con người chứ sắt đá đâu mà chịu cho nổi.

My hỏi Khánh rất nhỏ : chỗ nào chịu không nổi.

Khánh chỉ vào tim, vào đầu : hai chỗ này chịu không nổi, cảm giác trống vắng dữ lắm.

My giơ giơ cái điện thoại : gọi video call cũng được mà.

Khánh bậm môi : anh không thích yêu xa, anh muốn nhìn người thật ở ngoài cơ.

My nhìn đồng hồ đã gần 12h rồi : ừ thì giờ nhìn rồi nè, đi về nhanh đi, trễ lắm rồi. Cùng lắm chủ nhật em xin Năm chở sang nhà anh chơi. Nấu ăn cùng mọi người.

Khánh nghe câu này như trúng số, gật đầu lia lịa : được được, anh chịu.

My vỗ nhẹ vai Khánh : chịu thì tốt rồi, có gì mai tính tiếp.

Khánh gài qiai nón bảo hiểm : Nói rồi nha, nhớ qua đó. Anh đi đây.

My cười, nụ cười rất tươi nhìn Khánh, nói nũng nịu : đi cẩn thận, chạy từ từ thôi.

Cơ mà My không biết chiêu này như là sát thủ đối với Khánh ấy, ánh mắt - nụ cười - tầng âm nũng nịu đó mỗi lần làm cùng một lúc như lấy nửa cái mạng của Khánh, yêu không chịu được..

Các cặp đôi yêu nhau phần lớn hay có một sở thích rất giống nhau đó là dùng đồ đôi..từ dép đôi, ốp điện thoại đôi, áo đôi, quần đôi...v...v..... tất nhiên hai bạn nhỏ của chúng ta cũng không ngoại lệ. Ngoài một số quần áo do nhà tài trợ chuẩn bị trong chương trình khi hai người làm việc chung thì cá nhân Khánh và My mua quần áo / phụ kiện nếu thấy hợp với đối phương thì cũng mua cho người còn lại, hơn hết hai bạn còn nhuộm chung một màu tóc.

Nhưng là đã quyết định hạn chế tần suất cho các tin đồn nên trang phục hai người mặt đa phần xen kẽ với nhau , ít khi nào cùng nhau mặc ở ngoài đời, vậy mà nào có tránh được ánh nhìn sâu sắc của các bạn trẻ hâm mộ. Như một thói quen khi phát hiện nghi vấn họ sẽ lục tung các tấm hình mà hai người chụp chung hay bất cứ tấm hình nào có sự xuất hiện của hai người mà so sánh - truy vấn. Bởi vậy hai người họ được ưu ái rất nhiều video fanmade, hình fans ghép trên các diễn đàn xã hội, đồng nhất tổng thể.

Hôm nay hai bạn có lịch diễn cùng cho chương trình Trạm Chờ Xe Buýt cho Yeah1 , quay hẳn cả ngày cho 03 số liên tiếp nên Khánh và My hơi mệt, sau cái khoản chụp hình lưu giữ khoảnh khắc xong , chuẩn bị up face thì có bạn inbox gửi cho Khánh những thông tin động trời như sau :

{ Longfic} Couple VinZoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ