Hơn Cả Mong Đợi

3K 97 1
                                    

Cái ngày đợi chờ cũng đã đến, thời điểm MV chính thức được phát hành trên các kênh truyền thông ca nhạc và trên mạng xã hội thì My lẫn Khánh đều đang có lịch diễn ở xa thành phố nhưng mà khi rảnh là họ vào xem thong tin phản hồi của khán giả

Anh Tuấn : Lúc nãy anh vừa xem rồi, thấy lượt xem cũng tăng nhưng không nhiều lắm đâu, đợi một thời gian thế nào, vừa tải lên được một tiếng thôi mà.

Khánh : Em biết rồi, nhưng mà hành động này là tự phát em không có kềm chế được cứ cách 10p là muốn vào xem bình luận ạ, nhưng mà chưa thấy gì hết  >_<

Huy Nam : Lo là sự hợp tác lần đầu này không được đón nhận như hai cô cậu mong ước chớ gì.

Khánh : dạ có một chút

Huy Nam véo má Khánh : Cái thằng ….gì mà ỉu xìu nữa rồi, làm hết sức mình là được rồi, đừng quá đặt nặng vấn đề như vậy.

Anh Tuấn : Thôi kệ Khánh đi Nam, lần đầu mong manh dễ vỡ mà…haha

Phía bên kia…

Má Năm : Lần nào hoàn thành MV xong con cũng như vậy hết, từ từ không việc gì phải nóng vội hết con gái.

Khởi My : Dạ con hiểu, nhưng là thói quen khẩn trương như này con chưa kiểm soát được tốt mẹ ơi.

Má Năm : Chỉ cần con cố gắng thay đổi từ từ là được.

Khởi My : Nhưng mà mẹ ơi, sao chưa thấy các bạn bình luận gì hết vậy mẹ, hay là các bạn không thích, hay là bài hát không hay , hay là…..

Má Năm vuốt tóc My : Con gái ơi là con gái, giờ này phần lớn mọi người đang đi làm, đi học hoặc bận công việc thì làm sao có thời gian mà bình luận hay không bình luận chứ.

Khởi My : dạ con biết.

Má Năm : Con cứ làm tốt lịch trình của con trong ngày hôm nay trước đã, còn về MV thì  tối về hẳn xem, đồng ý chứ ?

Khởi My : Dạ đồng ý.

Qủa thật hai bạn trẻ lo hơi xa vì tầm khoảng từ năm giờ chiều trở đi lượt xem cũng tăng vọt đáng kể, gần một triêu lượt xem, các bình luận cũng thi nhau mọc lên như nấm, đọc mỏi cả mắt ấy chứ. Với sự kết hợp lần này đội ngũ sản xuất chưa hoàn thiện nội dung phần 2 mà các bạn đã gợi ý rồi, có bạn còn góp ý cho nội dung phần kế tiếp nên như thế này, nên như thế kia….. Thật ra hai người lớn cũng lo lắng không kém mấy bạn trẻ đâu nhưng mà má Năm cùng anh Tuấn là để ở trong lòng thôi, không có nói ra.

Hai hôm sau , anh Tuấn họp mọi người lại để bàn về Gửi cho anh 2 sắp tới

Anh Tuấn : hẳn là mọi người đã xem qua bình luận của các khán giả đúng không ạ ?

Các bạn trẻ cười tươi như bình minh : Dạ có.

Anh Tuấn : Anh dự định lên kế hoạch sản xuất phần kế tiếp, mọi người nghĩ như thế nào ?

My : Điều này em cũng vừa nghĩ đến lúc sáng ạ.

Anh Tuấn : Khánh , em có muốn tham gia tiếp tục vào phần 2 nữa không ? Dù gì đây đang là cái kết mở, nếu em muốn tham gia thì phần này nội dung sẽ xoáy sâu việc em đi du học về và gặp lại My, còn như em không muốn tham gia thì phần này em sẽ tham dự với vai trò khách mời thôi.

{ Longfic} Couple VinZoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ