Anh đi đâu, em sẽ theo đấy!!

1.2K 76 18
                                    

Chỉ là hôm đấy không còn nắng...

Hoàng hôn buông xuống trên mặt biển đưa màn đêm nhẹ nhàng đến, Mark bước thật chậm trên nền cát . Hôm nay cậu buồn, buồn lắm vì để mất anh ..
Đêm đấy , tại nhà Jackson và cậu, cậu đứng đấy khóc thút thít, Jackson nhìn cậu , ôm lấy cậu vào lòng , anh nói:
- Anh xin lỗi!! Đã làm tổn thương em, anh không muốn làm vậy với em nữa, hãy quên anh đi. Anh xin lỗi!
-...
- Là cô ấy rất cần anh, anh không thể bỏ cô ấy được.
- E...em..cũn..g..cần..a..nh... v.ậ..y.
...E..em.. cũ..ng..y..ê..u.. a..nh... v..ậy...!
- Nhưng anh...cô ấy không thể sống mà thiếu anh được, anh chỉ thương hại cô ấy thôi, em hiểu không?
Mark đẩy anh ra rồi hét lên:
- NẾU ANH ĐÃ HẾT YÊU TÔI RỒI THÌ CỨ NÓI THẲNG RA. NẾU ANH YÊU CÔ TA THÌ CỨ NÓI ĐẠI RA. TẠI SAO CỨ LÍ DO NÀY, LÍ DO KIA ĐỂ RỜI XA TÔI. OK ! NẾU ANH MUỐN CHIA TAY ĐI.
Jackson nhếch môi lên , nắm lấy tay cậu kéo cậu vào lòng rồi thì thầm:
- Ừ! Ý anh là như em nói đấy . Chào tạm biệt babe! Nhưng nếu bỏ em thế này , thì tiếc lắm!
Nói rồi, anh lôi Mark vào phòng, đẩy cậu ngã lên giường. Anh lao vào cậu, mạnh bạo như con thú đầy khát dục. Mark từ lúc nghe anh nói thì đôi mắt đã nhòa đi rồi , như một cái xác không hồn mặc cho anh đang làm gì cậu Jackson ngấu nghiến đôi môi cậu như muốn nuốt chửng lấy nó, bàn tay Jackson len lỏi vào chiếc áo sơ mi trắng mỏng của cậu, bất giác cậu giật mình , đẩy mạnh anh ra. Nhưng có vẻ Mark hoàn toàn bất lực, anh mạnh mẽ, còn cậu thì quá yếu đuối .Cậu yếu đuối từ thân xác đến trái tim, trái tim đang gỉ máu vì anh . Rồi cậu cắn lấy môi anh đến bật máu, anh nổi đóa lên nhìn cậu , cậu nhìn anh, nhìn đôi môi anh bây gìơ như trái tim cậu đang chảy máu vì anh, cậu khóc rồi toan chạy. Anh nổi điên lên giựt tay cậu lại rồi thảy cậu lên giường mạnh bạo. Anh xé toạt quần áo trên người Mark rồi lột nốt quần áo trên người anh. Anh buộc tay cậu lên phía trên thành giường. Cậu là hét :
- ANH LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY? BUÔNG TÔI RA!!
Jackson nhìn Mark không nói gì, đưa cái ấy của anh vào trong cửa huyệt của cậu, anh giận dữ thúc mạnh vào đấy. Cậu khóc, bật khóc thành từng tiếng , cậu nói trong đau đớn:
- Thì ra anh ở bên tôi chỉ là do vậy. Làm ơn , xin đừng đùa giỡn với tình cảm của tôi nữa..
Nghe câu nói ấy, trái tim anh như thắt lại. Thực ra anh nào muốn, nhưng biết phải làm sao anh yêu cậu thật lòng nhưng anh cần cứu cô ấy . Cô ấy mắc bệnh tim và cô cần trái tim của anh. Đáng lẽ Jackson cũng không muốn đâu vì làm thế đồng nghĩa anh phải xa cậu và khiến cậu đau khổ vì anh . Nhưng làm sao anh chịu được khi ba mẹ cô đã quỳ lạy van xin anh đến ngất đi bởi chỉ tìm được mỗi trái tim này của anh , bởi chỉ anh mới giúp được con của họ. Chỉ cần anh giúp, người thân của anh sẽ,được sống hạnh phúc về những ngày sau này và không ngoại lệ người anh yêu là cậu. Họ hứa cậu sẽ có việc làm tốt nhất trong công ti và cuộc sông sẽ không chật vật như bây gìơ mà còn rất tuyệt vời. Nghe đến đây, anh đồng ý vì anh yêu cậu và muốn cậu sống thật tốt. Quay về với thực tại nhìn người mình yêu khóc thét vì đau khổ anh cũng buồn lắm , nhìn cậu ngất đi sợ, anh đau lắm. Anh thôi làm những chuyện bỉ ổi này với cậu, mặc quần áo vào cho cả hai. Anh ôm cậu vào lòng, thì thầm nói,:
Anh xin lỗi! Anh yêu em !.Mark!

Sáng hôm đấy , Mark tỉnh dậy đầu đau như búa bổ . Cậu thật không hiểu mình đang ở đâu, nhưng rồi định hình lại thì ra là phòng anh, nhớ lại tất cả chuyện đêm hôm qua, cậu lại khóc. Cậu trở nên yếu đuối hơn bao gìơ là vì ai đây? Là vì Jackson - người con trai cậu yêu da diết nhưng đã phản bội cậu rồi. Cậu đưa mắt đỏ hoe đảo khắp phòng, không thấy anh đâu cả, chắc có lẽ anh đã đi rồi..
Về phần anh, anh đang ở sặc mùi thuốc sát trùng , anh nằm trên giường bên cạnh cô rồi tiếng vào phòng thay tim. Trước khi được tim thuốc tê anh đã gọi tên cậu " Mark Yi- En Tuan " rất nhiều lần. Nhưng ông trời đã trêu đùa anh cuộc phẫu thuật thất bại, đồng nghĩa anh đã hy sinh vô ích, đồng nghĩa anh đã lựa chọn sai lầm. Họ vì quá đau khổ những người làm cha, làm mẹ ấy đã thất hứa với anh. Và tin này được đến tai cậu khi cậu nghe từ dì của anh, dì anh đã khóc đến nức nở, khóc đến ngất xỉu trên tay cậu.. Trước khi ngất, dì đã nói rằng:
- Hãy lấy lại tất cả những gì họ lấy từ Jackson.
Cậu như hóa điên lên lao ra đường , chạy đến bệnh viện nơi anh và bọn khốn đang ở đấy. Cậu lao vào ông già đang đứng cạnh anh, người đấy là ba của cô ta. Anh lao tới sẵn tiện đôi tay đang gần với cây kéo, cậu cầm rồi đâm thẳng vào tim ông.
- ĐÓ LÀ CÁI GIÁ ÔNG PHẢI TRẢ .
Cậu hét lên trong giận dữ , rồi rút kéo ra trước sự bàng hoàng của mọi người. Cậu toan chạy đi, không quên cõng anh lên người rồi chạy. Anh to lớn lắm còn cậu thì nhỏ bé, nhưng chẳng hiểu vì điều gì mà cậu cõng anh chạy một mạch về nhà, có lẽ là vì yêu. Cậu gào thảm thiết:
- Tại sao lại không nói với em, tại sao lại làm vậy với em, anh định để em sống trong đau khổ vì nhớ anh cả quãng đời còn lại à? Anh nói đi.. nói ..gì đi chứ.. anh nói đi...
Nhưng rồi mọi người trong khu cậu sống thấy vậy đã lôi cậu ra, không thể để cậu tiếp tục như vậy được.. cậu ngất đi trong mệt mỏi.. Vài ngày sau khi cậu tỉnh lại, thì cũng là lúc anh được an táng chu tất . Cũng là lúc cảnh sát đến tìm cậu.
- Ngày mai , tôi sẽ ra đồn, các anh không cần đến đây đâu, tôi muốn ở bên cạnh anh ấy một ngày.
Vị cảnh sát già nhìn cậu , hiểu được lòng cậu ấy, bác để,cậu được bên anh.. Hoàng hôn buông xuống trên mặt biển đưa màn đêm nhẹ nhàng đến, cậu bước thật chậm trên nền cát . Hôm nay cậu buồn, buồn lắm vì cậu mất anh rồi, mất một cách ngốc nghếch .. cậu đi dạo từ từ rồi đến mộ anh thì thầm gì đó..
Sáng hôm sau, cậu đã không đến đồn cảnh sát, mọi người đi tìm cậu, và phát hiện cậu nằm đấy bên mộ anh, nhưng bàn tay cậu đầy máu, cậu đã cắt đi mạch máu tay mình và chết bên cạnh anh.
Điều mà cậu ấy đã nói:
- Mark Yi-en Tuan mãi yêu Jackson Wang, anh đi đâu thì em sẽ theo đấy...

End ~

[One shot] [Markson] Anh ở đâu , thì em theo đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ