Chương 4

1.5K 59 2
                                    

Từ khi biết nàng có đứa nhỏ, Kim Thái Nghiên  đổi với nàng càng thêm săn sóc, dè dặt cẩn trọng chiếu cố, không cho nàng có một chút sơ suất.

Lúc trước, khi tâm trạng đặc biệt vui vẻ sẽ chạy đến ôm nàng, làm nũng bừa bãi với nàng, hiện tại lại sợ mình không cẩn thận lực đạo, không dám làm theo cảm tính, sợ làm nàng và đứa nhỏ bị thương.

Hắn nói sẽ cố gắng học làm một phụ thân tốt.

Không có người nói cho hắn biết hắn nên làm cái gì, nhưng hắn giống như thật sự biết, dường như mỗi nam nhân đều có bản năng làm phụ thân, hắn sẽ lo lắng càng nhiều, chậm rãi điều chỉnh chính mình, sau một đêm giống như lớn lên, không còn giống một đứa bé không hiểu chuyện.

Hắn vì đứa nhỏ mà thay đổi, từng chút từng chút, tuy rất nhỏ nhưng nàng đều để vào mắt. Kim Thái Nghiên  trở nên không còn là Kim Thái Nghiên , nhưng ở phương diện nào đó mà nói thì Kim Thái Nghiên  vẫn là Kim Thái Nghiên  như cũ.

Tỷ như, bản tính chân thành, cùng với toàn tâm toàn ý yêu sủng nàng và đứa nhỏ.

Mỗi khi ở bên ngoài, thấy cái gì ngon, chơi tốt, đều muốn mang về cho nàng và đứa nhỏ, bụng dần dần lớn lên, trong nhà đồ trẻ sơ sinh càng nhiều, tất cả những thứ đó đều là tâm ý cưng chiều đứa nhỏ của hắn.

Có một lần, hắn vì săn đầu dã báo mà bị thương cánh tay, làm nàng rất đau lòng, khi bôi thuốc cho hắn, miệng hắn lại còn cười, hỏi hắn: "Còn cười? Không đau sao?"

Hắn lại nói: "Nuôi đứa nhỏ cần phải có rất nhiều tiền." Là nàng đã từng nói.

Da báo được bán với giá vô cùng tốt, đủ cho bọn họ không cần lo ăn lo mặc trong một mùa đông, hắn thực vui vẻ, nàng nghe xong cũng thả lỏng tâm tư hơn, thẳng mắng hắn ngốc.

Một lòng nghĩ cho nàng cùng đứa nhỏ, lại quên chú ý tới an toàn của bản thân, tựa hồ cánh tay bị thương chảy máu đầm đìa không phải là của hắn.

Còn có một lần, ở bên ngoài, lão đại phu thấy nàng liền vội vàng chạy tới đưa thuốc, khen hắn thật biết chăm sóc, đem thê tử nuôi dưỡng đến khí sắc hồng nhuận.

Hắn trả lời: "Đương nhiên, nàng gả cho ta, chỉ có thể dựa vào ta, nên ta phải học cách thông minh." Lời đại thẩm giáo huấn, hắn vẫn nhớ kỹ, gặp chuyện gì không biết sẽ đi hỏi người khác.

Thời điểm vừa thành thân, mỗi ngày hắn trở về đều nói rất nhiều, kéo nàng nói đông nói tây, kể lại chuyện phát sinh hôm nay, lớn lớn nhỏ nhỏ cái gì cũng đều đem ra nói hết, giống như muốn nói bù trong mười năm nay, chỉ đối với nàng, hắn chỉ muốn cho một mình nàng biết, ra khỏi nhà vẫn là một hũ nút như cũ, ai cũng không để ý tới.

Hiện tại hắn đã mở miệng nói chuyện với người khác, tuy vẫn rất thụ động, người ta hỏi hắn mới đáp, nhưng đã rất có tiến bộ...

Lần đầu tiên mở miệng, là khi hắn phải đi nhờ Lý Thiện Khuê nhà Lý gia đến giúp hắn chiếu cố nàng, hắn sợ khi lên núi săn thú, thê tử ở nhà có việc gì không có người chiếu cố.

Một lần, hai lần, ba lần.... hắn dần dần hiểu được phải cùng người ngoài có quan hệ tốt, người khác mới sẽ giúp hắn chiếu cố  Mĩ Anh . Nếu chỉ một mình hắn mà nói cho dù quan hệ với người khác có xấu đến mấy thì cũng sẽ không có vấn đề gì, nhưng hắn đã có thê tử, cũng có đứa nhỏ, không nghĩ cho mình nhưng nhất định phải nghĩ cho mẫu tử bọn họ.

Chồng Khờ cover  Taeny (END)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang