🌜Chapter - 15🌛

வணக்கம் நண்பர்களே.... ❤

Vanga vanga... Ulla polam...

   Chezhiyan fixed his eys on her.... Whom came with her natural beauty....

Adding to that her red color dhavani refelects her beauty in excess

Adding to that her red color dhavani refelects her beauty in excess... His opened mouth was closed by his mother... He smiled sheepishly at her...

Thamarai : Vazhiyalam da thambi.. Ana ivlo lam venam...

Chezhiyan : Aatha... He whines... She chuckled at him and pulled his cheeks and kissed her fingers...

Adhini : Ena amma vum payyanum edho ragasiyam pesureenga pola

Thamarai : Ama ragasiyam than pesurom unaku Ena...

Adhini : Aththan solliruvareyyy

Thamarai : Intha ragasiyam lam unkitta solla mataneyy... Solla mata thana... She questioned him and winked at him...

Chezhiyan : Ama ama ....

Adhini : Epdi solla vaikanumnu engaluku theriyum... She twisted her lips... The mother and son duo hified..... Polama...

Chezhiyan : Ahnnn polam... Aatha...

Thamarai : Soodhanama ( bathrama) poitu vanga...

Adhini : ellam engaluku theriyum... She pulled him by arms and moved out... He smiled at her... Both started from the house and reached iniyaval house... Yarodaya veedu aththan...

Chezhiyan: Thangachi veedu...

Adhini : shakthi atyithan ponna marotara Ena ... He glared at her.. She smiled sheepishly at him...

Chezhiyan: kooda padikura ponnu veedu ma...

Adhini: apa friends nu thana sollanum...

Chezhiyan : Ayyayehhh amaithiyavadi... Avla paththathula irunthu Ava annanu tha koopdra

Adhini : Ahnn apo ok..

Amudha ma : Vaa pa... Ellarum varuveenganu iniya sonna... Her eye sight fell on adhini... Adhini smiled at her.. Intha ponnu yaru...

Chezhiyan : yen ayitha ponnu ma...

Amudha : Un pwru Ena da

Adhini : Adhini ma

Amudha : Azhagana peru...

Iniyaval : Ulla  vara idea iruka illaya .... She came with a broom stick...

Chezhiyan : Nalla varaverpu...

Iniyaval : veedu kootitrunthen na... She put the broom stick near by place and joined the trio... Ivanga