CHAPTER 01 [spg]

Vicenza, Italy..

Atlas made sure that he locked the comfort room after they entered with this woman he saw during the evening mass awhile ago, God might not forgive him on his wrong doing as a seminarian but his libido can't stop rising. Sino ba naman ang hindi? eh hakab na hakab ang magandang katawan ng babaeng ito sa suot na kulay puting dress kanina at litaw na litaw ang angkin na ganda kahit pa madaming tao kanina ang nasa loob ng simbahan. Nagtama lang ang paningin nila kanina at para bang nagkaintindihan na sila agad ng gusto nilang gawin. So after the mass he followed her and pulled here on the comfort room for authorized personnel here on the basement of the church, and of course he's allow here.

"Should I call you Father?" The woman name Francesca asked Atlas, she held the colar of his cassock and sensually look on his eyes. "Your too handsome to be a priest."

Atlas smirked and gently held her neck, she really look so fuckable with her red lipsticks. "Suck my cock bella.." Hinuli niya pa ang kamay nito at dinala sa kanyang ari. He's already have a hard on during the mass and he knew that he will cum so fast with this woman.

Walang alinlangan na lumuhod ang babae sa harap ni Atlas at dahil ang suot nga nito ay isang cassock lumusot siya sa dress nito at laking tuwa niya ng malamang walang ano mang suot ang pari sa loob no'n.

Napapikit si Atlas ng isubo na ni Francesca ang kanyang ari, itinaas din niya ang suot na cassock para makita ang babaeng nakaluhod sa harap niya. Kung siya lang ayaw na ayaw niya talaga magsuot ng ganito pero nag-aaral nga pala siya ng pagka pari at required ang pagsusuot nila ng ganito. One month more, and he will finish his Theology course here in Italy. But now he don't wear anything underneath because he knew he will meet a random woman from the mass that he can fuck too. Ilang beses niya ng ginawa ito, 'yong may makikita siyang babae sa misa na game makipaglaro sa tulad niya. And people are really born to sin.

"Aaaahh! You're so good bella, keep doing that! Faster ugghh!" Atlas kept thrusting his self on her warmth mouth. He called bella those woman he had sex with, bella means pretty in Italian. It's more safe if he will call them like that dahil nakakahiya kung makakalimutan niya ang pangalan ng katalik niya kung iba-iba ang itatawag niya dito. Napakagaling nitong sumubo at kung sa 1 to 10 na rate ay bibigyan niya ang babae ng score na eight. Alam niyang nahihirapan ito sa laki at haba ng kargada niya pero dahil ito ang biktima niya ngayong gabi ay wala itong magagawa. He grabbed her hair and guide her to make it fast. She's gagging and her eyes became teary but he don't care.

"Fuck! I'm cumming now bella! Aaahhh! Damn it!!" He released everything on her mouth and made sure that she swallowed all of his cummed. "Good girl, you're so good on sucking.."

"You have a big penis Father.." The woman said after she stood up.

"And you enjoyed it." He liked being called Father while having sex, he felt more powerful and made him more horny if woman called him like that. Atlas made her sat on the sink and kissed her hard, he pulled up her dress up to her waist. She's wearing a color red bikini, he moved it side way and inserted his two fingers, he didn't stop until her legs is shaking and reached her own orgasm.

"Ooohh Father, aahhh! Aaahhh! Don't stop! Hmmnn, you're fingers is so good! Ugghh!" Francesca was heavily panting, she enjoyed hook up so much. And didn't taught she will do this with a men who are almost a priest and inside of the church.

Agad hinugot ni Atlas ang daliri sa loob ng babae matapos nitong labasan, kita ang malapot na kulay puting krema sa mga daliri niya. Pinakita niya 'yon sa katalik. "Taste your own cum bella.." Sabi niya at walang habas na isinubo 'yon sa bibig ng babae.

Francesca even held Atlas hand while sucking her own juice on his finger. After of a couple of minutes he removed her underwear and sat properly on the sink.

"Fuck me now Father, fuck me a sinner like me with that huge penis." She touched her wet pussy and stroked it with his fingers, the fact that this guy in front of him have a big cock made her even more wet.

Itinaas ulit ni Atlas ang suot na damit, kinagat niya ang pinaka-laylayan no'n at hinimas ang matigas pa din niyang alaga. Hinila din niya ang dress ni Francesca para makita ang mahubog nitong hinaharap. She got a big bobies, he massage it enough to hear her moan. Then held again his maschio, that's what he called on his penis and Maschio is an Italian word for male.

"Don't tease me on that Father, fuck me now." Parang naiinip na sabi ni Francesca, talaga namang nakakapag-laway ang ari ni Atlas dahil ang laki-laki no'n kumpara sa mga naka one night stand niya.

"Okay I'll fuck you now bella, just don't moan too loud okay?" Atlas said before he held her waist and put his maschio inside her. Hindi siya nagdahan-dahan at mabibilis at malalalim na pag galaw agad ang ginawa niya. Beside she's not a virgin anymore and her pussy is not even tight, so he fuck her hard that made her now crazy movements. Sinasalubong nito ang bawat pag-ulos na ginagawa niya.

"Ooohh! So big! Aaahhh!! Aahhh! That's penis was so good! Shit!"

Atlas leaned to her and whispered on her ears. "You like it bella? You like it?"

"Yes! Yesss!" Hinawakan ni Francesca ang matatayog na dibdib at minasahe 'yon. She's enjoying his cock so much, ito nga lang siguro ang may pinaka malaking ari na naka-sex niya.

"Father bella, call me Father while I'm fucking you." He said to her before he bit her earlobe and swirled his tongue there.

Sumunod naman si Francesca sa gusto ni Atlas. "F-fuck me Father! Oohh God! You're so bless to have a massive cock like that!"

Atlas didn't stop fucking and fucking her until he felt the familiar sensation, her walls are clenching so he kept moving as fast as he can.

"I-Im almost there Father! Oohhh! Hmmpp!" She rubbed her clit with her forefinger and held his hand in the same time, she brought it on her mouth and started to sucked his thumb the way she did on his cock earlier.

Ahhh tangina, ang sarap sumubo ng putanginang babaeng ito! Atlas rammed her pussy until he bit her neck.

"I'm cumming now bella! ooohh fuck! Cum with me cum with me!" He didn't stop pounding her until he cummed, mabilis hinugot ni Atlas ang ari at tsaka pinalit ang dalawang daliri doon, ayaw niyang labasan sa loob nito kaya pinutok niya ang kanyang katas sa may tiyan ng babae.

"Dio santo, you're so good Father." Francesca said while she wiped his cum on her tummy. Isinubo niya 'yon at nilunok habang nakatingin kay Atlas. Sabay lang sila nilabasan ng lalake, ito sa kanyang tiyan at siya naman ay ng ipasok nito ang mga daliri sa loob niya. His fingers was really good on making woman cum so hard.

"Laputanna." Sabi naman ni Atlas na ang ibig sabihin ay bitch, slut o whore sa wikang Italian. Ibinaba niya ang suot na damit at tiningnan ang babae. Not bad to have sex with this laputanna, hindi man ito kasikip atleast nakaraos siya. "Now fix your self and think nothing happened between us."

Nagulat naman ang babae sa tinuran ni Atlas pero mas nagulat siya ng tumalikod na ito at lumabas ng banyo na parang walang nangyari.

Hi! This story is now on completed and pay to read on patreon and vip group, to join pm me on my fb page!

#maribelatentastories