EM NHỚ ANH ( phần 1)

156 14 9
                                    

Thấm thoát , thời gian trôi qua, thế là bây giờ đã 4 năm kể từ lúc anh hai Sehun đi Hàn du học. Lẽ ra lúc này Dave và Krystal sẽ đi du học như dự kiến từ trước nhưng 2 người vẫn còn rục rịch do chưa thể hoàn tất giấy tờ nên vẫn chưa thể đi được. Baekhyun vốn định sẽ đi sau anh ba và chị Tư nhưng thấy họ vẫn chả có động tĩnh, Baekhyun quyết định đành phải đi trước hai người. Và cũng theo dự kiến Baekhyun sẽ đi Hàn giống như anh hai của mình.

Ngày x tháng x năm x... Baekhyun đã đến nơi và hiện tại cậu đang đứng trước cổng trường tư thục dành cho nam sinh đạt chuẩn quốc tế ở Hàn.

{ au: mấy bạn thắc mắc tại sao Baekhyun lại đứng ở đó phải không? tại sao lại là trường nam phải không? hì hÌ}

FB:

_ Em không nhất thiết phải làm vậy đâu Baekhyun ah!- Krystal kêu lên

_ Baekhyun đừng có quan trọng quá như thế, có rất nhiều trường để Baekhyun học mà. Ba mẹ mà biết thì phải làm sao?? - Roxanne nài nỉ.

_ Hai người đừng lo, ba mẹ đi công tác cả rồi. Hai người không nói, em không nói sao ba mẹ biết được =)) Với lại em chọn Hàn Quốc cũng chỉ vì lí do này cả thôi - Baekhyun an ủi hai con người đang bị kích động kia.

_ Nhưng tại sao nhất thiết phải giả trai cơ chứ- Krystal vẫn rất lo sợ

_ Không phải là giả trai đâu chị Krys =)) mà là trở thành con trai ! - Baekhyun vừa nói xong, nháy mắt mộtcái rồi bỏ đi, mặc cho ánh mắt ngơ ngác của hai con người kia ( Roxanne và Krystal á)

Sau khi đã" hóa trang" thành một cậu con trai xong xuôi đâu đó, Baekhyun đi tìm Dave

_ Anh baaaaa! - Baekhyun chạy lại choàng tay ôm lấy Dave.

_ Sao nè? - Dave mỉm cười nhưng vẫn tiếp tục gõ gõ vào bàn phím.

_ Anh ba làm cho Baekkie giấy tờ xin chuyển vào trường XOXO ở Hàn được khôngg? - Baekhyun với giọng nói " chết người" tiếp tục nài nỉ Dave.
_ Tại sao lại là trường nam sinh? Chẳng phải em là.... - Dave xoay người lại, anh hốt hoảng với người đối diện. Trước mặt anh đây không còn là cô gái tiểu thư mà anh biết thay vào đó là một em trai thật sự rất ...xinh trai, làn da trắng như con gái( bởi vì em nó là con gái mà -_-)

[ long fic ] BẠN CÙNG PHÒNGWhere stories live. Discover now