Phong Lưu 9

7.6K 36 0
                                    

PHONG LƯU

Tác giả: Ngũ Lang Thúc

Nhóm dịch: Dungnhi

Post by ebook: Trương Gia Đại Thiếu

Nguồn: Bàn Long Hội

Chương 322 : Giải vây

Nhóm dịch: Dungnhi

Vệ Vô Thương lắc đầu nói:

- Bản quan cũng không rõ ràng lắm, dù sao thì khi Quý Phi nương nương triệu kiến bản quản, cũng phân phó cho bản quan giết chết người của Lan gia, hơn nữa lúc đó còn có cả trưởng công chúa Ngọc Chân ở đó.

Trưởng công chúa Ngọc Chân cũng ở đó?

Trong lòng Đường Tiểu Đông chấn động.

Nói như vậy thì đúng là ngày hôm qua, khi mà chân trước hắn vừa bước ra khỏi tẩm cung của Quý Phi nương nương thì trưởng công chúa Ngọc Chân bước chân sau vào, sau đó thì Quý Phi nương nương gọi Vệ Vô Thương tới giao mệnh lệnh giết chết người của Lan gia, chẳng lẽ...

Trong lòng đã đoán ra được vài phần, hắn cười khổ ôm quyền nói:

- Vệ Tướng quân, hiện tại tại hạ lập tức chạy về Trường An để cầu kiến Quý Phi nương nương, hy vọng tướng quân có thể hạ thủ lưu tình tạm hoãn tấn công?

Vệ Vô Thương ngẩng đầu lên nhìn trời nói:

- Được, bản quan đáp ứng với ngài, nhưng nếu trước khi trời chạng vạng tối mà đại nhân không quay lại, bản quan không thể làm gì khác hơn là hạ lệnh công kích.

- Tạ ơn tướng quân đại nhân.

Đường Tiểu Đông ôm quyền tạ ơn, đây có lẽ là nhượng bộ lớn nhất của Vệ Vô Thương rồi, nếu tiếp tục đòi hỏi hơn nữa thì là quá không hay.

Trong lúc này một vài người của Mai Hoa nội vệ đang tiến hành thu thập cỏ khô, hiển nhiên là bọn họ định tiến hành hỏa công. Một chiêu này thực sự hiểm độc, không hổ là đặc vụ nằm dưới tay chỉ huy trực tiếp của hoàng đế.

Đường Tiểu Đông đi nhanh về phía căn nhà nhỏ trên núi, khúc nhạc tiếu ngạo giang hồ vẫn liên tục từ trong nhà truyền ra, biểu hiện cho sự thong dong trấn tĩnh của Lan Đình.

Đường Tiểu Đông còn cách căn nhà khoảng mười bước thì dừng lại, khúc nhạc tiếu ngạo giang hồ cũng kết thúc.

Đường Tiểu Đông đứng ở bên ngoài căn nhà gỗ, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết mở miệng thế nào.

Đến bây giờ quan hệ của hắn với tỷ muội Lan gia là địch hay bạn vẫn còn chưa rõ ràng.

Chỉ là hắn có thể khẳng định chắc chắn Lan Phỉ đối với hắn tràn ngập địch ý, còn Lan Đình, tuy rằng chỉ mới gặp mặt hai lần ngắn ngủi, nói với nhau vài câu nhưng nàng lại chưa hề biểu lộ ra một chút địch ý nào, thậm chí hắn còn cảm thấy nàng đối với hắn có chút thiện ý.

Phong Lưu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ