Phong Lưu 8

7.3K 47 0
                                    

PHONG LƯU

Tác giả: Ngũ Lang Thúc

Nhóm dịch: Dungnhi

Post by ebook: Trương Gia Đại Thiếu

Nguồn: Bàn Long Hội

Chương 273 : Phong lôi bạo

Nhóm dịch: Dungnhi

Phi tử kia thay quần áo cho Đường Tiểu Đông còn đang ngủ say, nhìn làn da màu đồng cổ, thân thể tráng kiện, hung khí nhân gian khiến nàng khoái cảm đến hồn phi phách tán kia, trong lòng không khỏi một trận nhộn nhạp tâm thần, mượn cơ hội này mạnh mẽ

sỗ sàng một chút.

Mặc áo thì chỉ cần vài động tác là có thể mặc xong cho hắn. Nhưng quần… cứ dây dưa cọ xát mãi mất nửa ngày mới xong, trong lúc này còn tranh thủ ăn đậu hũ một chút.

Nam nhân ngủ say còn thoải mái hô “Đừng…Đừng…” mấy tiếng.

Đám người Lôi Mị vốn đã đứng dậy rời đi, chuẩn bị nghỉ ngơi, chợt thấy rất nhiều vệ sĩ thần sắc hoảng sợ chạy về phía hậu điện, trong lòng cảm giác không ổn, liền chặn một quan quân lại hỏi sự tình, mới biết hậu điện có thích khách ám sát Thiết Bố Đô Khả Hãn.

Thích khách ám sát Thiết Bố Đô Khả Hãn vốn không liên quan gì đến các nàng, chỉ là phu quân tương lai lại đang uống rượu cùng một chỗ với hắn. Vừa nghe có thích khách ám sát, mọi người đều kinh hoảng tột độ, cấp tốc dẫn người chạy tới.

Trước cửa điện tập trung rất nhiều vệ sĩ trong cung, không dễ đi vào. Đám người Lôi Mị không thể làm gì khác hơn là chạy đến bức tường bị phá vỡ gần đó gọi lớn. Nghe nói phu quân ở bên trong, hơn nữa từ trong đó truyền ra tiếng đánh nhau vô cùng kịch liệt, trong lòng các nàng nhất thời quýnh lên, vươn cánh tay nhỏ nhắn đẩy hai gã vệ sĩ đang muốn tiến vào qua một bên, cúi đầu chui vào.

Đúng lúc này, thích khách vóc người gầy yếu đã đánh chết toàn bộ mấy người vệ sĩ trong cung đang vây công hắn, thấy một đại mỹ nhân yểu điệu tiến vào, trong lòng nao nao, bàn tay vốn đã cầm sẵn mấy đồng tiền quên cả phóng ra.

Hắc y che mặt, nhất định là thích khách.

Lôi Mị không cần suy nghĩ, yêu kiều quát một tiếng, trường kiếm trong tay tuôn ra vô số kiếm hoa, đâm về phía thích khách.

Trường kiếm trong tay mạnh mẽ phóng ra như thiểm điện, hoa lửa như sao băng đầy trời, kiếm khí rít lên bùng nổ giữa không trung, khiến người ta sợ hãi.

Thích khách kia bị dọa một cú sốc. Tiểu mỹ nhân yểu điệu như vậy không ngờ lại là một cao thủ võ học?

Tiên cơ đã mất, kiếm của mỹ nhân thực sự quá nhanh khiến hắn liên tục phải lui lại phía sau, căn bản không có cơ hội phóng ra ám khí.

Lôi Mị vận kiếm như gió, hoa lửa bắn ra như lưu tinh, nhanh như thiểm điện, khiến thích khách luống cuống tay chân, đồng thời đảo mắt nhìn quanh, tìm kiếm thân ảnh của Đường Tiểu Đông.

Phong Lưu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ