Phong Lưu 4

9.3K 51 3
                                    

PHONG LƯU

Tác giả: Ngũ Lang Thúc

Nhóm dịch: Dungnhi

Post by ebook: Trương Gia Đại Thiếu

Nguồn: Bàn Long Hội

Chương 117: Nữ nhân trời sinh thích ghen tuông

Nhóm dịch: Dungnhi

Chất nhi Thiên Bảo của hắn đường đường là phó tổng đường chủ của Trung Hoa đường, tất cả chi tiết phát triển của Trung Hoa đường, hắn đều hết sức rõ ràng như trong lòng bàn tay.

Sự khuyếch trương của Trung Hoa đường thì hắn đã sớm dự liệu được, trước tiên lấy Phi Hổ Bang ra khai đao cũng là bình thường, địa bàn hai bang đích đều ở tại thành bắc, Phi Hổ Bang do gần bên nên được ưu tiên trước, hắc hắc.

Trung Hoa đường nuốt chửng Phi Hổ Bang, kế tiếp chính là Hắc Long hội ở thành tây, về phần Hắc Ưng Đường, đó là của tể tướng đương triều Lý Lâm Phủ.

Về thế lực, Kim Long đường là thế lực đen của Vương Nguyên Bảo, kẻ giàu có nhất Đại Đường, rất sát với Lý Lâm Phủ, hẳn là bình an vô sự.

Trung Hoa đường chỉ cần nuốt chửng Phi Hổ Bang, Hắc Long hội thì toàn bộ thế lực hắc bang trong thành Trường An đều sẽ là thiên hạ của Lý Lâm Phủ.

Tuy tên cháu họ Đường là rể hiền chỉ định của Lý Lâm Phủ, nhưng chuyện này gây ra quá lớn, tuy có thể một tay che trời, nhưng cũng có chút phiền phức, dù sao Phi Hổ Bang là người chịu tội thay, bị đưa ra gánh tội là chuyện sớm muộn mà thôi.

Tuy rằng Đường chất nhi lợi hại, nhưng dù sao cũng còn trẻ, làm sao có thể đấu lại lão hồ ly thành tinh ngàn năm như hắn, tuy Đường Sương trong chốn giang hồ rất có danh tiếng, nhưng chưa giao thủ, không biết thực lực của nàng, chỉ là nha đầu quỷ quái Lôi Mị tinh ranh đến nỗi hắn phải cam bái hạ phong.

Chỉ cần tránh khỏi Lôi Mị, cộng thêm che dấu được Lý Lâm Phủ, chuyện này sẽ được ổn thỏa, dù thế nào cũng phải kiếm chác chút đỉnh của tên chất nhi này mới được, ai bảo “Đại Đường tin tức báo” của hắn kiếm được quá nhiều tiền.

Bàn tính như ý trong lòng lão đánh lên tanh tách, đang suy nghĩ làm sao tìm ra biện pháp ổn thỏa để phân chia chút cháo của tên Đường chất nhi kia thì Thiên Bảo chất nhi đến tìm lão.

Tuy Tần Thiên Bảo đã đổi bộ quần áo sạch sẽ, nhưng nét mặt cực kỳ mệt mỏi rã rời vẫn khiến lão cáo già Tần Thì Phong nhìn ra vấn đề, hỏi dồn mãi, cuối cùng Tần Thiên Bảo thành thật kể lại chuyện tiêu diệt chấp sự đàn của Phi Hổ Bang.

Tần Thì Phong nghe xong hít một hơi khí lạnh, chấp sự đường là tinh anh chủ lực của Phi Hổ Bang, lại cứ bị Đường Tiểu Đông tiêu diệt cả ổ như thế, giống như cắt đứt hai cánh tay của Phi Hổ Bang, xem ra đại thế của Phi Hổ Bang đã mất, bại vong không còn xa nữa.

Không cần suy nghĩ cũng biết người phụ trách vạch ra hành động công kích lần này chắc hẳn là Lôi Mị, người tinh ranh hơn cả hồ ly tinh ngàn năm, quỷ nha đầu này tinh ranh đến nỗi khiến người ta phải bội phục và sợ hãi, Bảo Định Tần gia có thể sinh ra một nhân vật giống như nàng thì tốt biết mấy, đáng tiếc đều là kẻ chí lớn tài mọn, chống không nổi tường đã mục rửa, thực sự khiến hắn thất vọng.

Phong Lưu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ