Chapter - 6

Precap: Aadhi sighed and went off from there. Aadhira over hears their conversation and smirked thought to plan.
____

If white Dress meant for angel, Then Anu looks like an angel to Aadhi's eyes. Even Though it was simple white kurthi with light pink embroideries in the neck piece, it becomes very normal in the society of Rich ambience of college like RAC. But it becomes to dreamy to one person that is Aadhi.

Anu walks on the college road on her way to the class..Aadhi openly gawking at her sight of the Innocence in her eyes...She too noticed Aadhi but didn't mind his presence and try to avoid him...So she started to walk fast.

When she tries to cross the road, a mini van was about to hit her before that Aadhi pushed her away, Unfortunately The van Hits Aadhi and he met an accident. The friends who surrounded them and called the ambulance and take him to the nearby hospital.
_____

Outside the Emergency ward,

The angelic dress was now filled with Aadhi's blood...Anu's tears didn't stop since she saw the scene in front of her eyes. Aadhi's Father and Family came to the Hospital immediately. Doctors said he was in dangerous condition because of the severe injury in Head.

Anu went near the mini Ganesh statue which was placed in the hospital and literally pleaded for her Aadhi, "Please Aadhi ku Onnum aaga kudathu...Avan thirumba varanum...Avan nalla irukanum...enaku ithu Vara nee evlo kastatha kudithirukaa...apolam ithan en fate nu irunthuruvan...aana ipo Aadhi ku ipdi Oru kastam...Enakae intha kastathaiyum thara vendiyathu thana...en avanuku kudutha...please avana thirupi kuduthru" She sat down near the statue and cried her heart out and gets up to take camphor, placed it in her hand and fired to pray the God for the well being of Aadhi.

After 2 hours,
Doctor said that he was fine, but the injury was severe in his legs and Head. So he need take care atleast a month. Everyone went in the ward and saw him..Anu hesitantly waits outside to went in....Aadhi's eyes to said his yearning for Anu. Sowmiya Understood and asks Anu to come in...Once she was in the ward...Aadhi slightly smiles and nodded no which said that not to cry...she wiped her tears.

Aadhi: Apppa...I'm ok pa...Don't worry.

Aadhi Father: No No..You need to take Rest for at least 1 month.

Aadhi: Seri ok..Apo Na Guest house poran...enaku Nurse mattum arrange pannuga pothum.

Aadhi's Father: Right Aadhi... I'll Take care.

Anu: Aiyaa...Na pathukuran Aadhi ah.

Aadhi's Father: Are you sure Anu.

Anu: Ahmaa nga Aiyaa...na pathupan Aadhi ahh.

Sowmiya's mom: Heyyy....nee Ena Aadhi aadhi nu solra...mariyathai ah sir nu kupdu.

Anu: Seringa ma...inimey apdiye kupdran.

Aadhi's Father: Ava Chinna vayasula irunthu avanoda valanthava ma..athan pazhagita vidu....Apo nee paathupa la ma...Shanthi Kita sollitu...Nee Ivan kuda guest house poidu seriya.

Anu: Seringa Aiyaa.

Aadhi: Appa...Anu Venam pa...Neenga vera yaarachum paarunga..Innum 1 month la sem varuthu..Ava college pogatum.

Anu: Illanga Aiyaa...Na padichupan..Nanae pathukuran.

Aadhi: Anu...Na sonna kelu...nee college Po.

Raghu: Deii.. Notes na daily veetuku eduthu vanthu tharan...Anu uhm padipa unakum solli tharuva...Anu than best uh..nee amaithiyaa iru.

Aadhi: Deiii na solratha konjam.

Aadhi's Father: Aadhi....No more arguments...Anu than unkuda irupa...illana nee guest house eyy poga kudathu.

With that he left from there,

Sowmiya's Father: Anu!....Aadhi ah pathuka unaku 10000 fix pannirukan.ok thana.

Anu with tears nodded her head and left from there.
____

Once Everyone left to the House except Aadhi and Raghu still in the Hospital.

Aadhi: Anu...Enga machan.

Raghu: Veetuku poiruka da..Shanthi Amma Kita sollitu luggage edututu Vara.

Aadhi: Thaniya va poiruka.

Raghu: Illa da..Driver uncle Kita solli car la than poga solliruken

Aadhi: serii

Raghu: Nee yen da Anu Va Venam nu sonna...Ava unkuda Oru maasam thaniya iruntha..avaluku una Purinjika time kedaikum la.

Aadhi scarstically smiles, "Avala vida yaarum Enna Purinjiruka matanga da...itha vida Enna Purinjika iruku...Anu Shanthi ma Vita irukanum plus clg la iruku la da...athan apdi sonna".

Raghu: Enkitaye poi solriyaa Machan....ithu unmaiyana reason illanu enaku theriyum da...Pavam da Anu...romba azhutha unakaga...Ava Kaila karpooram ethi sami Kita venduna da..una mathiriye avalum unmela uyire vechiruka da.

Aadhi: En Anu da Ava....Chitappa salary nu sonnathum Ava mogam epdi aachu nu pathiya...vera vazhi illama athan Vanga othukita da..Enaku Ava urimaiya ellame senja atha vida santhosham enaku Enna iruku sollu..aana ipo Ava apdiya seiya pora sollu...athan da kastama iruku...athunala than Anu Va Vara venanu sonna.

_____

The next day Aadhi discharged From hospital and went to the guest house with Anu.

Once they entered Anu made a bed for Aadhi with comfort for his leg and Head. She was satisfied and know once Aadhi is comfortable, she tried to move to the kitchen. Aadhi stopped her by holding her wrist.

Anu: Enna venum Aadhi.

Aadhi: yen Enna pakka kuda matra.

She raised her head to saw him. Her eyes were pooled with tears. He wiped her tears.

Aadhi: Anu..enaku Onnum illa...Enna Nambu...na sikram seri aairuvan..nee than iruka la Enna pathuka.

Anu: with tears: En Aadhi ipdi panra...athuvum enakaga...un uyire poirukum...Nane Enna mannichuruka matan.

Aadhi: Anu please Azhatha...Ipa enaku iruka vali physical ah than...itha na thangiduvan..en na Enna pathuka nee iruka...aana unna intha nelamaila ennala pakka mudiyathu Anu...una vida athu enaku athigama vakichirukum.

Anu: En Aadhi Un veetu velakari Mela ivlo anbu.

Aadhi: En Nah En manasoda maharani...en Mela atha vida pala madangu anbu vechirukale...He takes her hand which hold the fired camphor and placed a Strong kiss on her injured palm. She was taken back by his sudden gesture.

______________________________________

Comment la Marakama review sollunga.