Chap 3: Thích nghi với trường học mới ( P1 )

75 7 0
                                    

Thấm thoát khoảng thời gian cuối cùng với gia đình cũng đã tới. Hai anh em nhà nó dắt nhau ra sân bay. Chuyến bay về Việt Nam xuất phát lúc 10h00. Nhìn vé máy bay trên tay mà nó não nề. Nó chưa muốn rời ra nơi này vì nơi đây có gia đình, sự nghiệp và những " tập đoàn siêu quậy " của nó tại trường cũ. Nó vẫn còn nhớ rõ như in những biệt danh táo bạo của lớp cá biệt nó từng là thành viên khá quan trọng trong những trò nghịch phá : Anh Ám Ảnh, Bảo Bụng Bư, Chi Chóp Chép, Duy Dú Dẹp =))), Đăng Đít Đốm =)), Đức Đỏng Đảnh=)), Hạ Hung Hăng, Phương Phúng Phính, Nhân Nhõng Nhẽo =)), Thành Thật Thà, Quân Quísìtộc.. họ đều là những đứa con mang dòng máu Lạc Hồng, duy chỉ có 6-7 bạn có quốc tịch khác chúng nó như Ella Ivanov - người Nga, Han Gyum Gi - công dân xứ sở KimChi, Ephano Toni Apolo - người Mĩ,..
--- Flash Back ---
Tối qua~~
Nó đăng nhập vào Facebook với danh nghĩa cá nhân là Giấy Vệ Sinh =)). Vào inbox nhóm tên IS Napoleon (vì lớp nó là fan cuồng của lực lượng khủng bố IS và FC của Napoleon í ạ ) =)) :
Giấy Vệ Sinh: Ê mai tao w con Lam về VN rồi, xin lỗi mọi người :(( - nó ( đối với người thân, bạn bè, lớp băng trong nó bị phá tan, lạnh lùng đặc biệt với con trai  )
Hạ Hung Hăng: Buồn dị =(((( mày đi rồi ai tỏ tình w tao đây ??
Quân Quísìtộc: đợi đi mốt tụi tao hội ngộ với mày :*
Đức Đỏng Đảnh: xớ, đi đi, mấy người đâu quan tâm đến nỗi đau hàn gắn trong tim tụi này :( ( đỏng đảnh khiếp =)) )
Ella Ivanov: tui biet it tieng Viet vi tui khong phai Vietnamese . Good luck to you ! Maybe you will have a boyfriend in VietNam:)
Giấy Vệ Sinh: tui sẽ siêng onl facebook nói chuyện với mấy ông bà :(( cảm ơn Ella :* cảm ơn mọi người Vô số thành viên lớp chỉ xem nhưng gửi lại sticker khóc.
Ann Xinhh's Đẹp: tí 9h tối mấy ông bà qua bar Light làm tiệc chia tay nhé Và vô số nick rep lại chữ " Ok "
Cuối cùng đã tới 9h tối, nó phóng chiếc moto phân khối lớn ma sát với mặt đường cùng tốc độ cực lớn, đằng sau xe là Lam. 2 nhỏ hôm nay vận màu trắng và đen. Nó chung thủy với màu đen có trên chiếc áo pull in biểu tượng playboy và quần short jeans ngắn qua mông tí làm lộ vòng 3 đầy đặn. Chân đi ... dép lào =.= . Lam thì mặc đầm trắng cổ cột dây có đính hàng hoa ti tí ngay ngực. Đầm dài đến đầu gối. Mang đôi bốt ống cao chừng 15cm. Nhìn thanh khiết nhưng không làm mất đi nét tinh nghịch của học sinh tuổi 17-18. Chúng nó bước vào trong ánh nhìn trầm trồ của mọi người.
Đăng : ê tụi tao bên này.
Phương : tụi mày khá lắm ! Làm tan nát bao trái tim tụi tao ! Đi VN vui vẻ quá haaaaa !
Han Guym Gi: tụi toi đêy nời , buòn mấy bà quớ ( vì là người Hàn nên giọng bị lớ )
Và vô số tiếng nấc nghẹn của lũ bạn. Đêm đó trôi qua mang theo những tiếc khóc, tiếng cười và lời chia tay từ lũ bạn " đồng cam cộng khổ". Cứ tưởng qua VN sẽ vô cùng chán nản nhưng ai biết rằng cuộc đời 2 đứa nó sẽ vẽ ra những bước ngoặc từ đây:)
--- Quay về thực tại ---
Chợt lòng nó có tia vui len lỏi vì về nơi ấy, có lẽ nó sẽ gặp lại người con trai nó từng thương, người nó luôn đợi, luôn chờ, ngày đêm luôn mong nhớ, vì con người này nó đã cố tạo nên lớp vỏ bọc lạnh lẽo tách biệt hoàn toàn với lũ con trai và người lạ - người ấy: mối tình đầu của noz.
- Ken, em đi vệ sinh tí nha - nó
- Nhanh nha bé yêu, Ken đợi =='
Nó ra sân bay cùng chiếc áo in chữ Venus - tên nó, cái tên theo nó trong ngành giải trí, chiếc quần jeans bó sát tôn lên đôi chân thon gọn và đều của nó. Mái tóc xanh dương được búi cao. Người tỏa ra mùi hương hoa hồng. Đi đến đâu cũng là tâm điểm của sự chú ý vì cái tên Venus cũng chẳng phải cái tên xa lạ đối với mọi người. Từ nhà vệ sinh đi ra..
" Uỵch " tưởng như nó đã " hôn đất mẹ " nhưng ngờ đâu cánh môi anh đào đã chạm vào môi người con trai nào đó. Định mở miệng rủa vài câu nhưng nào ngờ họng nó bị chặn lại. Hoàn hồn, nó ngồi dậy, đôi mắt nheo lại vì ánh sáng chói lóa từ các thiết bị di động của mọi người xung quanh ( nổi tiếng quá cũng khổ !). Nó quay lại nhìn người đụng nó, mặt nó tối sầm lại :
- Lại là anh ???
- Là cô sao ?? - hắn
- Anhh.. Anhh.. Chết tiệt! First Kiss của tôi! Trả đây >< - nó hét toáng lên làm mọi người càng tò mò hơn. Những cái há hốc mồm bắt đầu lộ ra.
- Tôi hôn trả lại cô nhé - hắn nhếch môi, ghé sát vào tai cô, phả hơi ấm làm nàng ngượng chín cả mặt.
Nó vội đứng dậy.. Phủi mông=)) và dậm chân thật mạnh rồi bước đi thật nhanh. Cuộc gặp gỡ vừa rồi có sự chứng kiến của các nhà báo. Sau đó vài phút hàng loạt bài báo được tung lên mạng với lượt đọc chóng mặt với các tựa đề như " Nữ siêu mẫu nổi tiếng Venus đã bị đánh cắp nụ hôn đầu " " Bắt gặp cô nàng Venus hẹn hò táo bạo tại san bay cùng đại thiếu gia họ Trần ". Nó bật đt lên, hàng loạt bài báo hiện ra cùng hình ảnh vô cùng.. éo le.
- Ken không ngăn đc tin này sao =((
- ở đó nhiều người quá nên không ngăn được sự cố này =(( - Ken
Nó lên máy bay hàng ghế VIP. Toa A1. Nào ngờ trong A1 ngoài nó và Ken còn có con bạn thân và hắn nữa. " Oan gia ngõ hẹp " nó thì thầm.
- nói to lên chứ cứ thì thầm như ruồi vo ve vậy cô kia ? - hắn nhếch mép.
- xì - nó lên tiếng
Về đến VN, nó đã lăn quay ra ngủ một mạch từ trưa đến sáng hôm sau. 6h sáng, bằng hàng loạt các chiêu đá đít, thọc lét của Ken cuối cùng nó cũng đã dậy. Ken quăng cho nó bộ đồng phục có tông chủ đạo là màu hồng ==' nơ hồng trước cổ áo và váy caro hồng sọc đen. Đó giờ nó không thích mặc váy nên mặt cứ nhăn nhó như khỉ ăn ớt. Thấy vậy Ken báo
- Ken cho cưng 10p để VSCN và thay đồ. Không mặc được thì Ken mặc giúp em !

Chúng Tôi Cá Biệt ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ