Chương 50 - Ra oai

1.4K 60 1
                                    

Ra Oai



  Lão phu nhân vừa thấy cục vàng của mình tới, cười tươi như hoa nỏ, vội vàng vẫy tay bảo Kim Du Lợi lại, đỡ lấy cháu rồi càng không để ý chuyện trước mặt, chỉ lo chọc cháu nội: "Cháu ngoan của bà, bảo bối, ăn no chưa? Ui chao, cười này cười này, thích bà nội không hả? Bà nội cũng thích Cây Đuốc Nhỏ lắm..." Lão Công gia nãy giờ vẫn ngồi làm cảnh lúc này cũng phá rào, vội vàng nhích lại: "Ui, cho ta nhìn với, ta cũng bồng..."   

Tú Nghiên lấy làm kỳ quái liếc mấy người Hoàng phủ kẻ đứng người ngồi đờ ra, có phần không rõ tình hình, hỏi Hoàng Mỹ Anh: "Mỹ Anh tỷ tỷ , không phải tỷ đi gặp nhà mẹ đẻ sao? Sao bọn họ đều kỳ cục thế, cũng không nói chuyện nữa?"   

Kim Du Lợi khinh khỉnh nguýt Tú Nghiên công chúa một cái, tình huống đơn giản như vậy mà nhìn không ra thật đúng là đầu heo hết chỗ nói rồi! Rõ ràng nhà người ta có lòng khác, mỗi người đều có ý đồ riêng! Mệt nha đầu dã man này lớn lên trong cung cơ đấy!   

Từ sau khi Kim Du Lợi xuất hiện, nháy mắt Hoàng Vân cảm thấy mắt mình không đủ xài. Trời ạ, một người phong thần tuấn lãng như thế đã đành, đằng này những hai người! Mà người sau rõ ràng có khí chất văn nhã, thần thái rạng ngời hơn cái kẻ được gọi là tỷ phu kia nhiều, tổng thể sắc đẹp càng vượt một bậc! Đây chắc hẳn là Công phủ nhị thiếu Kim Du Lợi không sai được. 

Không đợi Hoàng Vân tiến lên tự giới thiệu, Tú Nghiên công chúa đã mất hứng, bởi vì nàng lơ đễnh liếc thấy vẻ mặt nhạo báng của Kim Du Lợi, cũng sớm nhìn thấy ánh mắt như thấy bảo vật của Hoàng Vân, dịch chua bốc lên, nhưng nàng lại không tiện trút giận lên 'người nhà mẹ đẻ' của Mỹ Anh tỷ tỷ , đành nhè Kim Du Lợi mà xả: "Kim tiểu nhị ánh mắt ngươi kiểu gì đấy? Muốn chảy nước luôn!" Từ sáng tới tối y như bông loa kèn đi tới đâu là vẫy ong gọi bướm tới đó, quỷ hoa tâm, đầu củ cải!   

Không chờ Kim Du Lợi phản kích, Hoàng Vân chìm đắm trong sắc đẹp đã nổi giận bất bình thay: "Ngươi là ai hả? Sao dám vô lễ với nhị công tử như thế!" Nói xong còn cười õng ẹo an ủi Kim Du Lợi: "Nhị công tử không cần nói với kẻ thô lỗ không kiến thức này..."   

Không chờ nàng ta nói xong, Tú Nghiên đã nổi sùng lên: "Ngươi nói ai thô lỗ, ngươi mới thô lỗ, cả nhà ngươi toàn đồ thô lỗ!" Mắng xong mới phản ứng lại, hình như mắng luôn cả Mỹ Anh tỷ tỷ trong đó, vội vàng áy náy nhìn Hoàng Mỹ Anh, không dè Hoàng Mỹ Anh lại không để ý mỉm cười đáp lại, rồi không nhìn Hoàng Vân nữa.   

Bị Tú Nghiên công kích, Hoàng gia không ngồi yên: "Ngươi là cái thá gì? Dám gầm rú ở Công phủ, đồ không có giáo dục!" Nói câu này là Hoàng phu nhân, bà ta thấy Tú Nghiên ăn mặc bình thường, lại gọi Hoàng Mỹ Anh là tỷ tỷ, cho rằng là bạn khuê mật với Hoàng Mỹ Anh, liền mượn nàng đè bẹp Hoàng Mỹ Anh một chút, nào biết người trước mặt là quý nữ hoàng thất dưới một người trên vạn người.   

Đồng thời mở miệng còn có Hoàng lão gia nãy giờ vẫn bực bội không nói. Nữ nhi ruột thịt không nể mặt thì thôi, bây giờ một tỳ nữ nho nhỏ cũng dám độp vào mặt nhà ông ta, xem ra Quốc Công phủ này cũng chả có quy củ gì! Vừa khinh bỉ vừa bực mình, mở miệng dạy dỗ: "Cái cô nương này sao lại điêu ngoa như thế, tuổi còn nhỏ đã ăn nói thô tục, còn dám hung dữ với thị độc thái tử luôn chiêu hiền đãi sĩ, cha mẹ kiểu gì mà dạy ra hạng người thế này?!" Nịnh nọt Kim Du Lợi không vết tích, giọng điệu khinh bỉ của Hoàng lão gia, mấy con muỗi vằn đúng dịp bay ngang qua đều nghe được.   

[Cover][TaeNy] - Phu Quân NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ