Chương 12 - Tà tâm

1.6K 78 2
                                    

Tà Tâm



"Ực." Phải nhẫn nại.

"Ực." Đã nói phải nhẫn nại rồi."

"Ực." Kha ốc ngao (Chú giải: K, A, O, xin phát âm bằng phiên âm tiếng Hán) hệ thống bài tiết nước miếng kiểu gì thế, sao không chịu nghe lời chút nào vậy!

Phía sau rèm là một không gian rộng lớn. Hơi nước mịt mờ tản ra bốn phía, hơi nước ẩm ước li ti dính lên lông mi Hoàng Mỹ Anh, chóp mũi cũng cảm nhận được hơi mát. Khác với hương hoa nữ tử yêu thích, mùi thơm cây cỏ ập vào mũi, hình như là mùi bạc hà. Trước mắt dường như mông lung lại nhìn rất rõ ràng.

Bốn phía đặt bàn thấp bằng gỗ lim, chính giữa là bể tắm. Bể hình hoa sen, nước trong vắt, mặt nước lơ lửng mấy phiến lá đào tim xanh biếc, mặt lá còn đọng hơi nước, cách một đoạn nhìn lại giống như phiến lá được phủ một lớp lông tơ. Hoàng Mỹ Anh không rảnh để ý mấy phiến lá kỳ lạ chưa từng thấy qua, chỉ mở tròn mắt, không buồn chớp chớp nhìn nửa thân người trong làn hơi nước, hận không thể dính hai tròng mắt lên trên đó.

Hồi trước nàng cứ cho rằng hình ảnh Dương quý phi tắm rửa chỉ là nghệ thuật miêu tả phóng đại, không ngờ thật sự có chuyện ấy!

Người ta nói mỹ nhân như ngọc, nếu bảo nàng nói, phỏng chừng người đó chưa thấy qua mỹ nam tắm rửa! Lộ trên mặt nước một mảng nõn nà trắng sáng, nếu là ngọc, khẳng định đó là ngọc ấm Hòa Điền thượng hạng nhất, nhưng muôn hình muôn vẻ, lại không mảnh mai yếu ớt như nữ nhân, mà là cốt cách thanh kỳ góc cạnh rõ ràng giống như ngọc được khắc bởi bàn tay thần kỳ, đường nét và góc độ vô cùng có sức hấp dẫn người ta.

Tiểu ngốc trẻ trung này, không hiểu phong tình này, vì sao lại sở hữu thân hình khiến người ta mơ mộng như thế hả?

Hoàng đại sắc nữ một bên phỉ nhổ mình, một bên lại không nhịn được nhìn lén phong cảnh tuyệt đẹp kia. Vô thức nhích dần vào trong, chỉ vì muốn nhìn rõ hơn một chút.

Càng gần càng cảm thấy làn da thật đẹp. Da Hoàng Mỹ Anh coi như không tệ nhưng làn da khó tránh được mụn cám li ti này nọ, còn cái vị trước mắt này, gì cũng không, lỗ chân lông cũng không thấy. Còn có thiên lý không hả trời, hắn là nam nhân đấy! Bảo nữ nhân thứ thiệt như nàng làm sao chịu nổi a a a!

Hoàng Mỹ Anh hoàn toàn không phát hiện mình đã tới kế bên bể, không biết tại sao trong lòng thì thành thật tự kiểm điểm hành vi của mình có phải đang xâm phạm riêng tư của mỹ nam hay không, hai chân lại vẫn cố chấp nhích tới.

Khụ, da lưng đã đẹp như thế, khó mã tưởng tượng hình ảnh vòm ngực trắng nõn kia uốn lượn ra sao. Chảy máu mũi, chảy máu mũi mất, mày phải kềm chế, tuyệt đối không được rời nhà trốn đi nha, mất ít máu chả sao, dọa mỹ nam sợ là không xong đâu. Hoàng Mỹ Anh không khỏi hối hận ngày thường sao không dạy Kim Thái Nghiên cởi quần áo ngủ, bằng không làm gì kéo dài cảnh đẹp như vậy đến bây giờ nàng mới được thấy!

Hoàng Mỹ Anh hoàn toàn quên béng nguyện ước ban đầu khi gả tới đây.

Kim Thái Nghiên hoàn toàn không có cảm giác mình đã bị xâm phạm bằng mắt vô số lần, hắn chìm đắm trong thế giới suy tưởng của mình, không ai biết trong thế giới đó có gì.

[Cover][TaeNy] - Phu Quân NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ