Chap 20

4.8K 53 0
                                    

Bữa tối diễn ra dưới ánh nến vô cùng lãng mạng ….ngoại trừ vẻ mặt nhăn nhó của 1 người bị tát đến 2 lần và sự im lặng đầy nguy hiểm của người đối diện . Dùng dĩa xé miếng thịt ra , yuri đưa vào miệng nhai thì bỗng 2 má nhức kinh khủng . Ôm má kêu khẽ , yuri nhận ngay 1 cái lườm lạnh toát từ công chúa băng giá khiến cô rùng mình rồi lại chúi mũi vào đĩa thức ăn . Nghĩ mà cũng thấy dở khóc dở cười , đáng lẽ ra đây sẽ là 1 bữa ăn lãng mạng giữa yuri và Jessica nhưng chỉ vì những sự cố nhỏ và tính 35 của mình mà bao công sức chuẩn bị của yuri đã đổ xuống sông xuống biển ….xem khuôn mặt không cảm xúc và thái độ lạnh lùng của jessica thì không giận thì mới là lạ .Chắc tối nay cô sang ngủ bên phòng bố mẹ là an toàn nhất rồi !

Bữa tối kết thúc hoàn toàn trong im lặng , Jessica lau mồm chuẩn bị đứng dậy thì yuri nhanh nhảu cố gắng bắt chuyện:

-“bắt đĩa em cứ để đấy …yul sẽ dọn “

Jessica nhìn yuri với ánh mắt kì lạ rồi đi lên phòng khiến yuri nhận ra mình vừa nói một điều vô cùng ngớ ngẩn ! .Tiểu thư như Jessica thì vốn dĩ làm gì có ý định rửa bát đĩa đâu mà cô phải thảo mai dàn trước đón sau chứ ! Đúng là quê quề quề … Đứng lên thu dọn bát đĩa , yuri sắn tay áo lên quyết tâm lau dọn thật nhanh đống chiến trường để còn làm việc …đã mấy tuần nay yuri chưa động đến sổ sách công trường rồi .

PHÒNG KWON YURI :

Jessica ngồi trên giường đọc những cuốn sách về thời trang trog phòng của yuri .Tuy nói là đọc nhưng thật ra là xem chữ thì đúng hơn khi jessica thậm chí còn chả hiểu cuốn sách đang viết gì , tâm chí của cô còn đang bận suy nghĩ về những tình huống khó đỡ xảy ra với  yuri . Thật sự cô cũng không biết tại sao mình lại cảm thấy như đang trần chuồng trước đam đông khi bị yuri nhìn thấy thân thể ở tình trạng nude 50% .Rõ ràng là trước đây cô đã sẵn sàng dâng hiến tất cả cho yuri rồi nhưng chả hiểu sao lúc đấy cô lại vừa thấy ngượng vừa thấy xấu hổ  khi nghĩ yuri đang nhìn vào từng đường nét trên cơ thể mình . Không phải cô mặc cảm về bản thân ……cô tự hào là đằng khác ….từ khi 15 tuổi cô đã nhận ra vòng 1 của mình là niềm mong ước của bao chị em phụ nữ …..cô biết nó đẹp và không chỉ đẹp ở mỗi chỗ đó .Trên người cô ngoại trừ cặp mông hơi lép ra thì chả có chỗ nào thua kém những cô người mẫu moto nóng bỏng cả .Nhưng khổ nỗi là ánh mắt của yuri cứ như những viên đạn muốn xuyên thủng người cô vậy , dù cho có tự tin đến đâu thì cũng khó tránh khỏi cảm giác khó chịu hay có đôi chút ngượng ngùng .  Nghĩ lại 2 phát tan trời dáng của mình , jessica cũng thấy thương yuri nhưng biết làm sao được ! gặp tình cảnh như thế mà không có ai bị tát thì thanh danh của công chúa còn đâu nữa ?! Thở dài khó nghĩ , Jessica định bụng lát nữa đi ngủ sẽ xin lỗi gián tiếp yuri sau .

 GRUM….GRUM….

Đưa tay với lấy điện thoại trên bàn , Jessica đọc tin nhắn mới đến

From : Tồ quậy phá >>>

Unnie không định về nhà sao ? em nghe nói hôm nay unnie xuất viện rồi còn gì ?

From: unnie chán ngắt >>>> 

Con bé này ! đi chơi chán rồi giờ mới thèm nhắn tin hỏi thăm chị gái mình sao ??

[LONGFIC ] SONG SONG /yulsic / PG-17 (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ