CHAP 3

4.8K 63 0
                                    

Mấy  ngày sau yuri và công chúa họ jung thường xuyên đụng mặt nhau hơn ,nhưng như vậy cũng không giúp khoảng cách giữa họ gần hơn là bao nhiêu . Công chúa thì luôn lạnh lùng và phóng những tảng băng to đùng về phía yuri còn yuri thì vẫn luôn lạnh sống lưng mỗi lần nhìn vào mắt của công chúa . Họ có gặp nhau thì chào hỏi thôi chứ tuyệt nhiên không nói đến vấn đề  khác.  Vậy mà thấm thoát 1 tuần cũng trôi qua ……ngày thay máu lại đến.

JESSICA ROOM :

Vẫn như lần trước các bác sĩ lại tiếp tục cắm những chiếc kim vào cổ tay của yuri và Jessica . Nhưng lần này yuri có cảm giác rằng máu trong người cô được lấy ra nhiều hơn lần trước ,bằng trứng là cô bắt đầu cảm thấy đau buốt nơi cổ tay trong khi lần trước thì lại không cảm thấy gì ….và Jessica cũng có vẻ đau đớn hơn khi tiếp nhận máu của cô .

Sau khi truyền máu xong mọi người đều ra ngoài để yuri và Jessica nghỉ ngơi .Trong phòng còn lại mỗi 2 người họ ,yuri lúc lẫy thấy cô đầu vàng có vẻ rất đau đớn nên đành đánh liều hỏi :

-“ lúc lẫy đau lắm phải không ?”

Đấp lại câu hỏi của cô chỉ là sự im lặng ,yuri cảm thấy quê độ nên đành mặt dày cố gắng bắt chuyện tiếp :

-“Tít ca hãy cố gắng lên , rồi cô sẽ nhanh chóng khỏi bệnh thôi “

Cô công chúa vốn đang lơ đãng nhìn lên trần nhà khi nghe yuri gọi tên mình bỗng nhìn yuri với ánh mắt có đôi chút khó hiểu , nhưng rồi lại tiếp tục tỏa ra hơi lạnh .

Chả phải nói lúc này kwon yuri cảm thấy quê như thế nào ,bắt chuyện đến lần thứ 2 mà vẫn không có câu trả lời ,bực mình cô xuất khẩu không thèm suy nghĩ :

-“Tít ca ghét tôi đến mức không thèm nói chuyện cơ à ?? dù gì tôi cũng là người hiến máu cho tít ca đó ,sao có thế bất lịch sự với tôi như thế chứ ?”

Jessica hơi ngạc nhiên trước thái độ của yuri nhưng vẫn bình thản đáp:

-“cô đâu có hỏi tôi đâu “

-“ Trong phòng chỉ có 2 chúng ta tôi không hỏi tít ca thì hỏi ai hả ???tôi là tôi hỏi tít ca….TÍT CA nghe rõ chưa ??”-yuri bực mình trước câu nói ngớ  ngẩn của cô nàng tóc vàng hoe.

-“ LÀ JESSICA ….JESSICA “-jessica giận giữ hét lớn , đưa ánh mắt nảy lửa nhìn thẳng tên đen thui trước mặt .

Yuri vì câu nói của Jessica mà giật bắn cả mình , mặt mày tái mét, chân tay bỗng run hết cả lên ,lần đầu tiên cô thấy ai giận giữ mà trông đáng sợ đến vậy ,kể cả mẹ nuôi cô chắc cũng chưa bằng được 1 nửa của cô gái tóc vàng này .Tuyệt nhiên yuri ngồi im lặng không giám hó hé thêm một lời nào nữa ,chỉ cầu mong quản gia shin vào mau đưa cô ra khỏi căn phòng gió mùa đông bắc này thôi.

Còn về phần Jessica cũng không biết tại sao lại hét lên với yuri nữa , đơn giản cô chì thấy bực mình khi ai đó không nhớ nổi tên của cô ,cho đáng đời ….

Dạo này gia nhân trong nhà họ jung bỗng bàn tán xôn xao loạn lên , ai nấy cũng đều thắc mắc tại sao jung tiểu thư bây h lại hay rời khỏi phòng ngủ đi quanh nhà đến vậy, đặc biệt là phòng khách và ban công  chính của căn nhà . Còn quan gia shin thì luôn nghĩ rằng tiểu thư từ lúc được chuyền máu đã thấy khỏe hẳn lên nên hay đi lại mà cảm thấy vui sướng trong lòng .

[LONGFIC ] SONG SONG /yulsic / PG-17 (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ