Chap 3

20.2K 1.5K 203
                                    

Cậu về đến nhà lúc 12h10′, mệt thiệt đó nha! Ngày đầu tuần nào cũng kiểu này chắc nhiều ngôi sao bay vòng vòng trước mặt cậu lắm đây. Cũng may là chỉ có tuần này thôi. Cậu đi lên phòng, vẫn cái cảnh muôn thuở cậu được "ngắm" (hay nói thẳng ra là nhìn đến phát chán) là anh - Kim Taehyung cũng tức chồng cậu đang ngồi đọc sách!

- Em về rồi! - cậu nói rồi đặt ba lô xuống bàn

Anh vẫn chăm chú đọc sách

- Anh đã ăn cơm chưa? - cậu quay sang hỏi anh

- ...

- Đó là một cậu hỏi và chồng em, anh làm ơn trả lời đi!!!

- Rồi - anh nói mà vẫn không nhìn cậu

May thiệt! Cậu còn tưởng về đến nhà lại phải lôi anh xuống ăn trưa nữa chứ! Giờ cậu mệt quá, chẳng muốn ăn mà chỉ muốn ngủ thôi! Nghĩ là làm, cậu vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi thay đồ. Vừa bước ra cậu nhảy ngay lên giường rồi ngủ ngon lành làm anh giật mình. Yah...thế này là sao? Bắt anh không được bỏ bữa mà bản thân lại vậy đó! Cậu đúng thiệt là...

.

.

.

Cậu thức dậy đã 2h chiều, mệt mỏi mở mắt ra, và cậu không thấy anh đâu. Cậu đi xuống nhà, lạ nha, anh có bao giờ ra khỏi nhà đâu sao hôm nay tự nhiên biến mất tiêu rồi? Cậu lấy điện thoại nhắn tin cho anh

[To: Taehyungie
"Anh đang ở đâu vậy?"]

- Ở trong bếp - tiếng anh trong bếp vọng ra

- Huh??? - cậu đi vào bếp - Anh làm gì trong này?

Anh đang lấy từng cái bánh mới vừa nướng đặt lên đĩa, bên cạnh còn có thêm một ly sữa. Cậu ngây người nhìn anh, anh cũng biết làm bánh sao?

- Cậu ăn đi!

Anh nói rồi đi ra ngoài, còn cậu thì sau 7 phút đứng ngơ cũng ngồi vào bàn thưởng thức bữa-ăn-do-chồng-chuẩn-bị. Kể ra cậu cũng may mắn lắm à nha, được anh làm bánh cho ăn nè. Xem ra sau một khoảng thời gian sống cùng nhau cậu cũng đã giúp anh biết quan tâm đến người khác.

Cậu ăn xong thì đi lên phòng, phải chuẩn bị bài tập cho ngày mai. Hai tuần nữa cậu sẽ thi và đồng nghĩa ba tuần nữa cậu sẽ được nghỉ học tận hai tháng. Nghĩ đến đó đã thấy sướng rồi nha! Không phải cậu lười học mà chỉ là được nghỉ thì ai mà không thích chứ? Vì vậy mà dạo này việc học đặc biệt bận hơn.

- Anh à! Cho em hỏi một cậu nha! - cậu ngồi xuống trước mặt anh hỏi

- ...

- Sao anh lại biết làm bánh?

- Thấy mẹ làm rồi

- Thấy? Chỉ nhìn qua là biết sao?

- Uhm, thấy nhiều chứ không phải một vài lần. Cái đó là thứ duy nhất tôi biết làm.

- Ngon lắm ạ! - cậu cười tươi - Anh à, hai tuần nữa em phải thi rồi...

[Shortfic] [VKook] [BTS] Open Your HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ