Enchanting love💝

Comenzar desde el principio

Jeevitha: Yen ipdi panra Tharun... Enna nenapanga ellarum...

Tharun(closing the room): Namma room nalla irukaah?

Jeevitha: Tharun intha function mudiyura vara nee ipdilam panna kudathu.... Nee epdi kavya Kita Anitha kita irupiyo apdi dhan irukanum enkita... Ennaku romba bayama iruku unna paaka....

Tharun: Venumna Anitha kavya kita um unkita iruka madhri irukava??

Jeevitha: Kondruven...

Tharun(looking at her): "Unga Amma unna first time kaila vangurapo epdi feel panirupangalo apdi dhan unna pakra ovvoru time um na feel pandren Tharun"

Ipdinu yaaro eludhirinthanga... Padichen... Nalla irunthuchu.... Innaiku en Amma solratha keta aprom Innum nalla iruku....

Jeevitha: Amma unna rasichu valathurukaanga... Nee romba special avangaluku...

Tharun: Unaku special ilaya?

Jeevitha looked away and Tharun sat in the couch... Jeevitha was looking at his pictures and his books... Tharun opened his wardrobe and took a large gift bag... In a sticky note, written,

"My dear Gorgeous women,
Everybody has an addiction, Mine happens to be Yu...

I'm here, breathlessly waiting for my divine goddess's presence in these garments...💙"

Jeevitha was stunned and speechless by the words...

Tharun(in a pleasing tone): Ithula ennaiku endha time ku endha attire nu irukum ullaye... Nee athula vandhaah na romba happy ah irupen Jeevitha....

Jeevitha was completely melted by his gift and those pleasing words... She nodded and Tharun made Jeevitha to sit in the bed.... He went outside the room, hearing his mom calling him.... Jeevitha saw a sketch notebook under his pillow and opened it.... Tharun entered the room,

Tharun: Amma kelambitaanga....

She closed the notebook, hearing his sound...

Tharun: Paravala paaru... Onnum prechana illa... Athellam enodha life la nadandha random memories...

Jeevitha: Recent ah?

Tharun: One year ah panrathu illa...

She opened and saw the first picture... It was his Mom's picture and followed by some school scenario pictures with Pooja and Karthik.... She was smiling looking at the pictures and he was sharing those moments with her...

There came a picture of a girl and boy, standing opposite to each other in a stairs... The girl was wearing a black churidar and the boy wearing a black shirt with white pants...

Jeevitha (in a eager tone): Ithu ennathu?

Tharun(looking to the picture): Intha paiyan na dhan... Intha ponnu yaru nu therla... Na UG apo andha computer lab Stairs kita ivala idichuten... Ava face mattum pakala...

Aana Ava kita irunthu vandha vibe irukula... Enna apdiye potu thaakiduchu... Innum feel aagudhu andha vibe epdi irunthuchunu... Ava yaru nu therinjukanumnu nenachen... But aduthu kandukala... Ava black churidar potruntha, free hair vitu... Super ah irunthaah... Ava Niyabgam ah sketch paniruken....

Jeevitha was surprised and was flying in the sky, looking at the picture... She knew it's her but she had a doubt whether tharun knew it or not... To clarify it,

Jeevitha: Ava per theriyumah? Andha vibe vera yartayum feel panirkaya?

Tharun: Andha vibe feel pannikitu dhan iruken ipoyum.... Peru Jeevitha nu nammale vechukalam....