~ Chapter - 7 ~

Start bij het begin

Mullai took the milk from the table, gulping it without sparing even a drop for him and continued with a tone of disbelief, "and yaara kettu sonneenga avunga kitta that Kayal will be our only child nu... sathiyama solren naanum namma vishayathula avlo thooram innum yosikala thaan aana how could you say such a big thing... athuvum enkitta oru vaarthai kooda kekama...", he swallowed his own saliva with eyes protruding out, not knowing how to put down a valuable point from his side which he actually didn't have, "illa Mulla... naan enna solla vandhen na... Kayal is just a year old... ava perusu aagara varaikum matha vishayatha pathi yosika mudiyathula namma naala... and avunga manasulayum thevai illatha expectations ah valara vida koodathula...", her expressions were growing more fierce for every word he uttered, "edhu thevai illatha expectations Kathir... us having a baby... do you really think so... and naan kettathuku padhil varalaiye innum... yaara kettu indha decisions edutheenga neenga... this matter has both of us involved nu nenaikuren...".

Kathir's eyes fluttered in incredulity and seeing her gazing at him with utter fury, he shook his head with a sheepish smile saying, "sorry Mulla... I thought... indha samardhaayam laam unna upset pannum nu... apram Kayal kaaga thaan namma kalyanam...", his words died in her mouth as she pulled the thin sleeves of his tee kissing him on his lips with all her heart. He stilled for a few seconds unable to process what was actually happening to him, as his body felt as if it had cut ties with the land beneath, floating unbound in between heaven and earth. When he finally pulled her up reciprocating her kiss with extreme fervour and passion, her face broke into a beautiful smile as his lips fondled over hers. It took them a few minutes to even move a bit away for air and in the daze of their first kiss, he heard her mellow voice say, "ennamo sollitu irundheenga... Kayal kaaga namma kalyanam... ennadhu...", she cocked her eyebrows with a flirtish smile and his face calmed down with serenity taking its place forever on it.

Kathir tried speaking but all that came out of his mouth was just air, seeing her giggling at his state, he let out a huff saying, "Mulla... sorry... naan appadi panniruka koodathu... naalaiku amma kittayum sorry kekuren podhuma... nee ippadi ellaam panna apram ennala control panna mudiyaathu... please...", Mullai hit him on his head with her knuckles and palmed his mouth stifling his shout saying, "Kathir... you cheated me...", the pain his head had a minute back suddenly vanished in thin air as he gazed into her accusing eyes, "kaalaila enna sonneenga... enna eppada kalyanam pannikalaam nu irukura paiyanoda enaku kalyanam na... ippa enaku appadi thonala Kathir... mathatha ellathayum vitrunga... evalo aasaiya ready aagi vandhen... oru chinna compliment kudutheengala... illa... naan ungala oru remo range ku nenacha neenga ambi ya vida mosama irukeenga Kathir...".

Her words made him chortle out loud but seeing her eyes turn more scary, he held both his ears, apologizing with twinkling honest eyes, "unmaiya sorry Mulla... nee palaya Mullai ngra nenapulaiye iruken naan... nee vera maari aayita... enaku seriya solla theriyala... nee eppavum azhagu thaan... velila sollala naalum eppavum unna naan rasichuruken... un dress un hairstyle ellame... aana inniku ithana naal paakatha oru azhagu unkitta iruku... pattu saree... poo... indha feel athellam okay... aanalum un mogathula vera ennavo...", Mullai cut in between and his words choked listening to hers, "naan romba sandhashama iruken Kathir... romba naal kapram... ore korai ippa Kayal namma kooda illa nu thaane thavira... I am so happy... neenga en life partner ah kedachuthula... indha veetuku marumagala vandhathula... athai mama Kanna... I don't know whether I deserve...", he was quick to catch up with her this time though, "don't say that again... you deserve all the happiness in the world Mulla...".

A soulful smile bloomed on their faces as they looked into each other's eyes, "Kathir... athai romba nallavanga... avungha ithana varushama neeyum en pulla maari thaan nu sollumbothu kooda naan serious ah eduthathu illa... aana indha rendu naal... she has been more than a mother to me Kathir... athuvum ippa konja neram munna avungha pesumbothu I loved her more than I love you...", Kathir's eyes widened as he suddenly remembered her acceptance of her love towards him while he tied the knot. Keeping in mind to ask her that eventually, he probed her to say what she had in mind instead, "andha last line ah avoid pannirukalaam... anyways... enna sonnanga appadi en pondati en mela vechurukura kaadhala overtake panra alavu...", she giggled with the most contented eyes saying, "namma adoption panrathukaana kaaranam... was it because we had a problem nu ketaanga... like namma naala kozhandhai pethuka mudiyaathu athunaala we are doing this ah nu... neenga vera Kayal thavira engaluku vera kolandhai venaam nu sollavum appadi thoniruku pola avungaluku...".