Phần 7

206 3 0
                                    

CHƯƠNG 816: MỘT MÌNH HOÀN THÀNH

Khi cái ma pháp trận cuối cùng được nạp ma lực xong, Mạnh Hàn cảm giác toàn bộ mặt phẳng chiếu ma pháp giống như bị kích hoạt trong chớp mắt, hết sức ăn ý tự nhiên tạo thành một thể thống nhất.

Xem ra dường như không thất bại. Mạnh Hàn mệt mỏi cầm quyển sách mặt phẳng chiếu giao cho Benson tiên sinh để hắn quyết định.

Benson tiên sinh cầm cái mặt phẳng chiếu cấp bảy đơn giản nhất, vẫn giống như trước đó, ngón tay chạm vào mỗi đường nét trên ma pháp trận, bắt đầu hoạt động dọc theo từng điểm trên đường nét.

Theo đầu ngón tay Benson tiên sinh di động, ánh mắt Mạnh Hàn cũng di chuyển theo từng điểm. Thỉnh thoảng còn có thể ngẩng đầu lên để xem thái độ của Benson tiên sinh một chút. Đáng tiếc, trên mặt Benson tiên sinh dường như không có gì thay đổi, chỉ hết sức chăm chú cảm nhận ma lực truyền đến dưới ngón tay, căn bản không để ý tới vẻ mong chờ của Mạnh Hàn.

Rốt cuộc trong quá trình giống như dày vò, Benson tiên sinh hoàn thành dò xét xong đường nét cuối cùng, lúc này mới ngẩng đầu lên, nghiêm khuôn mặt nhìn Mạnh Hàn, khiến trái tim Mạnh Hàn gần như đã treo cao. Sau đó, trên mặt Benson tiên sinh mới lộ ra nụ cười, gật đầu nói:

- Làm không tồi, gần như không khác gì so với cái trước đó!

Trái tim Mạnh Hàn rốt cuộc lại trở về trong bụng. Hắn thở ra một hơi thật dài. Vừa nãy, khuôn mặt Benson tiên sinh nghiêm lại, khiến Mạnh Hàn thiếu chút nữa cho rằng mình đã thất bại. Không ngờ được, cao nhân như Benson tiên sinh, cũng có thời điểm nói đùa. Mạnh Hàn thiếu chút nữa bị hù chết.

Tâm tình vừa thả lỏng, Mạnh Hàn lập tức cảm giác mệt mỏi. Liên tục năm ngày năm đêm không ngủ không nghỉ, lực lượng tinh thần của Mạnh Hàn đã thôi thúc đến cực hạn. Giờ phút này chuyện hắn muốn làm nhất, chính là lập tức nằm xuống, mặc kệ trời mặc kệ đất ngủ một hồi. Tuy nhiên vì Benson tiên sinh vẫn còn ở đây, Mạnh Hàn lại không thể thất lễ như vậy. Cho dù rất mệt mỏi, Mạnh Hàn cũng muốn cố gắng chống đỡ.

Benson tiên sinh dường như cũng bất ngờ trước biểu hiện như vậy của Mạnh Hàn. Hắn cho rằng, với hiểu biết của hắn đối với Mạnh Hàn, Mạnh Hàn nhất định sẽ lập tức ngủ say. Nhưng sự thực, Mạnh Hàn lại mạnh mẽ chống đỡ tinh thần cùng hắn. Điều này khiến Benson tiên sinh rất thoả mãn. Bởi vì điều này chỉ có thể nói rõ một điểm. Mạnh Hàn tôn kính đối với hắn, cũng không phải chỉ đặt ở trên đầu lưỡi, mà chân thực biểu hiện ra từ trong mỗi tiếng nói cử chỉ.

- Quá trình vừa rồi, đối với khôi phục tinh thần lực và ma lực của ngươi đều có lợi.

Benson tiên sinh rốt cuộc mở miệng đánh giá:

- Việc như vậy, nếu không có chuyện gì, có thể làm thêm vài lần. So với việc ngươi chỉ đơn thuần ngồi thiền, hiệu quả còn tốt hơn. Ta nghĩ, ngươi sẽ thích phương thức như thế. Tu luyện ma lực và lực lượng tinh thần, đồng thời còn có thể kiếm tiền, không phải vậy sao?

Lần này Mạnh Hàn đúng là vui mừng quá đỗi. Hắn không ngờ được sẽ có kết quả như thế. Không chỉ chế tạo quyển sách mặt phẳng chiếu cấp bảy thành công, hơn nữa còn có thu hoạch ngoài dự đoán như vậy, hắn cao hứng cũng không biết nói cái gì cho phải.

Thiên hạ vô song fullWhere stories live. Discover now