Phần 6

181 2 1
                                    

CHƯƠNG 673: CHUYỂN GIAO LỰC LƯỢNG (2)

Mới vừa nói xong câu này, miệng Mạnh Hàn đã bị môi anh đào của Catherine chặn lại. Sau khi hôn một hồi quên trời quên đất, thân thể Catherine lại bắt đầu vặn vẹo:

- Ta đương nhiên sẽ nữ nhân của cả đời chàng!

Khi Mạnh Hàn nói ra câu có thể cùng chung tất cả Catherine cũng đã động tình. Nàng quả thực có chút mê luyến hạnh phúc như vậy. Thậm chí trong nháy mắt kia, nàng có một cảm giác kích động muốn ở bên cạnh Mạnh Hàn, để hắn che chở nàng suốt một đời.

Bị Catherine vặn vẹo dẫn phát dục vọng, Mạnh Hàn đưa tay đụng chạm vào eo nhỏ và thân thể của Catherine một hồi, ép Catherine xuống dưới thân.

Lần này, Catherine trực tiếp nghỉ đến buổi chiều, mới có sức để bò từ trên giường dậy. Chờ sau khi sửa soạn y phục xong, nàng theo lời căn dặn đến văn phòng của Mạnh Hàn, Catherine liền thấy được quản gia Donald và một đám quý tộc phía sau hắn.

- Nói vậy mọi người cũng không xa lạ gì. Chỉ có điều, vẫn để cho ta giới thiệu với mọi người một lần nữa.

Chỉ vào Catherine, Mạnh Hàn nhìn về phía quản gia Donald và các quý tộc thống binh nói:

- Vốn là công chúa Catherine của công quốc Transco n, hiện tại là đại công Catherine.

Catherine rất ung dung hào hoa quý phái khẽ gật đầu về phía một đám các quý tộc thống binh.

Khuôn mặt của quản gia Donald không thay đổi, nhưng những quý tộc thống binh phía sau hắn lại hai mặt nhìn nhau, không biết chuyện này rốt cuộc là như thế nào. Bọn họ bắt đầu liên tục bàn luận.

- Ta và đại công Catherine đã có một hiệp nghị.

Mạnh Hàn nói, khiến tiếng nghị luận của mọi người nhanh chóng ngừng lại:

- Chỉ cần mọi người cống hiến về phía đại công Catherine, đại công bệ hạ sẽ bảo đảm cho các vị địa vị cao hơn và nhiều của cải hơn. Ta nghĩ thế cuộc thành bảo cự thạch thế nào mọi người đều rất rõ ràng. Rất hiển nhiên, có một nhiều người có địa vị quý tộc và thế gia không mấy thích hợp hiện tại sẽ bị thay thế

Bọn họ đã theo hầu tước đại nhân ép về phía lão đại công, nói đến nói đi cũng để làm gì? Những thống binh quý tộc này không phải vì của cải và địa vị hay sao?

Mấy câu nói ngắn ngủi của Mạnh Hàn đã nói rất rõ ràng về cục diện này. Tuy rằng hắn cũng không nói những người không dự định cống hiến về phía đại công Catherine sẽ có kết cục như thế nào, nhưng ai cũng biết không hợp tác là kết cục thế nào.

Chỉ có điều, công chúa Catherine lại là con gái của lão đại công. Mà bọn họ lại là thủ hạ của hầu tước đại nhân. Dù sao cũng có chút chuyện không mấy vui vẻ đã xảy ra, lẽ nào có thể coi như chưa từng xảy ra được?

- Ta, Catherine ở đây lấy tính mạng của ta xin thề, chỉ cần mọi người cống hiến về phía ta, tất cả chuyện cũ, ta đều sẽ bỏ qua.

Catherine đúng lúc biểu lộ thái độ của mình:

- Chờ sau ta ta chính thức ngồi lên bảo tọa vương cung thành bảo cự thạch, tất cả các vị ở đây, đều sẽ là trọng thần công quốc Transco ta. Toàn bộ tước vị sẽ được nâng cao một cấp, gia phong lãnh địa!

Thiên hạ vô song fullUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum