p9

1.3K 10 0
                                    

Chính văn Chương 844: làm bẩn giả! Tử!

Hôm nay đối Viêm Dương đại lục Hạo Thiên thành tất cả mọi người mà nói, là một đại nhật tử, một cái không thể nào quên đại nhật tử, hôm nay là Viêm Dương đại lục đối Minh Nguyệt đại lục chiến tranh thắng lợi ngày kỷ niệm, cũng là vi vô thượng thống suất dựng thẳng lên điêu khắc thời gian!

Vì hôm nay việc trọng đại, Thiên Tôn hội hội trưởng duy ân không là, phó hội trưởng Nam Nhược Phong, đêm chém long tự mình mời tới, vô thượng thống suất Lâm Phong vài vị phu nhân, trước tới tham gia cái này việc trọng đại.

Có lẽ người thường không biết, nhưng là Thiên Tôn trong hội bộ người cũng biết, vô thượng thống suất các phu nhân, đều là tôn cấp Đại viên mãn cao thủ, đã tại chuẩn bị phá giới phi thăng !

Chu rạng sáng, chu lăng thư, Ba Nhĩ vân, duy ân Lam nhi, Duy Ân Mạt Nhân, Nạp Lan vận khiết, Bắc Cung tuyết, Thủy Tĩnh, Ma Miểu Nhân, dạ hành huyên mấy người tu luyện nhanh, đó là bởi vì lân Tôn Giả luyện chế đan dược, một mực cung cấp dược lực, hiện tại cũng là Viêm Dương đại lục chỉ vẹn vẹn có mười vị, lục giai tôn cấp Đại viên mãn cao thủ!

Hôm nay tất cả mọi người không có tu luyện, hôm nay là một cái đặc thù thời gian, có đặc thù việc cần hoàn thành!

Bởi vì hôm nay là một cái ngày kỷ niệm, là muốn vi Lâm Phong điêu khắc, hút bụi thời gian, mười người cũng cũng biết, cái này có thể là mọi người cuối cùng vi Lâm Phong điêu khắc hút bụi , bởi vì tất cả mọi người cảm thấy thiên kiếp tiến đến, lần này việc trọng đại sau, mười người muốn phá giới phi thăng !

Hiện tại Lâm Phong, thậm chí Lâm gia, đều là Viêm Dương đại lục cũng là lớn lục thần thoại, tựu tại đoạn thời gian trước, Lâm gia quyên ra hơn ba tỷ lượng hoàng kim, quyên ra tất cả Lâm gia danh nghĩa tất cả sản nghiệp, tan hết Lâm gia toàn bộ gia tài.

Đại lục đệ nhất gia tộc, đệ nhất nhà phú hào, tan hết toàn bộ gia tài, đây là toàn bộ đại lục đánh sâu vào là rất lớn, Lâm gia như vậy quyết định, là khắp thiên hạ dân chúng là không muốn, bởi vì Lâm gia cái này một hành động vĩ đại, ý nghĩa, đại lục đệ nhất gia tộc, tựu thành quá khứ, đệ nhất gia tộc tựu không còn tồn tại.

Vì chuyện này, Hạo Thiên thành, Hạo Thiên thành phụ cận tất cả thành thị, dân chúng cũng bắt đầu du hành, yêu cầu dong binh công hội, trả Lâm gia gia tài, phần này quyên tặng, đại lục dân chúng không tiếp thụ.

Không phải không tiếp thụ được quyên tặng! Là Viêm Dương đại lục dân chúng không thể tiếp nhận, Lâm gia theo huy hoàng đến suy tàn, Viêm Dương đại lục dân chúng, không thể nhìn vô thượng thống suất gia tộc, đi về hướng suy sụp! Không thể nhìn vô thượng thống suất phu nhân, qua người thường thời gian!

Dị Giới Chi Ma Vũ Lưu Manh FullWhere stories live. Discover now