p1

10.7K 62 3
                                    

< Dị Giới Chi Ma Vũ Lưu Manh >

Chính văn Chương 1 tai họa bất ngờ

Lâm Tiểu Phong hát tiểu khúc, hừ không có người có thể nghe hiểu cười nhỏ, trong tay vung một cái cầm lên một cái không may tiểu thâu trong tay, đoạt xuống nữ thức bọc nhỏ.

Nên chính mình tài, nghĩ trả lại cho người mất của? Tiểu thâu chạy, người mất của bị sợ cũng oa oa chạy, như thế nào còn? Trách không được hôm nay lúc ra cửa, chủ cho thuê nhà gia tiểu Cẩu oa oa gọi, nguyên lai là chính mình muốn tài.

Đúng rồi còn không có xem, trong ví tiền có bao nhiêu hàng , xem nhãn hiệu chính là minh bạch, cái này bao là con lừa bài tử, nữ đồng hài đều nói cái này bài tử tên gì 1V, hợp lại, rõ ràng chính là con lừa bài sao? Thật sự là gọi người không hiểu nổi, vì cái gì đều sính ngoại.

Đã người mất của không thấy, bên trong về chính mình, về phần bao sao? Chính là đưa cho cái kia Thiên Thiên tốt lắm, cái tiểu nha đầu kia rất hư vinh, có thể đem nàng lừa gạt đến của mình phòng cho thuê thì tốt rồi, như vậy nhân sinh một bước dài tựu bước ra .

"Sống mười sáu năm, còn là xử nam một cái, thiệt nhiều đồng học đều bả đệ đệ giải phóng, chính mình hay là nguyên đóng gói. Nếu như một cái con lừa bài bao còn không được, như vậy nhìn xem con lừa bài trong bọc bên cạnh còn có bao nhiêu tiền, cùng lắm thì hạ điểm vốn gốc, thỉnh nàng ăn bửa cơm." Lâm Tiểu Phong âm thầm thầm nghĩ.

Ngồi xổm ven đường Lâm Tiểu Phong mở ra bao, bắt đầu kiếm tiền , tê dại tý, một cái hơn hai mươi tuổi nữ hài tử nơi nào đến nhiều tiền như vậy? Nhất định cũng không phải là cái gì hảo điểu, nhìn xem đều vật gì đó, bốc lên trong vòng nửa ngày bên cạnh ngoại trừ tiền chỉ có một nam người có tên phiến, đáng tiếc không có cô bé kia cái gì phương thức liên lạc, bằng không còn có thể liên lạc thoáng cái nhìn xem có hay không giương thoáng cái khả năng.

Không có tìm được phương thức liên lạc, Lâm Tiểu Phong đánh giá đến nam người có tên phiến. Nhìn kỹ là một tiểu đạo diễn, tại sao là tiểu đạo diễn ? Vì vậy đạo diễn danh tự Lâm Tiểu Phong không có nghe nói qua. Kháo, cô gái này nhất định bị quy tắc ngầm , thật là đáng tiếc, nói như thế nào cô bé kia, a không, là nữ nhân coi như là một cái cực phẩm .

Đếm lấy tiền Lâm Tiểu Phong âm thầm buồn bực , bỏ lỡ mỹ nữ thật đáng tiếc, trước kia không có có sinh lý cần, lo lắng đều là như thế nào trôi qua thoải mái, như thế nào ăn ngon, chính là gần nhất tiểu đệ đệ luôn ý chí chiến đấu ngẩng cao.

Dùng tiền đi tìm? Đây là đối với chính mình không tin rằng, mình cũng xem như tuấn tú lịch sự, còn có thể đi đến này bước? Không đi này bước, mình và huynh đệ chỉ có thể bị đói , hơn nữa dùng tiền đi giải quyết, tay mình đầu nói đó có dư thừa tiền sao?

Dị Giới Chi Ma Vũ Lưu Manh FullOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz