p5

2.6K 18 0
                                    

Chính văn đệ bốn trăm chương đầu bò Cửu U mãng

Bên ngoài chuyện tình, Lâm Phong không biết, một lòng tựu tại thiên đêm trong rừng rậm bên cạnh bắt đầu toàn lực tăng thực lực lên, mỗi cách vài ngày tựu đổi một chỗ, bởi vì Lâm Phong biết rõ, chính mình mang theo tiểu quái vật tu luyện tạo thành dấu vết quá lớn, vài trăm dặm một cái chiến đấu dấu vết, nếu như bị người trông thấy, rất dễ dàng bị truy tung.

Lâm Phong thời gian trôi qua rất tiêu sái, đói bụng có cách bụi hoàn, tham tựu nướng điểm thịt, mấy tháng xuống, chiến khí cùng tinh thần lực đều được đến rất lớn tăng lên, mặc dù cách tấn cấp còn có một đoạn cự ly, nhưng là gọi Lâm Phong thấy được ánh rạng đông.

Hấp thu mấy tháng hắc ám năng lượng tiểu quái vật cũng có biến hóa, hai tay nhan sắc thay đổi, không phải là màu đồng cổ mà là hướng phía kim hoàng sắc giương, lại cùng Lâm Phong câu thông thượng đạt đến thập phần phù hợp trình độ, chỉ cần Lâm Phong đắc ý nguyện vừa xuất hiện, tiểu quái vật sẽ lập tức chấp hành, tại Lâm Phong không cần chỉ huy thời điểm, tiểu quái vật cứ dựa theo ý nguyện của mình chiến đấu, theo màu đồng cổ cự phủ, biến thành hoàng kim cự phủ, công kích cũng là có rất lớn tăng lên.

Bất kể là cái gì vong linh sinh vật, chính là nghiêm phủ quật ngã, đáng nhắc tới chính là, bởi vì thời gian dài sử dụng triệu hoán ma pháp, Lâm Phong triệu hoán thuật có thể triệu hồi ra bát giai vong linh sinh vật , bất quá chính là cường hãn bát giai vong linh sinh vật cũng chịu không được tiểu quái vật hai lưỡi búa to.

Giống như sẽ không có tiểu quái vật lưỡi búa to bổ không mở gì đó, bình thường tiểu quái vật là một bước ba sáng ngời, nhưng là trong chiến đấu độ, đó cũng là không gì so sánh nổi, nhanh tuyệt luân.

Như vậy giương xu thế, gọi Lâm Phong rất chờ mong, chờ mong tiểu quái vật toàn thân đều biến thành màu hoàng kim thời điểm, có nhiều sức chiến đấu, lúc kia, coi như là Chiến Hoàng trung giai, Chiến Hoàng điên phong cũng không thể đem tiểu quái vật thế nào a? Như vậy tay chân, Lâm Phong là muốn toàn lực bồi dưỡng.

Lịch tâm tuyệt đã đã tìm được mấy chỗ, Lâm Phong còn sót lại dấu vết, nhưng không có Lâm Phong Ảnh Tử, bất quá lịch tâm tuyệt biết rõ Lâm Phong tại tu luyện, tìm kiếm sức mạnh càng đủ lên.

Dương Liệt tiến vào thiên đêm rừng rậm sau, bả hành động lần này cũng trở thành lần thứ nhất lực lượng hành trình, bởi vì Dương Liệt không xác định Lâm Phong có hay không thật sự tựu tại bên trong, tuy nhiên khả năng rất lớn.

Ba người tựu tại thiên đêm trong rừng rậm bên cạnh bắt đầu bắt lấy mê giấu, bất quá lịch tâm tuyệt cùng Dương Liệt nghĩ phải tìm được Lâm Phong cũng là khó như lên trời, mấu chốt là thiên đêm rừng rậm phạm vi quá quảng đại , chiếm Viêm Dương đại lục hai phần ba trước mặt tích, chính giữa vẫn chưa có người nào dám xâm nhập, cho dù bên ngoài hơn mười vạn ki-lô-mét vuông lí cũng muốn tìm một người cũng quá khó khăn? Cùng biển rộng tìm kim không có gì khác nhau, không có gì lưỡng dạng!

Dị Giới Chi Ma Vũ Lưu Manh FullWhere stories live. Discover now