Phần 4

332 3 0
                                    

CHƯƠNG 250:

"Tốt rồi. Tiểu Hoàn Tử không nhắc đến chuyện vụn vặt ấy nữa" Sau khi Vương Siêu tiến vào Đường Tử Trần vẫn ngồi yên lặng lắng nghe, nhưng khi thấy Thực Nhi Tiểu Hoàn Tử nói đến điều đó không nhịn được nhíu mày mở miệng nói.

Đến bây giờ Đường Tử Trần tạm thời không muốn cho Vương Siêu cùng với trong nước có bất kỳ quan hệ nào. Trong nước là một vũng nước thật sâu, không có hậu thuẫn cường đại thì khi vào hậu quả chẳng tốt đẹp gì. Bất quá Đường Tử Trần lại biết Vương Siêu là một người trọng tình nghĩa xem nhẹ sinh tử. Sau khi nhận người đó là bằng hữu thì cho dù trời sập cũng phải đi giúp đỡ.

Mà trong nước lại có rất nhiều bằng hữu thân thiết của hắn. Nhất là khi hắn ở Lao Sơn Nội Gia Quyền Quán mấy năm khẳng định không muốn làm hại những người đó. Lầnnày giới võ thuật Hàn – Nhật muốn tổ chức một đại hội giao lưu võ thuật thật lớn là vì bị đập bể chén cơm. Cả giới võ thuật sinh ra nguy cơ kinh tế không thể không điên cuồng hành động. Bằng mọi cách phải tạo ra hiệu quả thật chấn động,, mồi lửa vào những thị trường mê võ đạo. Xem thử có thể vãn hồi trận nguy co kinh tế do Đường Tử Trần gây ra hay không.

Bởi vậy có thể thấy được tình huống lần này sớm muộn gì cũng phải tạo thành hiệu quả thật chấn động. Bây giờ càng yên lặng càng lợi hại, sau này bộc phát lại càng lợi hại hơn. Nguy cơ kinh tế, dưới tình huống chén cơm bị đạp vỡ sẽ khiến cho bất kỳ kẻ nào đều phải điên cuồng. Giới võ thuật trong nước ngày càng rời rạc không biết có thể ứng phó lần nguy cơ này không. Một khi thất bại trong lần giao lưu này mặc dù không bị tổn thương gân cốt nhưng danh tiếng hoàn toàn bị phá huỷ. 

truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y

"Được rồi. Tiếp tục nói chuyện hợp tác của chúng ta đi thôi" Tiểu Hoàn Tử dường như đối với Đường Tử Trần rất kiêng kỵ. Đường Tử Trần vừa nói vậy thì nàng lập tức không nói đến đề tài ấy nữa, đồng thời chuyển đến cho Vương Siêu một nụ cười tao nhã, đôi mắt chớp chớp như lộ ra phong tình quyến rũ.

Bất quá lúc này Vương Siêuđã hạ mặt xuống, hai tay đặt lên đầu gối mình ngâm miệng lại như đang đi vào cõi thần tiên, làm cho mị nhãn này của Tiểu Hoàn Tử biểu diễn cho người mù xem.

"Năm rồi sinh ý của "Hoàng Võ" chúng ta tại Nam Dương đều thoả thuận với hai người Triệu Quang Vinh, Lâm Thế Phong. Nhưng lần này Đường Môn chủ tự mình đi đến Nam Dương triệu khai khẩn thân đại hội chỉnh hợp lại tất cả các thế lực của Đường Môn, nhất thống thiên hạ. Thái độ cường ngạch khiến cho thế lực của Đường Môn tại Nam Dương bành trường thật nhanh. Lần này ta đến tìm người là muốn thương lượng chuyện hợp tác giữa chúng ta một lần nữa. Nam Dương Đường Môn bây giừo đã thay đổi người cầm quyền, tất cả những chuyện ấy đều phải vào khuôn khổ nên ta muốn đến xác nhận lại một lần nữa mới chắc chắn!"

Thực Chi Tiểu Hoàn Tử quay đầu lại nói chuyện với Đường Tử Trần, Tiếng Trung của nàng thật lưu loát, so với Mc trên truyền hình còn muốn tiểu chuẩn hơn. Âm thanh mềm mại, từng chữ từng chữ nói ra như những viên ngọc rơi trên bàn thạch lại thanh thuý như tiếng nứơc suối chảy xuôi dòng làm cho nguời nghe có cảm giác thoải mái vô cùng.

Long xà diễn nghĩaWhere stories live. Discover now