PART 5

7.9K 63 10
                                    

Thượng Vũ sáng sớm liền lên, nhìn tràn đầy sương mù thiên không, đây là hắn vào mùa đông lần đầu sớm như vậy rời giường, ngáp một cái, A Long cấp Thượng Vũ phủ thêm ngoại bào, lúc này mới cầm Thượng Vũ thủ, tại Thượng Vũ mang theo tiếu ý dưới ánh mắt, vô thanh vô tức biến mất tại Thượng Vũ phòng.

A Long mạnh mẽ dáng người nhanh chóng biến mất tại đầu tường, hắn nhớ lại nửa tháng trước, ngày đó Thượng Vũ lại chạy đi Đường An Văn bọn họ trong điếm, hắn một tháng cũng chỉ có ngày đó nghỉ ngơi , cho nên tự nhiên đuổi theo qua đi. A Long cũng không biết thiếu gia tại sinh khí cái gì, trước kia mỗi cách ba năm buổi tối, thiếu gia cuối cùng sẽ muốn hắn đi một lần trong phòng. Thế nhưng trong khoảng thời gian này thiếu gia vẫn chưa đi tìm hắn, điều này làm cho A Long nội tâm thấp thỏm bất an, thiếu gia có phải hay không thật sự không cần hắn .

Này thấp thỏm duy trì liên tục đến hắn nghỉ ngơi ngày đó, ngày xưa thiếu gia kia một điều nhất định sẽ khiến hắn đi cỏ lau trung đẳng , tuy rằng kia với hắn mà nói lại là thân thể chịu khổ một ngày, thế nhưng ngăn không được hắn trong lòng niệm nghĩ thiếu gia. Nếu là có thể cùng thiếu gia, kia điểm đau khổ với hắn mà nói thật không tính cái gì, chỉ cần thiếu gia có thể vui vẻ, hắn nguyện ý vi thiếu gia làm bất cứ chuyện gì.

Kết quả thiếu gia tại kia một ngày cư nhiên không có khiến hắn đi cỏ lau trung đẳng , điều này làm cho A Long vô cùng khủng hoảng sợ hãi, cho nên A Long đuổi theo Thượng Vũ liền đi Đường An Văn trong điếm. Thượng Vũ lúc ấy đang cùng Đường An Văn ở trong phòng nói chuyện, hắn lại bị Mộc Phong kéo hỏi đông hỏi tây, nguyên bản hắn là không tưởng để ý tới Mộc Phong . Thế nhưng đương Mộc Phong hỏi hắn hay không tưởng được đến Thượng Vũ yêu khi, A Long động tâm , mặc kệ Mộc Phong hỏi thăm hắn cái gì, hắn đều đáp liên can nhị thúy.

Mộc Phong lúc ấy là như thế này hỏi hắn , hắn yêu thiếu gia cái gì, A Long nhớ rõ hắn lúc ấy trả lời, hắn nói cho Mộc Phong hắn tại lúc còn rất nhỏ liền thích thiếu gia , hắn là nhìn thiếu gia lớn lên , đương thiếu gia dần dần lớn lên thời điểm hắn thích dần dần thay đổi, cũng không biết tại kia một ngày, hắn đột nhiên phát giác hắn điên cuồng yêu phải thiếu gia. Mộc Phong hỏi hắn lần đầu tiên gặp thiếu gia cảnh tượng, lại hỏi hắn rõ ràng là đại thiếu gia nhân, vì cái gì sẽ yêu phải đại thiếu gia đối thủ một mất một còn nhị thiếu gia.

A Long nhớ rõ lúc ấy hắn suy nghĩ trong chốc lát mới bắt đầu kể rõ, này mấy từng cho rằng bị lạn tại trong bụng sự. Hắn căn bản không phải đại thiếu gia nhân, hắn có thể đi vào thượng gia là vì nhị thiếu, hắn nhìn thấy đệ nhất thượng gia nhân chính là nhị thiếu.

Khi đó nhị thiếu bất quá mới bốn tuổi, đều còn không như thế nào kí sự. Hắn bất quá là tiểu khất cái, đều nhanh bị đói chết đông chết ở trên đường, là hảo tâm nhị thiếu nhất định phải nhặt hắn trở về. Khi đó là hắn một đời này tối khoái hoạt thời điểm. Nhị thiếu tuổi còn nhỏ, tổng thích khiến hắn cùng, chẳng qua sau này nhị thiếu cùng lão gia đi ra ngoài một chuyến, liền đem hắn này tiểu ca cấp vong không còn một mảnh.

Sau quản gia thấy hắn chịu khó có khả năng, liền đem hắn an bài đến đại thiếu gia bên cạnh, khi đó nhị thiếu sáu tuổi. Sau vài năm hắn liền cùng thiếu gia a mỗ học công phu, nhị thiếu sau khi lớn lên ước chừng liền nhớ rõ sáu tuổi thời điểm hắn, lại quên bốn tuổi thời điểm sự, cho nên A Long chưa từng có trách nhị thiếu thường thường sinh khí phát giận, kia đều hẳn là hắn làm không đủ tốt, mới có thể khiến thiếu gia mất hứng .

DỊ THẾ NÔNG GIA - LÃNG HOA ĐIỂM ĐIỂMDonde viven las historias. Descúbrelo ahora