PART 4

6.3K 58 6
                                    

Mộc Vũ đối với bên cạnh vài người kêu lên:“Chúng ta có năm trăm cá nhân, năm trăm cá nhân, nếu là xuất kỳ bất ý có thể tiêu diệt này ngàn nhân Thiết Mộc hung đồ, Mộc Phong ngươi trước mang theo bọn họ đi trên lầu, nghỉ ngơi một lát an ủi, bọn họ một chén trà thời gian liền có thể đến. Mộc thành Mộc Linh chúng ta đem thi thể tha đi ra ngoài, tại đem nơi này huyết thủy súc một chút.”

Đường An Văn bị Mộc Phong đỡ đến trên lầu, Mộc Phong khiến La Lăng nhìn vài cái hài tử, chiếu cố vài lão nhân, hắn đi dưới lầu đánh chút thủy cấp Đường An Văn thanh tẩy một chút.

Đường An Văn ngồi ở trên thông đạo, buổi sáng dương quang phi thường chói mắt, chiếu Đường An Văn cả người ấm áp. Đường An Văn lặp lại nhìn chằm chằm hai tay xem, này song chỉ có thể miễn cưỡng kéo hậu bối đao thủ, cư nhiên giết chết nhiều như vậy hung đồ, Đường An Văn tâm oành oành khiêu, hắn trong đầu tổng là hiện lên tối hôm qua cái kia nam nhân, chẳng lẽ kia thật không là hắn nằm mơ, chẳng lẽ là thượng thân , bằng không hắn như thế nào có thể huy động như vậy trọng đao, hoặc là hắn đột nhiên tiềm lực bạo phát, chính là như vậy . Có hài tử bị xe ngăn chặn, một gầy yếu mẫu thân cũng có thể nâng lên một chiếc xe, hắn đột nhiên bùng nổ chém chết vài cái hung đồ cũng là thực bình thường không phải sao.

Một chỉ có sáng bóng vũ dực cự đại Hắc Ưng xoay quanh rơi vào trong viện, Mộc Vũ thò tay vuốt ve Hắc Ưng, Hắc Ưng giống như nghe lời hài tử như vậy, nhu thuận tùy ý Mộc Vũ vuốt ve, thỉnh thoảng kêu to hai tiếng, thậm chí cầm đầu đi cọ Mộc Vũ bàn tay, nhìn liền phi thường thân mật.

Mộc Phong xách một thùng nước ấm đi đến trên lầu, kêu Đường An Văn cùng hắn quá khứ phòng, tuy rằng Mộc Phong đã cấp Đường An Văn sát qua mặt, thế nhưng huyết thủy như cũ còn dính ở trên người, không lấy nước ấm gột rửa căn bản lộng không xong.

Trong phòng Đường An Văn bỏ đi trên người quần áo, tùy ý Mộc Phong đem hắn trên người huyết thủy lau đi, Mộc Phong sát thực cẩn thận, không buông tha bất cứ một điểm vết máu. Lau điệu niêm hồ hồ huyết thủy, Đường An Văn cảm giác cả người đều thoải mái không thiếu, trên người áp lực quét sạch.

Tại Đường An Văn lộng hảo này mấy, xa xa truyền đến chân chính oanh long long tiếng vó ngựa, rung động chỉnh tề, vạn mã bôn đằng cũng liền như thế, Đường An Văn là lần đầu chân chính nhìn thấy năm trăm nhân kỵ binh, chân chính kỵ binh, cao lớn hiên ngang, đây là một hai cá nhân hoàn toàn mang không đến rung động.

Mang đội Mộc Cáp tộc ca nhi tại hạ mã sau, cấp Mộc Vũ làm một nắm chặt quyền đầu lễ, sau Mộc Vũ liền hạ lệnh bọn họ tại chỗ chỉnh đốn, năm trăm người đội đội trưởng bị Mộc Vũ gọi tiến trong viện. Đường An Văn cùng La Lăng xuống dưới, rất nhanh liền nghe đến Mộc Vũ mấy người dùng Mộc Cáp bộ tộc ngôn ngữ trò chuyện.

Mộc Vũ ước chừng là nhìn thấy Đường An Văn cùng La Lăng hai lại đây, nói phân một chuyển, sử dụng Vị Nam triều ngôn ngữ. Thêm mộc thành Mộc Linh tám người thương thảo như thế nào tài năng bao vây tiễu trừ này mấy hung đồ, giảm bớt Mộc Cáp bộ tộc chiến sĩ thương vong. Bất cứ một chiến sĩ bồi dưỡng đều không dễ dàng, nhất là bọn họ bộ tộc chiến sĩ đặc biệt không dễ dàng, không có triều đình giúp, mỗi một chiến sĩ từ mã đến đao đều là tự tay mua sắm chuẩn bị, thậm chí ngay cả trên người khôi giáp đều là chính bọn họ chuẩn bị , bất cứ một chiến sĩ chết trận đối bộ lạc đến nói đều là tổn thất thật lớn.

DỊ THẾ NÔNG GIA - LÃNG HOA ĐIỂM ĐIỂMKde žijí příběhy. Začni objevovat