PART 1

23.8K 209 116
                                    

DỊ THẾ NÔNG GIA

Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm 

Văn án : Đường An Văn ngày qua hảo hảo, mắt thấy liền muốn kết hôn , lại mạc danh kỳ diệu liền xuyên . Xuyên liền xuyên , nhưng là hắn cố tình còn xuyên thành ngốc tử, này ngốc tử thân thể không tốt, còn mệnh không còn bao lâu, sống không được bao lâu.

Càng làm cho Đường An Văn không thể nhận là, này ngốc tử lão bà cư nhiên vẫn là nam , thật sự là khiến hắn nhận vô năng, nhất không xong là, hổ độc không thực tử, này ngốc tử cha mẹ lại muốn đem bọn họ một nhà tứ khẩu đuổi ra đi.

Đường An Văn nhìn vì hắn quỳ xuống nam nhân, cuối cùng cắn răng một cái, hắn còn cũng không tin , hắn một hai mươi mốt thế kỷ tứ hảo thanh niên, còn có thể dưỡng không sống này ba người .

Này mệnh nguyên bản liền không là hắn , hiện tại nếu bị hắn trộm đến đây, kia hắn tốt xấu cũng nên có chút hồi báo không phải......

Nội dung nhãn: Bố y sinh hoạt chủng điền văn tình hữu độc chung 

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường An Văn Mộc Phong ┃ phối hợp diễn: Đường Đậu đường quả ┃ cái khác: Thụ sủng công, không thích giả chớ nhập 

==================

☆, đệ nhất chương 

Đường An Văn cùng một quần đồng bọn uống rượu, hôm nay hắn đặc biệt vui vẻ, phòng ở thủ phó rốt cuộc trù tề , hắn chuẩn bị vân vân nhân tiết liền cùng bạn gái cầu hôn, đây chính là hắn nhiều năm mộng tưởng, lão bà hài tử nhiệt đầu giường, hiện tại cũng nhanh thực hiện , nếu không phải mẹ vợ vẫn không mở miệng, hắn hài tử đại khái cũng có thể đả tương du đi.

“An Văn đi, ngươi cũng sớm điểm về nhà đi,” Uống say khướt bằng hữu tại ven đường vào triều Đường An Văn chào hỏi, liền hướng trong xe taxi toản, trong miệng còn lẩm bẩm , hảo hảo người thường không cần, cố tình muốn cái gì bạch phú mĩ, nên ngươi mệt chết mệt sống đến bây giờ tài năng Thành gia, nơi nào giống bọn họ, hài tử đều mấy tuổi , ngày lành đều qua vài năm.

“Biết, ta hút điếu thuốc liền đi, về đến nhà cấp gọi điện thoại, đừng cho ném, bằng không tẩu tử cũng sẽ không bỏ qua ta,” Đường An Văn cười nói huy tay.

Tựa vào đèn đường bên cạnh, Đường An Văn móc ra yên điểm lên, thâm thâm hấp khẩu, hơi hơi nhăn mày rốt cuộc buông ra, khó trách có người nói hôn tiền sợ hãi chứng, hắn này còn không có cầu hôn cũng đã có chút bệnh trạng, rõ ràng này chính là hắn muốn , thế nhưng lại không lý do khiến hắn có chút phiền não, rõ ràng không có cái gì có thể phiền não .

Cũng không biết tiểu lệ hay không sẽ đáp ứng hắn cầu hôn, bất quá bọn họ hẹn hò nhiều năm như vậy, cảm tình cũng thực ổn định, kết hôn cũng là nước chảy thành sông . Đường An Văn nghĩ đến đây, vứt bỏ hấp mấy ngụm yên, cũng nhanh cùng với tiểu lệ Thành gia , hài tử sự cũng muốn đề lên nhật trình, này yên tất yếu từ bỏ, hắn không thể khiến tiểu lệ cùng hài tử cùng trừu nhị thủ yên, may mà hắn nghiện thuốc lá cũng không phải rất lớn, giới lên hẳn là không có cái gì vấn đề.

DỊ THẾ NÔNG GIA - LÃNG HOA ĐIỂM ĐIỂMWhere stories live. Discover now