Chap 7

9.1K 656 32
                                    

Hôm nay là chủ nhật nên Chanyeol muốn dẫn Baekhyun đi shopping, Baekhyun cũng đồng ý nên hiện giờ họ đang có mặt tại PCY Mall - 1 trong những trung tâm thương mại lớn thuộc sỡ hữu của tập đoàn PCY. Chanyeol kéo Baekhyun vào 1 shop quần áo, nhân viên nhìn thấy anh liền cúi đầu chào thiếu gia của họ.

Anh nhìn 1 lượt rồi bắt đầu lựa quần áo cho Baekhyun mà không cần biết Baekhyun thích hay không

- Em có nhiều quần áo rồi! Không cần mua nữa đâu! - Baekhyun đưa tay ngăn lại không cho Chanyeol chọn nữa

- Ok nhiêu đây cũng được rồi em vào trong thử đi! - anh đẩy cậu vào phòng thay đồ kèm theo 1 đống quần áo anh đã chọn

Sau mấy lần thử hết bộ này đến bộ khác, Chanyeol cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của cậu, cậu mặc cái gì vào cũng đẹp cả nên anh quyết định mua hết cho cậu

- Em ngồi đợi anh một lát anh đi vệ sinh - Chanyeol nói nhỏ vào tai Baekhyun

Cậu cũng ngoan ngoãn ngồi đợi anh, lát sau có một cô nhân viên trong shop cũng hướng về phía Chanyeol đã đi mà đi theo. Baekhyun cũng không nghĩ gì nên thảnh thơi ngồi chơi game tiếp tục đợi anh.

20 phút trôi qua vẫn không thấy anh đâu, cậu nóng lòng chạy về hướng toilet tìm anh, nhưng mới bước tới trước lối vào phòng vệ sinh cậu đã thấy Chanyeol cùng cô nhân viên kia đang hôn nhau. Baekhyun như đứng hình, nhìn chằm chằm vào 2 người kia.

Một lát sau Baekhyun chợt tỉnh và chạy đi mà không biết mình khóc từ bao giờ. Chanyeol lúc đó đã đẩy cô nhân viên đó ra và chợt thấy bóng Baekhyun liền đuổi theo.

2 người chạy khoảng 1 khúc đường thì Baekhyun trốn vào 1 con hẻm nhỏ ngồi khóc, Chanyeol bị mất dấu cậu nên cứ đi lòng vòng quanh đó.

- Hức hức - Baekhyun khóc

Nghe được có tiếng khóc Chanyeol liền lần theo thì phát hiện cậu đang ngồi dưới đất 2 tay ôm gọn người mình lại mà khóc nức nở.

- Baekhyun! Baekhyun! - Chanyeol chạy lại ôm cậu

- Anh tránh ra đi tôi không quen anh!!! - cậu đứng dậy đẩy ngã anh ra, nhìn anh như vậy cậu rất xót, muốn đến đỡ anh dậy nhưng nhớ lại những gì anh đã làm khi nãy thật sự cậu không muốn tha thứ cho anh

- Baekhyun nghe anh giải thích có được không? - anh nắm lấy vai cậu

- Buông tôi ra! Chúng ta đã hết rồi!

- Chuyện không phải như em nghĩ, cho anh một lần giải thích được không? - Chanyeol ôm cậu

- Tôi không muốn nghe! Chúng ta...thật sự hết rồi, hết thật rồi... - nói rồi cậu xô anh vào tường rồi chạy đi

Chanyeol ngã quỵ xuống, nhìn đôi tay này, tại sao nó không giữ cậu lại? Tại sao nó lại yếu đuối ngay lúc này?

.

.

.

.

Chanyeol về nhà với tâm trạng thẫn thờ, anh đã cố gọi cho cậu, tìm đến nhà cậu làm đủ mọi cách để gặp cậu nhưng kết quả vẫn là con số 0. Hỏi người làm trong nhà cậu thì họ nói cậu đã xách vali đi rồi nhưng không cho mọi người biết là cậu đi đâu.

[Shortfic][ChanBaek] Đậu Hủ Của TuiWhere stories live. Discover now