Phần 1

153 1 0
                                    

CHƯƠNG 01: THỨC TỈNH.

Mơ mơ màng màng, miệng bị người ta dùng vật cứng nạy ra, nước canh ấm đổ vào, từ lưỡi truyền tới cảm giác đắng ngắt, Trương Xuyên theo bản năng muốn nhổ ra, nhưng toàn thân không có chút sức lực nào, lưỡi chỉ nhúc nhích được chút ít, nước canh chảy theo cổ họng vào dạ dày, cổ ngứa ngáy không sao chịu đựng nổi, y muốn ho thật mạnh, nhưng tế bào toàn thân như chẳng còn chút sức lực nào nữa.

Hết thìa này tới thìa khác, chẳng biết bao lâu, nước canh đắng ngắt đổ vào miệng y mới dừng lại, tiếp đó có người dùng khăn lụa lau hết nước canh trào ra mép, bên tai có những tiếng thì thầm nho nhỏ, Trương Xuyên chẳng biết chuyện gì, chỉ thấy đầu nặng trình trịch, lại mơ hồ ngủ tiếp.

Ở bên cạnh giường, một nữ tử mặc váy đỏ đưa bát cho nha hoàn bên cạnh, thẫn thờ nhìn nam tử đã hôn mê suốt ba ngày, một lúc lâu, nàng thở dài, mặt chua chát quay sang bên cạnh. Một nha hoàn thấy nữ tử váy đỏ rời giường, vội đi tới quan sát nam tử trên giường, một lúc sau không thấy y tỉnh lại, liếc mắt nhìn nữ tử váy đỏ đầy vẻ bất thiện.

Tiếp tục không biết qua bao lâu, miệng Trương Xuyên lại bị người ta nạy ra, thần trí sau thời gian dài ngủ say dần tỉnh táo lại, y muốn mở mắt ra xem mình đang ở đâu, nhưng mi mắt như nặng ngàn cân, không sao mở ra được, lần này đút vào miệng không phải nước canh đắng nữa, mà là nước chào nhàn nhạt, uống vào miệng vài ngụm, y mới có chút sức lực, suy nghĩ dần tỉnh táo trở lại.

Buổi sáng, đi làm, sắp muộn rồi, xe buýt vào bến bên kia đường, chạy vội... xe hơi, đèn xanh đỏ, rồi... Nhưng khi đó đèn xanh đã sáng rồi cơ mà. Cùng với ký ức phục hồi, Trương Xuyên hối hận vô cùng, mình tranh thủ vài giây để làm gì để gặp tại nạn cơ chứ?

Chắc là mình đang ở trong bệnh viện, Trương Xuyên nghĩ như thế.

Không lâu sau người đút cháo kia dừng lại, hình như là đã hết cháo rồi, Trương Xuyên đang đói sôi bụng, cuống lên muốn mở miệng đòi thêm, người bị thương phải ăn thật nhiều, nghỉ thật nhiều mới phục hồi nhanh được, nhưng chẳng biết tại sao cơ thể không nghe y chí sai bảo, cứ như không phải của bản thân vậy, đúng lúc đó sâu trong tâm trí như có tiếng nổ lớn, từng cơn đau đớn không sao tả siết, đau tới mức làm y hét lên, nhưng cổ họng chỉ truyền ra được những tiếng ư ử, rồi xung quanh ồn ào nhốn nháo, chắc là người trong phòng thấy thế đi gọi bác sĩ rồi.

Đột nhiên một loạt ký ức vừa xa lạ vừa quen thuộc ào ạt tuồn vào đầu y như dòng nước lũ không sao ngừng lại được.

Ngừng, ngừng lại... đau đầu quá. truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y

.....

Đường Lăng, Đường Kính Chi?

Mình?

Mình là Trương Xuyên cơ mà? Người kia là ai?

Sao mình lại có ký ức của một người khác cơ chứ? Trương Xuyên hoảng loạn, đầu óc y cứ rồi tung lên, ký ức xa lạ kia mỗi lúc một rõ ràng, mỗi lúc một thân thuộc, y kinh hoàng nhận ra Đường Lăng Đường Kính Chi chính là mình, làm sao có thể? Y muốn mở mắt ra xem mình đang ở đâu, chợt bên tai có giọng nói chứa đầy bi thương.

Cực phẩm tài tuấn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ