Phần 4

112 1 0
                                    

CHƯƠNG 359: CHIẾN ĐẤU TRÊN ĐẤT TUYẾT.

- Giết.

Qua ba lượt mưa tên, ám vệ Đường gia đột nhiên từ dưới mặt đất nhảy lên, rút cương đao từ hai bên rừng xông tới, do trước đó bọn họ nằm trên mặt đất mai phục rất lâu, trên người phủ lớp tuyết dày cả tấc, nên mấy chục người vừa hò hét đứng dậy, tuyết rơi rào rào, cực kỳ thanh thế.

Phục kích quá bất ngờ làm hộ vệ Điền phủ trở tay không kịp, nhiều tên còn chưa kịp rút cương đao ra thì đã thành vong hồn trên đất tuyết, đám kịp phản ứng thì không có thủ lĩnh chỉ huy, tên đánh tên chạy rối loạn đội ngũ.

Nhân mã hai phe chém giết trên trên quan đạo, tiếng la hét làm tuyết đọng trên cành cây ven đường rơi xuống lả tả, Đường Kính Chi cũng bị một mảng tuyết lớn ụp xuống đầu, mặc dù trước đó y đã lấy tấm da báo làm chăn khoác lên người, nhưng vẫn bị tuyết chui vào tai vào cổ làm y rùng mình, thấy Ngọc Nhi vẫn đứng bên cạnh không ra tay thì giục:

- Ngọc Nhi, nàng không cần lo cho ta mau giúp họ đi.

Ngọc Nhi nhìn bốn xung quanh, thấy đối phương đã bị vây kín không có khả năng xông ra mới gật đầu rút kiếm nhập trận, Ngọc Nhi võ nghệ cao cường, mỗi lần vung kiếm lại có một kẻ mất mạng.

Nàng vừa gia nhập số lượng kẻ địch phía đối phương đã giảm mạnh, số còn lại không còn ý chí chiến đấu nữa, vội trèo lên ngựa muốn bỏ chạy.

- Muốn chạy sao?

Nhân số bọn họ ít hơn, Ngọc Nhi sao có thể để bọn chúng trốn thoát về báo tin cho Trương Thiếu Kiệt truy sát mình.

Chỉ thấy nàng khom lưng xuống, rút mấy mũi tên trên thi thể hộ vệ Điền phủ ném ra, hàn quang lóe lên, mấy tên vừa mới leo lên mình ngựa đều ngã xuống.

"Không đúng, sao trong đám này lại không có cao thủ?"' Trải qua liên tiếp mấy cuộc hỗn chiến mài rũa, Đường Kính Chi rõ ràng đã lớn gan hơn con mắt cũng có kinh nghiệm hơn, y đứng bên ngoài nhìn ra có điều không thích hợp.

Bên cạnh Trương Thiếu Kiệt có 16 tên võ công cao cường, hôm đó hỗn chiến ở Lạc thành chỉ mới giết được 3 tên, hơn nữa đám người này nhân số cũng ít, chẳng lẽ là bên mình giết nhầm người?

Nghĩ tới đó y vội kêu lớn:

- Ngọc Nhi giữ lại mấy kẻ ta muốn hỏi thăm chút tin tức.

Ngọc Nhi đáp lời, liên tiếp điểm trúng huyệt đạo của mấy người, chỉ chốc lát toàn bộ hộ vệ Điền phủ đã ngã trong vũn máu, Đường Uy thấy chủ tử đi ra, liền bẩm báo:

- Nhị gia, những kẻ này mạnh hơn đám cung tiễn thủ hôm qua tập kích chúng ta không ít, phía ta chết hai người, bị thương nặng ba người, thương nhẹ sáu người.

Đường Kính Chi nghe nói có người chết, biết đây là chuyện khó tránh khỏi, nhưng trong lòng vẫn đau lòng:

- Những người này trung nghia can đảm, không thẹn với Đường gia, ta sẽ không bạc đãi họ, đợi tới kinh thành rồi gửi cho người nhà của họ một trăm lượng mỗi người! Hiện tình thế cấp bách, tạm đào hố chôn bọn họ đã, sau này đưa về quê hương sau.

Cực phẩm tài tuấn On viuen les histories. Descobreix ara