Phần 4

6.6K 69 0
                                    

, bố cạm bẫy Nguyên Tu giáo Lung Nguyệt, rút thứ nhất nguôi anh em chuyển cung

Ninh Bình Đại công chúa mang theo trương dư hân hồi kinh .

Nếu nói là trương dư hân thương thế kia thực không thích hợp tàu xe mệt nhọc, xóc nảy. Thái y kiến nghị chỉ ở này Đông Lĩnh trấn biệt viện bên trong tu dưỡng đến xương gãy trường tốt. Nhưng mà, không chịu nổi trương dư hân khóc nháo không muốn ở lại này thương tâm này địa, Ninh Bình Đại công chúa cũng là bất đắc dĩ, chỉ được thuận nàng ý.

Dù sao cũng là ngoại tôn nữ, Thuận Khải Đế đem đi theo năm vị thái y, chỉ hai vị cho Ninh Bình Đại công chúa.

Quý nữ cùng các phu nhân đề cập thời gian tuy sẽ đồng tình thở dài, nhưng mà, càng nhiều nhưng là lấy này đến tôn lên chính mình may mắn:

May là nhà ta nữ nhi chưa ra việc này!

Chỉ có hoàng gia huyết thống thì lại làm sao, người nhưng phá huỷ!

... .

Này rất nhiều ngôn luận, trực lệnh Lung Nguyệt cảm thán: Nguyên lai mình vui sướng đúng là xây dựng ở người khác thống khổ bên trên!

Săn bắn đã tiến hành rồi ba ngày, còn lại người đều là hành cái quá tràng, hống Thuận Khải Đế cao hứng, bồi Thái tử đọc sách thôi. Mà Lý Long Hữu cùng Lý Long Tá hai huynh đệ cái nhưng là vì giáo dục nhi tử.

Đề cương giương cung , tình cờ tư cùng lúc trước tuổi nhỏ, Thuận Khải Đế cũng là như vậy mang theo hai người thu tiển, nhất thời càng cũng cảm khái phi thường.

Này săn bắn cũng có săn bắn quy củ, tuy nói là "Cùng nhạc" . Nhưng mà, Thái tử, Vương gia cũng không phải tùy tiện người phương nào liền có thể tiếp cận.

Minh Kim Quốc Trác Nhã công chúa từ lúc một lòng quý mến Lý Long Hữu, liền tổng muốn tìm cơ hội cùng với thân cận, nhưng thường thường bị Thái tử thân vệ ngăn trở cản lại.

Phiên bang dị tộc người, ai biết có hay không an xấu tâm, mưu hại Thái tử?

Sống lại Vương gia công chúa phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ