Phần 1

28.6K 153 18
                                    

Sống lại Vương gia công chúa phi

Tác giả: Tiếu dương

Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, HE 

convert: thuongminh

link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=116459

Giới thiệu nội dung:

Nữ chủ thiên:

Đột ngộ sét đánh một lần chết, dĩ nhiên liền đầu thai đến là nhất vô tình đế Vương gia. Đạt được nhất cái đoan trang ôn nhu Hoàng hậu nương, đạt được hai cái đối với mình thương yêu đến cực điểm chính thái huynh trưởng. Phủ sinh ra liền vì là Hoàng Đế cha đi tới đại họa trong đầu.

Cung đấu, trạch đấu toàn không tu luyện qua ta cũng không có gì đáng sợ, chỉ cần ôm chặt Hoàng Đế cha bắp đùi, nói vậy ăn ngon mặc đẹp một đời thông thuận...

*********   *********   *********

Nam chủ thiên:

Nếu nói là Bùi Nguyên Tu đời trước hối hận nhất chính là gàn bướng thủ lễ, mãi đến tận thê tử chết vào trước mặt mới hiểu, nàng một cái nhíu mày một nụ cười từ lâu thâm nhập chính mình cốt tủy, trên linh đường một đêm tóc bạc...

Hiện nay một khi sống lại, cả đời này hắn muốn khuynh dùng hết khả năng dư nàng một đời sủng ái.

Nhưng mà, làm tất cả làm lại, tất cả tựa hồ cũng lệch khỏi kiếp trước quỹ đạo.

Quyển sách nhãn mác: Công chúa sống lại Vương gia chuyên tình làm ruộng sủng văn

 ☆, phần đệm

Kim Loan đại điện.

"Này đại hạn đã có hơn một năm, bây giờ xuân canh sắp tới, chư vị ái khanh có thể có hà thượng sách?" Bàn Long hàm châu khung trang trí bên dưới, Thuận Khải Đế mày kiếm trói chặt, khuôn mặt uy nghiêm, ở hưu kim tất Vân Long văn bảo tọa bên trong. Chất phác giọng trầm thấp mang theo không thể làm gì.

Đan bệ bên dưới, văn võ bá quan phân loại hai ban, nghe vậy hai mặt nhìn nhau , lệnh vốn là trang nghiêm yên lặng đại điện càng thêm tĩnh đến rõ ràng, chỉ nghe đến mọi người thở Tức Chi thanh, lúc này như có ngân châm rơi xuống đất, cũng nhất định nghe được rõ ràng.

Sống lại Vương gia công chúa phiWhere stories live. Discover now