Không Tên Phần 8

11 1 0
                                    

Ma Thiên Ký

Chương 631 : Thây khô

Người đăng: Hắc Công Tử

Liễu Minh đứng dậy, một tay hư không một trảo, phụ cận một đoàn Huyết Đế Tử đầu lâu biến thành thịt nát lúc này phóng lên trời.

Liễu Minh tay áo run lên, nhất đạo Trữ Vật Phù hóa thành bạch quang một cuốn mà ra, đem cái này đoàn thịt nát thu vào trong đó, một lần nữa hóa thành Phù Lục đã rơi vào kia trong tay.

Dùng Sinh Tử Các những cái kia Chấp sự thủ đoạn, đừng nói là biến thành thịt nát, coi như là bị luyện hóa đã thành tro tàn, chỉ sợ đều có biện pháp một lần nữa trở lại như cũ xuất đầu sọ trước kia bộ dáng, cũng đoán được thiệt giả đấy.

Liễu Minh đem Phù Lục cùng Huyết Đế Tử trên người một cái thủ trạc (*vòng tay) giống như trữ vật Pháp Khí vừa thu lại dựng lên về sau, liền xoay người nhìn kỹ một chút sau lưng vỡ vụn mà mở phong ấn pháp trận.

"Hô" một tiếng!

Liễu Minh một quyền hướng pháp trận vỡ ra chỗ hung hăng một đảo mà ra.

Một tiếng vang thật lớn, vô số đá vụn văng khắp nơi mà bay, trên mặt đất lúc này đã nứt ra nhất đạo nửa trượng lớn nhỏ lỗ thủng, phía dưới đen sì một mảnh, cái gì cũng nhìn không tới, tựa hồ là một cái huyệt động bộ dạng.

Liễu Minh một phen tư lượng qua đi, liền thả người nhảy xuống, đồng thời thúc giục bên ngoài thân cuồn cuộn hắc khí quét sạch mà ra, đem thân hình bao vây lại, đồng thời một tay hư không một trảo, liền đem Cửu Nghi Khô Lâu Thuẫn khấu trừ tại trong lòng bàn tay. .

Huyệt động cũng không phải rất sâu, mấy hơi thở công phu về sau, Liễu Minh liền "Phanh" một tiếng nhẹ nhàng đã rơi vào dưới đáy.

Huyệt động cũng không lớn, bất quá mười trượng trở lại lớn nhỏ, dưới đáy phủ đầy từng tầng một kỹ càng cát trắng, cũng tràn ngập một cỗ nhàn nhạt hắc khí, mơ hồ còn có một cỗ mục nát hương vị.

"Ồ, cái này là. . ."

Liễu Minh xoay chuyển ánh mắt phía dưới, liền xuyên thấu qua nhàn nhạt hắc khí thấy được huyệt động một góc, một cỗ khô héo thi thể đang nằm trên mặt đất, hai cổ tay bên trên riêng phần mình một cái đen kịt vòng tròn.

Liễu Minh vừa đi tiến lên một bước, cái kia thây khô thượng thủ trên cổ tay vòng tròn đỗ tựa hồ đồng thời chợt lóe lên.

Ma Thien Ky 488+Where stories live. Discover now