Không Tên Phần 6

8 0 0
                                    

Ma Thiên Ký

Chương 581 : Tám viện thi đấu (4)

Người đăng: Hắc Công Tử

Màu đen đại ấn bị tử mang một ngăn, lúc này có chút dừng lại một cái chớp mắt.

Nhưng vào lúc này, hơi mập thanh niên hét lớn một tiếng phía dưới, hai tay đi phía trước mãnh liệt đẩy.

Tàng Huyền trên mặt lập tức đỏ lên, trên mặt lộ ra nồng đậm huyết sắc, rút cuộc không cách nào kiên trì, oanh bỗng chốc bị đánh bay vài chục trượng, đã rơi vào lôi đài bên ngoài.

"Đa tạ!" Hơi mập thanh niên phất tay đánh ra nhất đạo pháp quyết, màu đen đại ấn bỗng nhiên thu nhỏ lại, hóa thành một khối nho nhỏ ấn tín, bay trở về trong tay của hắn.

"Tuyền Cơ học viện, Ngũ Minh chiến thắng!" Dưới lôi đài Chấp sự đệ tử lúc này tuyên bố.

Dưới lôi đài Tàng Huyền thấy vậy, sắc mặt một hồi khó coi, nhưng nhưng thực lực không bằng người, cũng là không nói gì thêm, trở mình dựng lên về sau, không nói hai lời xoay người đã đi ra.

Cùng lúc đó, chung quanh vây xem các đệ tử tức thì mặt mũi tràn đầy hưng phấn chi sắc nhao nhao nghị luận nổi lên vừa mới thi đấu.

"Ngũ Minh. . ." Liễu Minh nhìn xem vẫn còn trên đài hơi mập nam tử, trong mắt hiện lên một tia tinh mang. Người này thực lực so với hắn đoán trước còn phải mạnh hơn một ít, nhất là thay đổi thất thường màu đen đại ấn, tuyệt đối không phải bình thường cực phẩm Linh Khí, tại lôi đài thi đấu bên trong càng là chiếm được không ít tiện nghi.

Lôi đài một bên trên đài cao, bát đại phân viện Viện chủ cũng đem vừa mới một trận chiến tình hình nhìn tại trong mắt.

Sơ tuyển tiến hành đến nơi đây, lên đài dĩ nhiên đều là tất cả viện đệ tử hạch tâm rồi, những thứ này Viện chủ đám cũng càng là chú ý đứng lên.

"Thược sư muội, các ngươi Tuyền Cơ viện ngược lại là ra tốt hạt giống, cái này gọi Ngũ Minh đệ tử trước kia chưa từng nghe nói, nghĩ đến là những năm gần đây tân tiến nhập môn đệ tử a." Phong Lăng viện hoàng mi lão giả tay tay vuốt chòm râu, hướng một bên xinh đẹp phu nhân nói ra.

"Trần sư huynh quá khen, Ngũ Minh người đệ tử này còn cần nhiều hơn tôi luyện một phen." Xinh đẹp phu nhân trong miệng tuy rằng khiêm tốn một câu, nhưng mà trên mặt tự đắc thần sắc hay vẫn là hiển lộ không thể nghi ngờ.

"Cái kia Ngũ Minh bất quá là cậy vào trong tay Linh Khí, tại lôi đài như thế không gian nhỏ hẹp sân bãi đại chiếm tiện nghi mà thôi, nếu là trong thực chiến, hừ, vậy cũng đã nói không cho phép rồi." Chủ trì thi đấu ục ịch nam tử, lại hắc hắc một tiếng nói.

Ma Thien Ky 488+Where stories live. Discover now