Không Tên Phần 3

9 0 0
                                    

Ma Thiên Ký

Chương 511 : Băng Tằm

Người đăng: Hắc Công Tử

Lại sau một lúc lâu công phu, trong đầm nước rung động động tĩnh càng lúc càng lớn, hơn nữa thỉnh thoảng có thể chứng kiến một hai cái bong bóng toát ra, thế nhưng là từ mặt ngoài vẫn đang nhìn không tới chút nào Băng Tằm xuất hiện dấu hiệu.

Trải qua lúc trước Kim Ngọc Hoàn nhắc nhở, Liễu Minh cũng biết cái này đầu Băng Tằm cảm ứng chi lực rất mạnh, cho nên cũng không dám dụng thần nhận thức đi dò xét, chỉ có thể kiên nhẫn chờ ở một bên.

Bỗng nhiên, 'Rầm Ào Ào' một tiếng tiếng nước chảy, hàn đàm mặt ngoài một đoàn màu trắng lóe lên tức thì, tựa hồ là cái kia Băng Tằm thân thể một bộ phận.

Liễu Minh nhướng mày, đang muốn có chỗ động tác, kết quả bạch quang lóe lên về sau, trên mặt nước rung động bỗng nhiên thoáng cái biến mất, tựa hồ cái kia Băng Tằm lại tiềm rồi trở về.

Hắn rơi vào đường cùng, đành phải mạnh mẽ kiềm chế ở tâm thần, một lần nữa lẳng lặng chờ đứng lên.

Kết quả lại qua ước chừng nửa chén trà nhỏ công phu về sau, nguyên bản bình tĩnh mặt nước bỗng nhiên một hồi kịch liệt cuồn cuộn, một viên óng ánh tuyết trắng một số gần như trong suốt cự Trùng đầu lâu từ đó hiển hiện mà ra.

Kia đỉnh đầu một đôi xanh mơn mởn con mắt có chút cảnh giác hướng bốn phía quét qua, sau đó toàn bộ thân hình từ trong hàn đàm bò lên đi ra, mau lẹ đánh về phía động quật nơi hẻo lánh vô danh trứng côn trùng.

Rõ ràng là Kim Ngọc Hoàn trong miệng Băng Tằm Yêu thú!

Nhưng thấy con thú này chừng hai ba trượng lớn nhỏ, toàn thân như đầu lâu bình thường óng ánh tuyết trắng, hai bên bảy tám cái màu xanh lá cây điểm đen, dưới thân một loạt ngắn nhỏ Trùng chân, bò nhanh chóng, hầu như so ra mà vượt bình thường tốc độ phi hành rồi.

Nhìn xem này Trùng dáng điệu thơ ngây chân thành bộ dáng, Liễu Minh không khỏi có chút nhịn không được cười lên, chợt trong nội tâm lại là rùng mình!

Cái này Băng Tằm linh trí cực cao, trước đây lại sử dụng ra rồi như thế lạt mềm buộc chặt thủ đoạn, chỉ là phần này linh trí, dĩ nhiên còn hơn rồi đại bộ phận Yêu thú, thật sự không thể coi thường.

Nhưng thấy Băng Tằm trong nháy mắt đã đến động quật nơi hẻo lánh, cũng một cái cắn trứng côn trùng, sau đó xoay người một cái liền muốn bò lại hàn đàm.

Liền vào lúc này, một cái thân ảnh màu trắng thân hình từ một chỗ khác nơi hẻo lánh nhoáng một cái mà ra cũng chắn hàn đàm lối vào, đúng là Kim Ngọc Hoàn.

Ma Thien Ky 488+حيث تعيش القصص. اكتشف الآن