Xấu nữ như cúc - xk- full 8

6.9K 30 7
                                    

Quay đầu lại thời điểm, Hòe Tử cười đối Cúc Hoa đạo: "Sang năm cần phải hảo hảo ở bên cạnh loại chút cây ăn quả, tranh thủ đem bên này biến thành cùng chúng ta cửa giống nhau."

Cúc tốn chút đầu nói: "Bên kia tốt là tốt, ở người ta hơn chút." Nàng cúi người theo ven đường trong bụi cỏ kháp nhất thúc dã cúc, đưa cho Tiểu Thông.

Tiểu Thông loan ánh mắt mềm yếu kêu lên: "Nương!" Quay đầu dùng tiểu cánh tay hoàn ở Hòe Tử cổ "Cha!"

Hòe Tử cười tủm tỉm lên tiếng, cảm thấy tâm đều hóa thành nhất uông thủy, này khuê nữ chính là bất đồng, hắn cũng thích Bản Lịch, khả Bản Lịch liền sẽ không cho hắn loại cảm giác này; khuê nữ cùng nàng nương giống nhau, luôn làm cho người ta trong lòng ôn nhu .

Dọc theo đường đi, Tiểu Thông thấy hoa sẽ nương thái vội tới nàng, nghe nàng một chữ một chữ bật ra ý tứ, là muốn gây cho các ca ca .

Vừa gần cửa nhà, chợt nghe trong viện tiểu oa nhi thanh thúy tiếng cười, tựa hồ không chỉ Bản Lịch cùng hồ lô hai cái.

☆, Chương 467 rơi xuống nước

Tiến sân nhìn lên, nguyên lai là Lưu tiểu muội mang theo khóa nhi đến , thấy Cúc Hoa, cười lớn tiếng nói: "Khả gia đến , bảo ta tốt chờ lý. . ."

Nàng chính ăn một cái quả hồng, khóe miệng dính chút màu vàng quả hồng nhương, vừa nói, một bên vươn đầu lưỡi liếm một vòng, đỏ tươi ướt át môi, xứng với vụt sáng mắt to, mang theo chút mị hoặc hương vị, nàng cũng không tự biết.

Cúc Hoa xem xét liếc mắt một cái nàng trên tay cắn một nửa lột da quả hồng, cười hỏi: "Động bỏ được bỏ lại kiếm tiền chuyện làm ăn về nhà mẹ đẻ đến?"

Lưu tiểu muội cười nói: "Còn không phải bởi vì ngươi." Quay đầu đối với Hòe Tử cười cười, lại giơ lên thủ, "Tiểu Thông, xem biểu thẩm này hai cái thủ, muốn ôm ngươi cũng không thành lý. Chờ ta ăn xong lại ôm ngươi."

Vừa dứt lời, hồ lô kêu to "Muội muội" hướng về đi qua, Bản Lịch cùng khóa nhi đi theo phía sau.

Hòe Tử mang tương Tiểu Thông buông, đối vài cái oa nhi nói: "Xem muội muội dẫn theo hoa nhi cho các ngươi lý. Nho, về phía sau viện hái mấy căn rau hẹ đến, làm cho Tiểu Thông cùng lúa mạch non so so, xem có gì bất đồng ." Hắn còn nhớ thương làm cho khuê nữ nhận rau hẹ cùng lúa mạch non chuyện.

Lưu tiểu muội nghe được quái lạ, động lại là rau hẹ, lại là Tiểu Thông lúa mạch non ?

Cúc Hoa chờ nàng ăn xong rồi, kéo nàng đi bên cạnh giếng rửa tay, đối nàng nói: "Theo bọn họ đùa giỡn đi. Ngươi nói một chút, làm chi đến ? Vì sao kêu bởi vì ta?"

Lưu tiểu muội rửa tay sau, hai người ngồi vào mai dưới tàng cây, đều tự xuất ra châm tuyến đến bận việc, một bên nhàn thoại.

Lưu tiểu muội thả không đáp nàng vấn đề, chỉ nói: "Ta buổi trưa muốn tại đây ăn cơm lý, ngươi cần phải làm điểm ăn ngon chiêu đãi ta mới thành."

Cúc Hoa kinh ngạc nói: "Này khả tươi mới , thường lui tới lưu ngươi cũng lưu không được, hôm nay không ngờ xin cơm ăn. Thành, đợi ngươi giúp ta, hai ta làm tốt hơn ăn , cũng làm cho oa nhi nhóm đỡ thèm."

Xấu nữ như cúc - xk- fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ