Xấu nữ như cúc - xk- full 4

13.5K 58 11
                                    

Chương 196 hòn đá nhỏ thu thập Hoa bà tử

Hòn đá nhỏ trong lòng thẳng thở dài, xem xét cẩu đản nhỏ giọng nói: "Lại nghĩ. Ngươi đây đều là bốn tuổi tiểu oa nhi tử làm ngoạn ý, lại không thương cân động cốt , nhưng mà là hại nàng rửa nồi tẩy chăn thôi, còn dễ dàng bị phát hiện  này vừa thấy liền hiểu được là cái nào oa tử làm . Ngươi làm cho nàng cật khuy còn tìm không thấy duyên cớ, không hiểu."

Cẩu đản chỉ phải cúi đầu vừa khổ suy tư đi.

Hòn đá nhỏ suy nghĩ vài cái chủ ý, đều rất phức tạp, không kịp bố trí , chỉ có một đơn giản biện pháp, cũng không hiểu được có thể hay không công hiệu.

Hắn tưởng, nếu không thể thấy hiệu quả lời nói cho dù , dù sao lại không nhất định thế nào cũng phải hôm nay trọn nàng, sau này nhìn chằm chằm nàng, được cơ hội liền trọn nàng một hồi là được.

Việc này còn phải cùng Cúc Hoa tỷ tỷ nói, làm cho nàng cẩn thận một chút, không cần bị kia phụ nữ cấp hại.

Vì thế, hắn đối cẩu đản nói: "Ngươi chạy nhanh nhặt một ít tròn vo hòn đá nhỏ, nhiều nhặt chút, nhà của ta đi làm chút phân người đến, chúng ta tại đây phụ nữ gia bên cạnh trên đường chạm trán."

Cẩu đản nghe xong liên tục gật đầu.

Hòn đá nhỏ tắc bay nhanh chạy về gia, tìm tới tìm lui, tìm được một cái phá lọ sành, theo ao phân bên trong mang chút phân người trang thượng, lại xả một phen thảo cái thượng, một đường che che lấp lấp đi đến Hoa bà tử gia lân cận thôn bên đường.

Chỉ thấy cẩu đản dùng vạt áo đâu nhất đâu thạch tử, thấy hòn đá nhỏ vội vàng chào đón hỏi: "Thạch tử nhặt , muốn động làm?"

Hòn đá nhỏ gặp thông hướng Hoa bà tử gia đường nhỏ trơn , nhíu hạ mày, đi về phía trước một đoạn, rời đi nhà nàng xa một ít, kia trên đường liền không như vậy sạch sẽ, có chút khô thảo .

Hắn liền cùng cẩu đản bố trí đứng lên.

Đem này hòn đá nhỏ tùy ý ném tới trên đường, lại theo bên cạnh trên cỏ xả chút khô thảo vải lên đi hơi thêm che giấu, sẽ tìm chút đại Thạch Đầu cùng toái gạch đặt ở dự định vị trí, bản thân chờ ở lân cận, làm cho cẩu đản đi xem này phụ nữ gì thời điểm theo tôn gia thoát , đi học một tiếng điểu kêu.

Không sai biệt lắm đến buổi trưa, hòn đá nhỏ liền nghe thấy một tiếng con quạ kêu, hắn mang tương trong lọ sành phân người ngã vào giữa lộ  không nhiều không ít, nhấc chân có thể vượt qua đi · như vậy bay nhanh vọt đến Lí gia ốc giác, mắt xem xét cái kia thôn lộ.

Chỉ thấy Hoa bà tử bước chân nhẹ nhàng đi qua , trên mặt còn mang theo cười, vẻ mặt rất là thoải mái · không biết có phải không là nghĩ ra ý kiến hay.

Nàng chính mỹ tư tư mỉm cười, cũng không xem lòng bàn chân hạ, một đường ngẩng đầu ưỡn ngực đi về phía trước. Đột nhiên ngửi gặp một trận thối vị, toại lấy tay ôm cái mũi, mọi nơi đảo qua, thấy phía trước trên đường có một bãi phân người, nhịn không được ghét lẩm bẩm nói: "Đây là cái nào đem phân người vẩy nhất ?"

Xấu nữ như cúc - xk- fullWhere stories live. Discover now