Xấu nữ như cúc - xk- full 7

8.3K 29 11
                                    

Cúc Hoa thấy nàng nói xong nói xong còn nói đến Liễu nhi nương trên người đi, nhịn không được cười khổ, trong lòng cũng vạn phần đồng tình nàng: liền Lí lão đại cùng Hoa bà tử kia phó tính tình, có thể giúp con kiếm tiền? Thật sự là chê cười! Nếu không bọn họ, chỉ sợ mơ cùng Lí Trường Minh còn có thể nhiều toàn chút tiền lý.

Này thật sự là nhân miệng hai trương da  bay qua đến đáp đi qua, tưởng động nói liền động nói, tiếp lão đi qua, kia tiền đều là lão giúp tránh ; không tiếp đi qua, nói ngươi không hiếu thuận, chỉ lo vợ chồng son qua tự tại ngày.

Nhưng mà nàng cũng không biết như thế nào khuyên nàng, nửa ngày mới thở dài nói: "Mới vài năm công phu, ngươi liền thêm hai mươi mẫu hoang, cái này tốt lắm . Cùng Trường Minh ca đem hoang khai ra đến, trư, kê vịt, mộc nhĩ làm trí tốt, sau này sẽ càng toàn càng nhiều . Ngươi luôn luôn sảng khoái, người ta lời nói ngươi không cần để ở trong lòng, nên động làm liền động làm."

Mơ gật gật đầu, nói: "Nhưng mà gần nhất đều giận đến hồ đồ . Ai, thực không hiểu được động sẽ biến thành như vậy?"

Cúc Hoa cũng có chút kỳ quái, mơ không phải cũng không quản người ta động tưởng, có gì nói gì sao? Vì thế nàng hỏi: "Ngươi trước kia động cùng ngươi bà bà nói chuyện làm việc , bây giờ còn như vậy làm là được."

Cúc Hoa vừa nói này, mơ càng tức giận , nói: "Ta cũng không chính là cùng thường lui tới giống nhau làm việc sao? Nhưng mà Liễu nhi nương tại kia thời điểm đã nói ta không nên như vậy sai sử bà bà làm việc. Ta đã nói không làm việc ăn gì? Chúng ta cũng không phải rất nhiều tiền người ta. Nàng liền lại xả một đống hiếu thuận lời nói. Ta còn nói ta cũng không chậm chờ bà bà, ta nãi nãi lớn như vậy tuổi còn làm việc lý. Nhưng mà Cúc Hoa ngươi xem, ta cùng nàng như vậy xả đến thoát đi , chẳng những ta bà bà không làm cuộc sống, ngay cả ta bản thân việc cũng chậm trễ , ta còn tức chết đi được lý."

Nhân đều nói nàng đắn đo ở Hoa bà tử, kỳ thực nhưng mà là nàng tính tình vừa vặn khắc chế Hoa bà tử thôi. Nhưng đồng dạng làm việc phương thức đối mặt Liễu nhi nương thời điểm, tắc hoàn toàn không có hiệu quả, lại nói Liễu nhi nương cũng không phải người nhà nàng, căn bản không để ý tới nàng lí do thoái thác, cho nên nàng liền thúc thủ vô sách .

Cúc Hoa cũng nghe thập phần phẫn nộ, đồng thời lại buồn bực, Liễu nhi nương động nhiều như vậy rảnh rỗi công phu lý? Nhìn xem mơ, vẫn là đừng hỏi . Nói sang chuyện khác tương đối tốt.

"Ta phát ra cháo cao, đợi chưng ngươi mang chút trở về cấp lí kính văn ăn."

Mơ lúc này mới vui mừng cười nói: "Ai! Ta cũng thích ăn cái kia. Ngươi thả đường không có? Ta thích nhất ăn ngọt , lần trước ta nương làm, tặng nhiều đem ta. Ta bà bà cũng thích ăn. Đoàn người một phần, ta liền chưa ăn đủ."

Cúc Hoa thấy nàng vẫn là kia phó đáng yêu tính tình, chịu đựng cười nói: "Thả đường. Ta cũng làm không ít, chuẩn bị đưa chút về nhà mẹ đẻ. Ngươi nói được như vậy tham, ta liền đa phần ngươi mấy khối đi."

Mơ mãnh gật đầu nói: "Ai! Chờ ta làm ăn ngon , cũng quên không được ngươi."

Vì thế đem oa nhi nhóm để ở một bên, làm cho nho xem bọn họ, hai người tự đi làm châm tuyến, còn nói chút loại đồ ăn chủng linh tinh lời nói.

Xấu nữ như cúc - xk- fullWo Geschichten leben. Entdecke jetzt