Part 3: Contacting All Universes except 4th Universe

*At the Present Timeline even in the 1st Universe the Superpowers Universe, 2nd Universe the Animal Universe, 3rd Universe the Zombie Apocalypse Universe and 8th Universe the Gender Swap Universe on Alternate Universes*

Earl: Teka lang, John.
John the Adult Earl from the Future: Okay.
Earl: Mira, nadala mo ba 'yung binigay sa'yo ni Fred?
Mira: Oo, Earl. Ano bang gagawin natin dito?
Earl: Teka. Ano 'yan? Hindi 'yan 'yung sinasabi ko.
Mira: Ay, mali pala. *she suddenly show what Earl is talking about* Ito pala.
Earl: Oo. 'Yan nga.
Mira: Ano nga ulit mga ito?
Earl: 'Yang mga 'yan 'yung gamit ni EARLephant na napunta sa Gender Swap Universe. Pati 'yung mga gamit ng ibang Earl.
Mira: Ahh.
Earl: Elaine, nakontak mo na ba sila EARLephant?

Elaine: Earl, si Eric mula sa 1st Universe pa lang ang nakaka-usap ko.

Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Elaine, nagpunta rito kanina si EARLephant. Pagbalik daw niya ng Animal Universe halos sira na 'yung mga Science Equipment niya.
E

laine the Female Version of Earl from Gender Swap Universe: Sinundan mo sana siya, Eric.

Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Sira na 'yung Time Machine ko rito.

Elaine the Female Version of Earl from Gender Swap: Ano ba 'yan, Eric? May superpowers ka naman ah.

Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Superhuman Strength at Flight lang ang Superpowers ko. Wala akong Time Control Superpowers.
???: Eric, sinong kausap mo riyan?
Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Si Elaine mula Gender Swap Universe, Anna.
Anna the Superhero Version of Mira from the 1st Universe: Teka. May binanggit ka kanina about Time Control. 'Di ba?
Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Yes. Anong problema?
Anna the Superhero Version of Mira from the 1st Universe: 'Yan. 'Yan ang problema sa'yo. Masyado kang makakalimutin lately. Lahat kami rito walang Time Control Superpowers. Si Rhea, Teleportation Superpowers lang ang mayroon.
Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Ikaw rin naman eh. Makakalimutin din. Si Jack ang may Teleportation Superpowers.
Anna the Superhero Version of Mira from the 1st Universe: Sundan mo na nga si EARLephant dun sa 2nd Universe.
Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Okay. *he just forgot to know how to use his Time Control Superpowers*
Anna the Superhero Version of Mira from the 1st Universe: Oh! Ano pang ginagawa mo rito? Pumunta ka na roon sa Animal Universe.
Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Uhm. Anna, paano ko nga ulit gamitin ang Time Control Superpowers ko?
Anna the Superhero Version of Mira from the 1st Universe: Hay, naku! Bahala ka na nga riyan.
*somebody arrived*

Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Teka lang. Huwag ka ngang mainis diyan.
Anna the Superhero Version of Mira from the 1st Universe: Nakakainis ka kasi eh.
???: Eric, Anak. Ano bang nangyayari sa'yo? Pati 'yung Time Control Superpowers mo, nakalimutan mo na?
Anna the Superhero Version of Mira from the 1st Universe: Tito Cedric at Tita Teresa, nandiyan po pala kayo.
Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Mommy at Daddy?
Cedric the Superhero Version of Charlie from the 1st Universe: Eric, kinakausap pa kita!
Eric the Superhero Version of Earl from the 1st Universe: Daddy, hindi ko lang po matandaan. Kung paano gamitin yung Time Control Superpowers ko.