Chương 48: Si tình

11.3K 242 7
                                    

CHƯƠNG 48 : SI TÌNH


Mười bảy tuổi, Vũ Khuynh Thành trong sáng đáng yêu. Vậy thì hai mươi tuổi Vũ Khuynh Thành thành thục mị hoặc, từ một tiểu cô nương xinh đẹp tuyệt luân bây giờ đã trở thành mỹ nhân khuynh quốc, Vũ Khuynh Thành, mỗi giơ tay nhấc chân, mỗi nhăn mi mày cười điều khiến thiên hạ điên đảo. Ba năm này hai người, Tiêu Dạ Thần cùng nàng chu du khắp nơi, từ Bắc Chu quốc cho đến Nam Phong triều, đi đến đâu cũng hành y cứu thế, nạn dân, danh tiếng nổi khắp tam quốc được thiên hạ ca tụng 'song thánh'. Danh khí của hai người vang dội được nhân dân ba quốc chào đón như ân nhân của mình, bởi lẽ ba năm này hai người giúp không ít người, từ trị dịch bệnh, cho đến phát lương cứu chẫm. Hơn nữa dung mạo hai người điều thuộc loại tuyệt thế hiếm thấy cho nên một lần gặp muôn đời khó quên.



Thiên hạ đồn rằng, giang hồ xuất hiện đôi thần tiên quyến lữ, nam nhân một thân bạch y xuất trần, nữ nhân một thân hồng y rực rỡ. Đi đến đâu cứu người đến đó, mãi sau này mới phát hiện thì ra hai người kia chính là nổi tiếng khắp nơi nhất đại quân sư Tiêu Dạ Thần, còn nữ tử dung nhan khuynh thế kia chính là nữ nhân cứu sống võ lâm trung nguyên, nữ tử nhất vũ khuynh thành khiến người ta mê đắm.



Vũ Khuynh Thành nhìn mình qua gương, mỹ nhân một nụ cười làm nhân thế điên đảo a! dường như đã quen với dung nhan này rồi, Vũ Khuynh Thành cảm thấy bộ dáng trước kia của mình cũng không còn nhớ nỗi nửa, trong trí óc dung mạo ấy dường như đã nhạt nhòa. Đưa tay nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt tinh xảo, khẽ cười. Hàng mi mắt thật dài thùy hạ , Vũ Khuynh Thành lại nhớ đến quê nhà, nhớ đến phụ mẫu cùng lão huynh của mình. Có lẽ lão huynh bây giờ đã có lão bà, ba ba mẹ mẹ không chừng đã có cháu nội ôm. Không biết mọi người có còn nhớ nàng không? Vũ Khuynh Thành đôi khi rất mâu thuẫn, một mặt mong mọi người đừng nhớ đến mình như vậy sẽ không đau lòng, mặt khác lại hi vọng gia nhân của mình nhớ đến, có lẽ là luyến tiếc ...!!!



Bỗng một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai nàng, đôi bàn tay ấm áp đến kì lạ bỗng chốc xua đi cảm giác cô tịch khi nhớ đến người nhà. Vũ Khuynh Thành xoay lại, ngẩng đầu mỉm cười nhìn Tiêu Dạ Thần. Mỗi khi ta cảm thấy cô đơn nhất, người luôn bên ta, lẳng lặng nhìn ta luôn luôn là ngươi. Tiêu Dạ Thần, ngươi biết không, thật ra nếu không có ngươi ta...!! Vũ Khuynh Thành có chút hụt hẫng, đúng vậy nếu không có y chắc chắn giữa cõi hồng trần xinh đẹp này, nàng khó có thể hình dung được mình như thế nào nữa...



" Thành nhi, ta giúp nàng chải đầu..." Tiêu đại công tử lấy lòng nói.



" Hảo..." Vũ Khuynh Thành gật gật đầu. Có đôi khi hiểu biết đối phương đang nghĩ gì cũng không cần nói ra, chỉ yên lặng làm bạn là được...



Tiêu Dạ Thần nhẹ nhàng cầm lấy lọn tóc đen huyền mượt mà đưa lượt lên chải, động tác ôn nhu vô cùng, khó có thể tin được một đại nam nhân lại có thể làm ra động tác thuần thục như vậy. Tiêu Dạ Thần khóe môi cong cong tiếu dung, hắn đã học các chải đầu này gần ba năm, Thành nhi mới đển cho hắn chải đầu dùm đấy. Vũ Khuynh Thành nhìn khuôn mặt của hắn phản chiếu qua gương, lòng nhè nhẹ thỏa mãn. Nam nhân được thiên hạ ca tụng đệ nhất quân sư này, chỉ cần có thể làm giúp Vũ Khuynh Thành một việc dường như thỏa mãn có được cả thiên hạ trong tay.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ